"Cau ban cho toi phuoc lanh.
Cho toi ly do de choi bong da.
La de sat canh ben cau.
Ca doi."
Hiori Yo ,1 thành viên của đội bóng Bastard München. Hắn đã phải lòng Isagi Yoichi, người bạn thân,người đồng đội của mình.
Hắn thích cái cách cậu vẫn tin tưởng,vẫn kỳ vọng vào hắn dù hắn có phản bội , có sai sót thì cậu vẫn mong đợi một đường chuyền từ hắn. Một đường chuyền mà chỉ cậu bắt kịp, và hắn cũng chẳn muốn ai đón được nó trừ cậu.
"Nếu bồ không thể bắt kịp những đường chuyền của tôi...Thì cứ xác định là bồ sẽ bị tôi quẳng cho ra xó đấy,Isagi à..."-Hiori
"Ha!Không ngờ..Cậu lại có máu S trong người đấy?"-Isagi
"Hả? Nói cái gì vậy...?"-Hiori
"Tôi là một tên máu S chính hiệu. Hân hạnh được gặp mặt...Kẻ vị kỉ của tôi."-Hiori
Cậu phấn khích nhảy lên lưng Hiori trong tiếng hò reo của khán giả, tình bạn của họ đã ở một vị trí cao hơn rồi.
--------------------------------
Khu nhà Đức.Đội Bastard München.Phòng 4 người:
Hiện tại chỉ có Isagi và Hiori ngồi trong phòng xem lại mấy video của đội P.X.G bên Pháp.
"Isagi nè, Rin coi bộ mạnh lên rất nhiều nhỉ?"-Hiori vòng tay qua trước mặt Isagi chỉ vào đoạn video.
"Ùm...Lối chơi của Rin, cách cậu ấy đá bóng khác hẳn luôn, đá tàn bạo quá."-Isagi
Cậu ngồi trong lòng Hiori cầm cái Ipad, kê cái Ipad lên gối,để hắn vòng tay qua ôm mình chỉ chỉ.Tư thế này rất dễ chịu, nó khiến Isagi thấy ấm áp,mà Hiori cũng chẳng cao hơn cậu bao nhiêu. Cũng chỉ được hơn nửa cái đầu,nên nó rất thoải mái...
Nhưng Hiori cứ liên tục phà hơi vào lỗ tai vốn nhạy cảm của cậu làm nó chẳng mấy chốc đã đỏ bừng lên.Lúc này cơ thể Isagi đột nhiên phản ứng, hơi thở bắt đầu gấp gáp hơn.
Hiori đã thấy điều này, hắn thích thú nhìn cơ thể của người thương phản ứng với những lời nói của bản thân. Hắn tiếp tục phà hơi vào lỗ tai cậu, giọng điệu còn có chút sắc dục.
Chim nhỏ của Isagi cương rồi ,cứ thế này thì không ổn mất. Cậu cần vào phòng tắm để giải quyết. Cơ thể của Isagi vốn vô cùng nhạy cảm,đụng chạm thân mật môt hai cái thôi đã phản ứng .Nếu để lâu hơn nữa thì không ổn rồi, Hiori thì cứ phà phà lỗ tai cậu,tay còn có dấu hiệu siết lấy eo Isagi chặt hơn.
"N-này Hiori...cho tớ đi vệ sinh được không?"-Cậu quay lại,nhìn hắn với gương mặt đỏ phừng, giọng nói run rẩy.Cố gắng đẩy tay người đang ôm eo mình ra.Nhưng Hiori dường như không bỏ ra, còn tỏ ra là nghe không rõ.Tay thì cứ sờ nắn eo cậu.
"Hửm? Bồ nói gì vậy Isagi, chúng ta đang phân tích trận đấu của Rin mà.Sao bồ cứ động đậy mãi thế? Bồ bị sao à? Sao mặt đỏ thế, sốt rồi hả?"-Hiori nhìn cậu, miệng thì hỏi hỏi tỏ vẻ quan tâm lắm, mà tay thì khác, giả vờ ôm cậu nhưng cứ sờ soạn eo cậu,lâu lâu còn 'lỡ' chạm vào chim nhỏ đang rỉ bạch trọc không ngừng.Đây là đang cố câu thời gian mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HioIsa|R18] Ban Phước
Short StoryIsagi đã ban cho hắn một phước lành,một lí do để hắn tiếp tục chơi bóng đá....