-Nếu anh ấy tình nguyện lăn giường với mày vậy tại sao mày vẫn còn bị trói ở đây hả?
Một câu hỏi nhẹ nhàng đâm trúng vào tim đen khiến hắn ta vùng vẫy rồi ngước lên nhìn em như thể nếu sợi xích này đứt ra thì hắn sẽ lao vào cắn Jeong Jihoon đến chết mất
-Ah! Anh ơi anh ta có cắn không? Em sợ quá!
Jeong Jihoon đứng khép nép vào sau lưng Lee Sanghyeok nắm lấy vạt áo sơ mi cố tỏ ra yếu đuối để được cưng chiều
-Em không cần phải sợ dù cho không có sợi xích này đi chăng nữa thì hắn cũng không động được vào một sợi tóc của em đâu Jihoonie.
Lee Sanghyeok quay lưng lại với hắn tiến tới đè em vào sát bức tường vội đến gần hôn em tới tấp nhưng cũng chỉ được một lúc anh liền bị em đè ngược lại, môi lưỡi quấn quýt lấy nhau khuôn miệng nóng ấm của Sanghyeok làm em cảm thấy cơ thể mình rạo rực và thằng em dưới đũng quần không chịu nổi được nữa.
-Ưmmm Sanghyeokie không được đâu, làm ở đây sẽ có người ghen tị với em đó ~
Nói rồi Jihoon nhấc bổng người anh lên như vác bao gạo vậy.
Sao Sanghyeokie lại nhẹ như thế chứ lại bỏ bữa rồi lại sụt cân nữa chứ gì, đúng là không ngoan mà phạt gấp đôi mới được.
Jeong Jihoon vác anh vào phòng ngủ, vẫn còn thơm thoang thoảng mùi của sữa và một vài cánh hoa hồng rơi xuống mặt thảm, Jihoon đặt lên anh lên giường còn mình thì quỳ gối xuống đất ngước mặt lên nhìn thẳng vào đôi mắt chứa ngàn vì sao ấy, em nhào lên ôm eo anh, tay luồn vào trong áo tiến thẳng đến nhũ hoa xinh xinh ngắt nhẹ một cái rồi xoa nắn, Lee Sanghyeok không nhịn được ư a lên vài tiếng rên ngọt ngào chỉ đủ Jihoon nghe thấy.
Jeong Jihoon cảm thấy sợi dây lí trí trong mình đứt cái bụp rồi, liền luyến tiếc rời khỏi núm ti mà chuyển đến dương vật đang cương cứng của Sanghyeok, em kéo quần của anh xuống bắt đầu sục cho anh được một lúc rồi sau đó mới đưa vào miệng đưa lên đưa xuống nhịp điệu không nhanh cũng không chậm.
Sanghyeok cảm giác mình sắp bắn rồi mới bảo Jihoon đừng ngậm nữa nào ngờ nghe được câu đó em liền ngậm chặt hơn nên anh đã lỡ bắn vào miệng em mất rồi
-Jihoon anh nói như thế rồi mà! Nhả ra đi bẩn lắm.
-Bẩn á? Sanghyeok của em sạch đẹp thơm tho xinh yêu vậy mà bẩn đâu, hihi!
Jeong Jihoon giả vờ lè lưỡi ra Sanghyeok tưởng em nghe lời nên đã bụm tay lại chờ em nhả ra nhưng không, ngay khi Sanghyeok vừa nhìn mặt em, Jihoon liền nuốt cái ực xuống thực quản trong sự ngỡ ngàng của anh.
-Em...em em anh đã bảo rồi lại không nghe lời nữa! Nuốt tinh dịch không tốt đâu.
-Em chả quan tâm 'của' anh mà có gì mà không tốt chứ!
Jeong Jihoon đẩy anh ngã xuống giường hít lấy hít để hương thơm của sữa tắm cùng mùi của anh.
Ah~ Nghiện chết mất thôi!
Không nhịn được nữa em mèo để lại vết tích đỏ chói ngay trên cổ anh mèo, hai tay xoa nắn núm ti rồi di chuyển dần xuống hạ bộ đến hậu huyệt em dùng hai ngón tay nới lỏng cho anh
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker_nghìn lẻ một oneshot
FanfictionNhững idea mà tui bất chợt viết ra. -Chưa hoàn và đang đợi bản thân hết lười-