Lưu ý!!
Tất cả đều là hư cấu và sự kiện không có thật!!
_____________________"Trò Kim Seungmin!"
Thầy chủ nhiệm nghiêm nghị đẩy kính réo tên em trước lớp. Dưới hơn ba lăm con người quay lại nhìn em, Seungmin chỉ gãi đầu từ từ đứng dậy sẵn sàng nghe bài giáo huấn của chủ nhiệm.
"Dạo gần đây em học hành như thế nào vậy? Bình thường kiểm tra mười lăm phút em luôn đạt điểm tối đa hoặc điểm cao môn toán và hóa học mà. Sao đến lúc kiểm tra chất lượng kì I em lại lẹt đẹt còn xếp sau cả Oh Jena. Hay là lo yêu đương nhăng nhít rồi nên học hành sa sút đi? Cứ cái đà này thì không biết trò Kim có lên lớp nổi không đây."
Seungmin chả biết dấu mặt vào đâu, em cúi gằm mặt xuống tay bấu lấy góc áo. Liếc sang bên cạnh thấy Lee Minho đang tủm tỉm cười, nói trắng ra là anh đang cố nhịn cười đấy. Nếu được xả láng chắc Minho cười đến sùi bọt mép chứ.
"Cười cái gì. Bộ đáng cười lắm hả" Em thì thầm trợn mắt dọa người bên cạnh.
"Trò Kim! Em có nghe tôi nói gì không thế?" Thầy giáo đập bàn khiến em giật mình đứng thẳng tắp không dám hó hé.
"Chỉ còn hai tháng nữa thôi là chính thức thi học kì rồi, mà giờ thành tích lại tụt dốc không phanh. Cố gắng mà lấy lại kiến thức của trước kia trong não em đi, không tôi đánh rớt môn đó. Nghe chưa Kim Seungmin?"
"Dạ vâng" Em e dè gật đầu, thấy thầy giáo ra hiệu cho ngồi xuống em mới dám ngồi.
'Haiz trong này tưởng học dễ lắm vậy mà cái đề toán như trên mây, còn thêm cả đề hóa nữa bùa cổ đây mà' Seungmin ngao ngán thở dài.
'Reng'
Tiếng chuông lớp vang báo hiệu giờ ra chơi đã đến, học sinh ồ ạt chạy lên bục giảng xem thứ hạng điểm của mình trong lớp và trong khối. Và em cũng tò mò chứ, xem xong để biết mùi nhục.
"Minie, cậu thật sự ổn khi xem hạng của mình không đấy" Jooyoung ngồi gục xuống bàn nói vọng ra. Đối diện là em cục đang trong tư thế y chang, em không chả lời chỉ dơ ngón cái biểu thị.
"Hahahahaahhhahahha" Nụ cười đặc trưng của Hwang Chồn ngay sau em, cậu cười như chưa từng được cười, cười lên cười xuống, cười lê cười lết. Kể cả đám bạn Hyunjin cũng thế, cũng cười đấy nhưng mà không dám chỉ biết nhịn vì Bang Chan nói 'khẽ' -"Không được trêu bạn, bạn cún bị tổn thương đấy"
À, có ai hỏi điểm và hạng của Kim Seungmin là gì thì em xin trả lời nhé:
Toán: 42/100 Xếp hạng toàn lớp: 23/38
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ-SEUNGMIN] SỨ GIẢ HÒA BÌNH
HumorKim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9...