"Lê thâm x ngươi x hạ lấy ngày" thân thể tuy rằng thu nhỏ, chỉ số thông minh

0 0 0
                                    

https://dongpoxianshengdexiaoyueliangya.lofter.com/post/30a6d0fa_2bbeedf7b

"Lê thâm x ngươi x hạ lấy ngày" thân thể tuy rằng thu nhỏ, chỉ số thông minh lại khác hẳn với thường nhân......

Là từ nhỏ quan hệ thực tốt trái cây tổ ba người, nhưng đơn người phân biệt thu nhỏ, giữ lại một ít khi còn nhỏ tính cách

//

"Ca, khẩn cấp nhiệm vụ, ngươi dẫn ta đoạn đường...... Còn có ta đồng sự cùng nhau."

Thu được thông tin hạ lấy ngày một đường bão táp, lấy soái khí tư thái vận tốc ánh sáng xuất hiện ở akso bệnh viện trước, trái tim đột ngừng một chút.

"...... Này ngươi đồng sự?"

Nho nhỏ một cái hài tử, ăn mặc bạch áo ngắn, công tác chứng minh quy quy củ củ đừng, một bàn tay dắt ở trong tay ngươi.

Hạ lấy ngày có điểm không thể hiểu được: "akso còn chiêu lao động trẻ em a?"

Không đúng, thấy thế nào có loại quen thuộc nhận người chán ghét cảm giác... Này an an tĩnh tĩnh hoàng mắt lục......

Ngươi nói: "Đây là lê thâm."

Lê thâm triều trừng mắt hạ lấy ngày phất phất tay.

Ngươi đem tiểu lê bế lên motor, lại ngồi ở phía sau, vỗ vỗ hạ lấy ngày bả vai: "Đừng hỏi ca, đi mau."

Hạ lấy ngày thanh âm phiêu ở trong gió: "Ngươi xe làm sao vậy, hỏng rồi?"

Ngươi vội vàng xem thông tri không rảnh hồi, lê thâm thanh âm phiêu trở về: "Mang tiểu hài tử đua xe, bị khấu."

Hạ lấy ngày một nghẹn, ngươi vỗ vỗ hắn: "Rẽ phải rẽ phải, lưu lạc thể đi trước phương hướng thay đổi, liền ở phía trước."

Hạ lấy ngày không nhịn cười: "Ngươi sa lưu lạc thể còn mang cái tiểu hài tử a, ta vừa lúc không có việc gì, các ngươi thiếu chi viện sao?"

"Chữa bệnh bên kia không rời đi hắn, đến trở về lại kiểm tra hắn sao lại thế này. —— ngươi tới? Ngươi tới chú ý đừng kéo ta chân sau a."

Ngươi ôm tiểu lê, nhịn không được xoa xoa hắn hỗn độn tóc: "Ta còn nhớ rõ khi còn nhỏ quá mọi nhà, lê thâm đều là trừu đến đương ca ca."

Hạ lấy ngày tiếng cười xôn xao vang lên: "Ha ha! Hắn còn đương quá ta nhi tử đâu!"

Lê thâm: "... Thần kinh."

Đến địa phương, hạ lấy ngày đã qua đi, lê thâm là hộ lý không tiến cảnh giới tuyến, ngươi móc ra vũ khí, đánh lên mười hai phần tinh thần đi đến, góc áo bỗng nhiên bị bắt lấy.

Lê thâm nhón chân tắc cái cái gì cho ngươi, nói: "Khẩn cấp dùng, các ngươi cẩn thận."

Ngươi khom lưng, nhẹ nhàng bát một chút tóc của hắn, chớp chớp mắt nói: "Đã biết, tiểu lê ca ca."

Lê thâm: "......"

Mặt đỏ, thật sự cùng khi còn nhỏ giống nhau a.

//

"Lê chủ nhiệm," quan hiên gõ gõ môn, "Ách, vị kia thợ săn tiểu thư ném cái tiểu hài tử ở chỗ này, nàng vội vàng ra nhiệm vụ, làm ngươi tạm thời chiếu cố một chút."

"Tiểu hài tử?"

Lê thâm quá khứ thời điểm, nhận thức ngươi vài người đều vây quanh kia tiểu hài tử xem.

"Thật ngầu tiểu bằng hữu a, từ đâu ra?"

Lê thâm ngắm liếc mắt một cái quen thuộc mặt, cùng trước mặt quen thuộc vòng cổ.

...... Này tiểu hài tử.

"Tiểu bằng hữu, mụ mụ ngươi là ai a?"

Màu tím đôi mắt thoáng nhìn lê thâm, mang theo điểm cười, báo thượng tên của ngươi.

Lê thâm nhàn nhạt mà nói: "Nàng sổ khám bệnh điền "Chưa lập gia đình"."

Các đại nhân chỉ đương tiểu hài tử nói bậy, tiểu Viên hộ sĩ hỏi: "Có phải hay không nàng ca ca hài tử a? Ta đã thấy nàng ca ca, cùng này tiểu nhãi con giống nhau như đúc."

Xinh đẹp mắt đào hoa nheo lại, có chút khiêu khích mà nhìn lê thâm.

Lê thâm đỡ hạ mắt kính, khom lưng, chỉ vào chính mình: "Kêu dượng."

"Tiểu hài tử" buột miệng thốt ra: "?! Lê thâm, thiếu đánh ta muội muội chủ ý, ta còn chưa có chết đâu."

Lê thâm ngồi dậy, tay thả lại trong túi nhàn nhạt mà nói: "Không, là nàng ca bản nhân."

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now