WARNING: (child sexual abuse) sexual assult, and rape
Matapos ang pangyayari na iyon, ibinurol si Lolo sa bahay ng Tita ko sa kalapit na bahay. Kasabay ng pagkawala ni Lolo ay nawala na rin si Papa. Malamang ay nagtatago na iyon dahil sa ginawang krimen sa mismong ama.
Hindi ko alam pero hindi ako nakaramdam ng kalungkutan ng mawalas si Lolo. Tanging takot lang ang namuo sa akin sa isiping wala na talaga magtatanggol sa akin sa ibang tao. Natatakot rin ako na mapunta kung saan dahil wala na akong ibang pamilya
"Sa amin ka na muna tumira, Yna. Hindi man kita mapag-aaral pero mapakakain naman kita."
"S-salamat po, Tita."
Ganoon nga ang nangyari ng mailibing si Lolo sa sementeryo. Sa bahay nina Tita na ako nanatili kasama ang nag-iisa nitong anak. Isang taon ang tanda sa akin ni Kuya Mark at napaka bait nito sa akin. Halos lahat ng laruan niya ay walang pagsisiri niyang pinapahiram sa akin.
"Ay!" gulat na turan ko ng hawakan ako bigla ni Tita sa aking balikat.
Napakunot ang noo ni Tita sa naging reaksyon ko. "Ayos ka lang?"
"A-ayos lang po..." usal ko.
Sa dami ng pinagdaanan ko kay Papa, madali na akong magulat kapag hinahawakan ako bigla ng kung sino. Feeling ko, si Papa ang may ari ng palad na humahawak sa akin. Feeling ko, anuman ay may gagawing hindi maganda sa akin ang tao.
Nang umuwi si Tito noong friday ng hapon, nanumbalik ang kaba na nararamdaman ko noon kapag nasa malapit ang Papa ko. Ngayon lang kami ulit nagkita ni Tito matapos nitong magtrabaho sa katabing probinsya bilang isang construction worker. Natatakot ako dahil ngayon ko lang ito makakasama ng matagal.
"Ayos ka lang ba, bunso?" tanong ni Kuya Mark.
"N-natatakot ako sa Papa mo... Kuya." walang pakundangan na tugon ko dito sa mahinang boses para hindi marinig ni Tita at Tito.
"Kahit ako, hindi ako malapit diyan kay Papa." sabi naman nito. "Panay siyang nakamando at tila ha wala kaming ginagawang tama. Madalas, ayaw ko siyang narito sa bahay."
"Grabe ka naman sa Papa mo..."
"Basta ayaw ko sa kaniya."
Lumipas ang ilang araw at napag-alaman kong tapos na ang kontrata ni Tito sa kalapit probinsya kaya nandito na siya sa probinsya namin. Makakasama ko siya ng matagal at wala akong ibang pagpipilian kung hindi ang makisama.
"Mamamalengke lang ako saglit, ha." paalam ni Tita kaya bigla kong naramdaman kaba dahil sa nangyari noon.
"S-sama na po ako, Tita..."
"Masyado tayong malakas sa pamasahe, Yna." sabi naman ni Tita. "Maiwan ka na rin sa Papa mo para may kasama si Yna, Mark."
Ang Kuya ko na tahimik lang kanina ay biglabg umiyak sa narinig. Ayaw niya talagang nalalayo kay Tita, lalo na kung maiiwan siya sa Papa niya.
Wala akong nagawa ng isama ni Tita si Kuya Mark dahil nga umiyak ito.
"Yna, pakuha ng tubig!" sigaw ni Tito mula sa kanilang kwarto ni Tita.
"S-saglit lang po." balik na tugon ko.
Dali-dali akong nagpunta sa kusina para kuhanan ng tubig si Tito at saka nagtungo sa kwarto nina Tita. Nagulat ako ng bigla nalang isara ni Tito ang pintuan pagkapasok ko at saka ako itinulak sa kama nila. Nanakit bigla ang katawan ko sa ginawa ni Tito kaya hindi ako kaagad nakatayo.
Mariin akong hinal*kan ni Tito at mabilis na sinira ang damit kong pang-itaas. Nang mapagtagumpayan niyang masira ang aking damit ay mabilis na sinakop ng malaki niyang palad ang maliit ko pang dibd*b. Nilam*s niya iyon ng may pagkaeksperto at dulot no'n sa akin ay matinding sakit.
YOU ARE READING
Wild Series #1: 69
Любовные романыAvidas Leivi Yu is a Law student from ADMU. He is a member of a frat that spoil them with the exam and recitation. They also called him "sugar daddy ng lahat" because he is the one who always pay. At first, he do not like to attend family gatherings...