04 (SPG)

7.1K 27 0
                                    

eto na, lei and elly's sexy time na
________

"Lei... Pwede bang pagbigyan mo ako?"

"Hmm? What do you need?" tanong nito habang patuloy na hinahaplos ang likuran ko.

"Can you replay the fuck*r's memory in my head? Can you f*ck me just like how they f*ck me? In difference on them, you have my consent. I'm the one who asked you for it."

"A-are you sure?"

"Yeah..."

That's how fast my decision can be changed. Sa saglit lang na iyon, hinsi na basta pera ni Leivi ang gusto ko kundi ang katawan niya. Gusto kong palitan niya ang memory sa utak ko kung saan sina Papa at Tito ang kasama ko. Gusto ko na sa tuwing hindi sinasadya na mahawakan ako ng ibang tao, aakalain kong kay Lei kamay iyon at hindi aa mga nambaboy sa akin. Ayaw ko ng makaramdam ng takot sa tuwing nahahawalan ako kundi gusto ko na ng feeling na tulad ng ipinararamdam ni Lei kung saan comfort ang nararamdaman ko.

Hindi na nag-abala si Leivi na patayin ang ilaw ng kwarto. Nagtungo siya sa pagitan ko at bahagyang ibinaba ang suot kong pang-ibaba, kasama na ang panty na suot ko.

When I told him na I wanna replace the memory in my head dahil sa ginawa ng pamilya ko, I thought he will do the it also in a harshly way. Pero ngayon, he's so gentle to me. Ang lambot ng kamay niyang humahaplos sa hita ko na nagpapainit sa buong katawan ko. Ang kamay niyang naglalakbay patungo sa pagkabab*e ko.

"Ahhh..." ungol ko ng dilaan niya ng dahan-dahan ang pagkababae ko.

Nakatingin si Lei sa mga mata ko habang paulit-ulit niyang dinidilaan ang hiyas ng pagkabab*e. Ang kamay naman niya ay busy sa bandang itaas ng pagkabab*e ko. He's moving his thumb in my clitor*s in a circular motion. Nakakakiliti iyon, lalo na sa banda ng pagkabab*e ko na iyon.

Bawat sulok ng pagkab*e ko ay dinaanan ng mainit na dila ni Lei at ng mabasa-basa iyon dahil sa likid* ko, finocus-an niya ang hiy*s ko. Nilapl*p niya iyon na parang iyon ang labi ko at trip na trip niyang kagatin ng bahagya ang clitor*s ko.

"Breathe deeply, baby..." he huskily said at sinunod ko naman siya.

Kasabay ng paghinga ko ng malalim ay ang dahan-dahan na pagpasok ng daliri niya sa loob ko matapos niyang basain iyon. Oo, sinubo muna niya ang dalawang daliri niya para mabasa iyon bago dahan-dahan na ipinasok sa akin ang gitna niyang daliri.

"Do you feel hurt?" he asked.

Hindi niya ginalaw ang daliri niya sa loob ko na tila ba natatakot na masaktan ako. Oo at napaka haba ng daliri niya pedo hindi siya gano'n kasakit...

"No..."

"Hmm... I will move my finger in and out. Is that okay?"

Nahiya ako bigla sa sinabi niya. "J-just do whatever you want. You have my consent, Lei. All you need to do is replace the painful memory from the past."

"Okay, understood. I will pleas*re you."

Iginalaw nga niya ang daliri niya palalim sa akin at bahagyang huhugutin ngunit iniiwasang lumabas ng todo mula sa pagkabab*e ko. Habang abala ang isang kamay niya sa loob ng pagkabab*e ko, ang isa naman ay abala sa cl*t ko para mas maramdaman ko ang pleas*re na sinasabi niya. While he's busy playing my p*ssy, kagat-kagat niya ang labi niya.

"Your hot." kumento ko kaya mariin itong napapikit.

"Stop saying that... You don't know how I'm trying my best not to be ro*gh, baby. I want to f*ck you hard but I want to also make you feel how does it feel to be f*ck in a gentle way."

"Your hot pa rin. You're biting your lip."

"D*mn... I'm hard." ani nito kaya napatingin ako sa nasa loob ng pantalon niya. Tama siya. Umbok na umbok na ang pagkalalak* niya roon. "Eyes up, baby."

Wild Series #1: 69Where stories live. Discover now