Định mệnh trước: Bẫy người by @yynn1q_
---------Chào mừng mọi người đến với Nhật ký của DoDo, mình xin tự giới thiệu mình tên là Park DoDo, mình là bé cún được ba lớn Dohyun cứu về nuôi. Ba mình bảo là mình thuộc giống Samoyed và mình được tầm 2 tuổi rồi. Mình sẽ kể cho mọi người nghe về cuộc sống hàng ngày của mình cùng với những người ba của mình nha!
1.
Đầu tiên mình muốn kể cho mọi người về quá khứ lúc ba lớn cứu mình.Hồi bé mình vốn được 1 gia đình khác nhận nuôi, đó cũng là một quãng thời gian rất vui vì họ chăm sóc mình tốt lắm. Mình ở với họ cũng lâu lắm nha nhưng rồi một lần nọ, họ dẫn mình đi chơi ở trong rừng, ba cũ đã để mình tự do chạy nhảy.Có lẽ do mình lúc đó còn nhỏ, lại mải chơi quá đà... Đến lúc chạy về thì đã không thấy chỗ xe đậu đâu nữa rồi. Lúc đấy mình hoảng lắm, mình cố chạy khắp nơi đi tìm nhưng chỉ thấy không gian bốn bề xa lạ nên cuối cùng mình không tìm được đường về nhà. Chắc là ba cũ của mình cũng đã buồn lắm.
Sau đấy, mình đành đi lang thang để kiếm ăn và tìm đường về. Rồi một hôm nọ, mình đói quá nên ăn nhầm phải bả, mình cứ tưởng là mình sẽ không còn được sống trên đời này nữa rồi cơ. Nhưng trong lúc mình thoi thóp thì ba lớn Dohyun xuất hiện, ba đưa mình đi bệnh viện thú ý và mình đã được cứu. Biết mình là chó lang thang, ba còn bày tỏ muốn nhận nuôi mình và tất nhiên là mình đồng ý rồi. Thêm vào nữa, vì ba đã cứu mình nên từ đó mình đã quyết định sẽ bảo vệ cho ba thật tốt.
Nếu gia đình ba cũ có đọc được thì mọi người đừng lo lắng nha, hiện nay con đang sống rất tốt ạ.
Quay lại với câu chuyện của mình, sau khi khỏi, ba lớn đã đưa mình về nhà. Thực ra lúc đầu mình chỉ ba gọi là ba Dohyun thôi, nhưng mà sau khi về nhà ba đã giới thiệu mình với 1 anh trông đẹp trai với dễ thương lắm. Ba bảo là ba Dohyun sẽ là ba lớn còn anh đẹp trai kia tên là Son Siwoo thì sẽ là ba nhỏ. Dù lúc đấy ba nhỏ Siwoo không đồng ý, ba còn kêu là ba lớn tuổi hơn thì phải làm ba lớn chứ, nhưng sau đấy mình thấy ba lớn đè ba nhỏ ra làm gì đó thế là ba nhỏ không đòi làm ba lớn nữa luôn. Ba lớn mình giỏi thật á.
Để mình kể thêm cho, ba nhỏ Siwoo của mình không chỉ dễ thương mà còn rất tốt nữa, tuy ba không ở cùng nhà với ba lớn nhưng mà ba thường xuyên qua đây chơi với mình á. Một tuần có 7 ngày thì ba qua 3 ngày còn 4 ngày còn lại thì ba lớn dẫn mình qua nhà ba nhỏ.
Ba lớn mình hay bảo ba nhỏ Siwoo giống khỉ. Lần đầu nghe vậy, mình đã sợ rằng chó với khỉ sẽ không hoà hợp tốt nhưng rồi mình lại nghe được ba nhỏ nói ba lớn giống chó, mà ba lớn với ba nhỏ lại rất hợp nhau, nên mình với ba nhỏ cũng sẽ hợp nhau thôi nhỉ? À quên chưa kể, ba lớn Dohyun của mình cũng siêu đẹp trai luôn, ba cao hơn ba nhỏ, vai ba cũng siêu rộng luôn nên mình luôn thích được ba ôm á. Mà có vẻ ba nhỏ cũng thích khi mình thấy ba nhỏ thường xuyên ôm hoặc tựa vào vai ba lớn. Ba lớn Dohyun cũng rất khoẻ nữa, nhiều lần mình tận mắt thấy ba bế ba nhỏ Siwoo đi từ phòng khách vào phòng ngủ đó.