XÁM

2.3K 203 20
                                    

Oneshot - MinGa

Xám

Au: Mít

Min YoonGi tự thấy cuộc sống bây giờ của mình là một màu xám. Thật u buồn, còn có chút cô đơn lạnh lẽo, nhưng cũng là màu xám, có chút mạnh mẽ đi. Mỗi ngày trôi qua như được lập trình sẵn, đi học - về nhà - ăn rồi ngủ - rồi lại đi học..

Thật không biết sau khi tốt nghiệp đại học rồi, cậu sẽ làm gì nữa, có lẽ thay vì đi học sẽ là đi làm? Rồi từng ngày cứ thế theo kim đồng hồ tích tắc trôi. Thật đơn giản.

Cậu cũng như bao người khác , chỉ là cuộc đời cậu đã gặp rất nhiều thay đổi . Hồi còn bé Min Yoongi rất được lòng mọi người, tính tình không mấy tò mò, lại lễ phép còn ngoan ngoãn, thêm gương mặt có phần khả ái, quả thực rất đáng yêu. Ba mẹ cũng vì thế mà rất thương yêu cậu. Cuộc sống lúc đó đâu tẻ nhạt như bây giờ, nó còn có màu hồng, màu đỏ của tình yêu. Lúc học cấp 3, coi như cậu cũng đã từng yêu đi. Mà cái tình yêu đó cậu nghĩ nó sai. Vì nam nhân yêu nam nhân là không thể! Ba mẹ từng nói họ là bệnh hoạn, biến thái, là một thứ người không nên có! Min Yoongi lúc đó rất hoảng sợ, lại tìm cho mình người bạn gái để tránh đi tư tưởng sai lầm. Nhưng ngặt nỗi thứ cậu sợ lại ngày càng gần. Khi người đó nói chuyện với cậu, tuy chỉ qua loa nhưng trong lòng thực rất vui, tim đập rất nhanh. Khi người đó nói đã thích cậu từ lâu, Min Yoongi mặt mày đỏ ửng, cố gắng kiềm chế khỏi té xỉu. Người đó lớn hơn cậu 1 tuổi, tên Hoseok, Jung Hoseok. Là đàn anh thân thiết trong đội bóng với cậu. Hắn có thể nói là mỹ nam! Thân hình đẹp, mặt cũng có phần sắc sảo, cái miệng khi cười làm đôi mắt híp lại trông cũng thật đẹp. Min Yoongi tự thấy mình không sao bì được người đó. Bọn họ cứ đứng nhìn nhau rất lâu, rồi hắn bước đến hôn cậu, nụ hôn đầu thật nhẹ nhàng, Min Yoongi mỉm cười. Từ đó bọn họ hẹn hò, đó là khoảng thời gian mà cậu sẽ không bao giờ quên được. Lúc đó còn tự nhủ sẽ vì hắn mà làm tất cả, kể cả...giấu đi cha mẹ mà bỏ trốn cùng hắn!

Tình yêu mà, nó cũng sẽ có hồi kết. Có rất nhiều cái kết khác nhau. Nhưng có một sự kết thúc mà tôi thấy rất tâm đắc, hay cũng có thể rất thực tế, có thể diễn tả đơn giản nó như này, bạn sẽ chỉ thấy nó thật ngọt ngay đầu lưỡi, mà quên đi cái đắng ở cuốn họng đang chực chờ cướp đi cái gọi là ngọt ngào đó. Bạn sẽ thấy hụt hẫng!

Min Yoongi là kiểu người như vậy, cậu hoàn toàn bị chìm đắm trong cái ngọt ngào ấy mà quên đi cái gì đằng sau lớp đường đó..để rồi phải chịu đựng thứ mà có đánh chết mình, cậu cũng sẽ một đời nhớ mãi.

Đó là một ngày trời thật đẹp. Min Yoongi hôm đó tâm tình cũng có điểm hào hứng, hôm nay bọn họ sẽ cùng nhau đi chơi. Họ dắt tay nhau đi qua khu vui chơi, cậu càng hắn chơi rất nhiều, lại cùng đi ăn tối nữa....tới đó đầu óc cậu trống rỗng, mọi thứ đen lại. Min Yoongi không cảm nhận được gì nữa. Lúc tìm lại được chút tỉnh táo, cậu thấy người hơi lạnh, lại còn đang nằm trên giường sao? Mắt không mở được, tay chân như bị tê liệt. Min Yoongi thấy lạnh. Rồi hạ thân bị một thứ gì đó tiến vào. Đau đớn không chịu được. Miệng thật muốn la lớn, nhưng không còn chút sức lực nào. Thứ đó vận động đậy ra vào người cậu. Đau đớn giằn xé, xộc lên não. Min Yoongi thực muốn chết lúc này. Tai cậu nghe thấy tiếng thở dốc, tiếng cười đùa, tiếng miệt thị mà rõ ràng là nhắc đến cậu. Thống khổ càng thêm chồng chất, khi mà cậu nghe thấy thanh âm mơ hồ xen lẫn tập âm kia.Đánh ngất luôn ý định kêu tên hắn "..thật không ra gì, ánh mắt nó nhìn tao khiến tao phát tởm...cho tụi mày thưởng thức.. tao không gay như nó..ghê tởm..." Cậu cố mở mắt, từ xa, hắn đứng đó, chăm chăm nhìn cậu, nhếch mép quay gót bỏ đi. Mặc trong lòng cậu kêu gào rằng đây không phải sự thật, không thể nào...hắn nỡ làm vậy với cậu sao? Bao lời yêu thương hắn nói chỉ là thuốc độc thôi sao? Mặc cho lũ người dơ bẩn quấn lấy cậu, hắn bỏ đi. Min Yoongi bỗng nhận ra rằng, thế giới này thật giả dối, như một trường quay phim tự do. Bạn muốn đóng vai gì cũng được, chỉ để che đậy con người đáng sợ và bản chất chó má bên trong.

[Oneshot] (MinGa) - XÁMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ