Nagi không hiền.

179 13 5
                                    


  *Có cp IsaBachi.

Nghe nói con người khi yêu thì tính tình sẽ thay đổi rất nhiều. Điển hình là anh công tử số một của trường nè, trước và sau khi yêu nói chung bình thường như mọi ngày thôi. Để tâm đến nhất là em ghệ chân dài mặt xinh của hắn kìa. E hèm trông ẻm trầm tính bất cần đời ngoan hiền vô tâm vậy thôi chứ bên trong biết quan tâm lắm, có chuyện gì là sẵn lòng đứng ra bảo vệ hắn đó. Ẻm chỉ im lặng quan tâm chứ không nhiệt tình thể hiện tình cảm giống Reo tại ẻm ngại á. Reo còn là một dân simp vợ chân chính không ngờ rằng lúc đâm đầu yêu IQ giảm hẳn chục con số xuống đáy xã hội luôn. Nó không nhận ra nhưng bạn hắn nhìn ra, Isagi Yoichi là nạn nhân tiêu biểu của những lần bị thồn cẩu lương nhuận 366 ngày. Mọi ngày phát cơm dữ lắm mà sao nay im vậy cà? Ngồi cách xa nhau kìa Isagi không khỏi cười đắc ý. Sau tiết học, đang thưởng thức con tôm yêu dấu của mình thì khứa công tử tìm tới khóc lóc ỉ ôi, tại giật mình mà con tôm rơi cái bẹp xuống nền đất mất ăn.

"Giúp tao với Isagi! Nagi giận tao rồi!"

"Đm con tôm bé bỏng của tao!!! Bà già mày! Suốt ngày tìm tới tao làm phiền toàn về chuyện giữa hai đứa bây, oke tao nhịn nhưng động tới con tôm của tao đéo nhịn nữa!"

"In4 của Bachira Meguru thì sao bạn?"

"Ahihi mình nói chơi hoy không có ý gì hết á. Nói đi bạn cần gì nè?" _ Isagi lật mặt 180 độ cười trăm phần trăm thân thiện.

"Chuyện là Nagi giận tao. Hôm qua..."

  Hôm qua Reo và Nagi hẹn hò với nhau, lúc Reo đến điểm hẹn thấy mái đầu trắng tuyết đang ngồi chờ mình. Muốn tạo bất ngờ cho ẻm, liền lén lại gần ôm từ đằng sau vừa lúc ấy Nagi đứng thù lù bên kia đường đang tròn mắt nhìn. Reo mới nhận ra là nhận nhầm người, thành ra Nagi hiểu lầm rồi một mực bỏ đi mặc Reo níu kéo giữa nơi đông người. Khi ấy Reo có khóc cầu xin sập trời lở đất Nagi vẫn đéo care tức giận bỏ về, như thế cho tới hôm nay không nói với ai câu nào luôn. Isagi nhăn mặt quăng cho ánh mắt khinh bỉ.

"Ngu thì chết khóc lóc đầu b**i."

"Bạn chê số của Bachira Meguru?"

"A không có gì mình giỡn tí thôi làm căng ahihi. Nói chung là mày muốn tao giúp mày để Nagi hết giận?"

"Chính xác."

"Giúp xong tao được gì?"

"Cho mày số điện thoại và free hai vé ăn buffet hạng vip cho mày đi cùng Bachira."

"Kê bạn hiền~ đầu tiên mày phải bla bla bla...."

.

"Hừ, tên tồi đó dám làm thế với tớ!"_ Nagi vừa lầm bầm chửi vừa chơi game gặt mạng người chơi đùng đùng, Bachira hút ngụm sữa chuối cười cười vỗ vai.

"Thôi nào tớ chắc nó không cố ý đâu chỉ là hiểu lầm thôi mà chứ không có ý phản bội cậu đâu."

"Biết là thế nhưng làm tớ bực quá không muốn nói chuyện luôn ấy."_ Nagi đã cật lực chuẩn bị tốt để bắt đầu cho buổi hẹn hò đầu tiên ấy vậy mà nhờ tên đó mà giờ ứ còn tâm trạng hẹn hò nữa, buổi đầu đấy tan tành thành mây khói luôn. Trong giờ học Reo lén ném một mẩu giấy qua nhắn là ở lại xíu có tý chuyện muốn nói, Nagi tính nhắn ném lại nhưng lại thôi. Tưởng thế nào Reo lại kiên quyết đòi cho cơ hội nữa, Nagi cũng thương nên tốt bụng chấp nhận bắt đầu lại buổi hẹn hò. Đến điểm hẹn, Nagi thấy người con trai rất trẻ trung diện style phố chiếc áo phông tím và quần jogger màu xám, trên cổ đeo tai nghe baseus và cột cái chỏm tóc trông hơi kì nhưng nói chung là vẫn đẹp trai khiến con tim em doki doki. Nagi mặc đơn giản áo hoodie xanh dương với quần ống rộng màu đen và cái mũ lưỡi trai.

"Nagi trượt patin không?"

"Cũng được."

Nagi trượt xoay được cả trên không trung làm người ta nhìn ồ lên trầm trồ ngưỡng mộ, ôi báu vật của tôi thật lợi hại a. Chơi trò tiếp theo bỗng kéo áo hắn, tay chỉ tới một quầy bắn súng thưởng gấu bông, cái em muốn là con màu trắng mặt (●x●) nằm tướng cát tường tay chống đầu tay say hi trông cứ buồn cười thế nào. Ánh mắt lấp lánh cầu xin, Reo gật đầu cười lấy nó tặng cho Nagi, như vậy hết giận chưa nhỉ?

"Uh... đói."

"Vậy tụi mình đi ăn nào."

  Ăn xong trên đường về, thấy em thoải mái hơn tý hắn mới dám nắm tay em, tâm trạng thư thái hơn dễ mở lời bắt chuyện.

"Xin lỗi Nagi nha. Là tớ sai nên tớ đã đền bù cho cậu rồi, không giận tớ nữa chứ?"

".. ừm không giận nữa. Không có lần nào nữa đâu đó."

"Ừm ừm~"

Buổi hẹn hò đầu tiên suôn sẻ làm lành thành công, vì đây là chuyện riêng tư nên Reo không đi xe mà cả hai đi bộ về nhà. Dẫn Nagi về nhà hôn chào tạm biệt xong rồi mình về, Reo bước khỏi nhà nửa đoạn không để ý va vào người ta. Tên quần chúng kia tức giận chửi, Reo chỉ ậm ừ nói xin lỗi. Reo dễ tính dễ bỏ qua còn Nagi said đéo và đéo. Chưa kịp xoay đầu nhìn, Nagi lao ra tương cho tên kia cú đấm móc hàm Reo liền phóng vô cản.

"Nagi từ từ đã sì tóp sì tóp!!"

.

"Chuyện là vậy ó. Ghệ bảo vệ tao, mạnh mẽ xinh đẹp quá chừng ahihi."

"Oke hết giờ khoe rồi bạn. Nhanh nào bạn êi tiền trao cháo múc."

"Đây, cho mày thêm 500k muốn mua gì tùy ha."

"Yeahhhhhh Bachira ơi mình đi ăn với nhau nhaaa~"

.

"Ắt xì, vừa lạnh vừa đói. Nagi đi ăn với tui ik~~"_ Bachira nắm áo cậu bạn lắc lắc. Nagi bảo hẹn Reo cùng về rồi, cũng đều là mục đích tạo cơ hội cho Isagi Yoichi ế chỏng chơ kia thôi. Nagi vừa đi Isagi nhảy bổ tới chỗ Bachira vẫy vé ăn buffet trước mắt, cậu ong vàng sáng mắt nước dãi đua nhau chảy.

"Đi ăn với tớ nha. Tớ bao nên tha hồ ăn."

"Yeahh Isagi tuyệt vời nhấtttttt."


  –-------------------))))))) tâm sự mỏng
 
Bruhhhhh câu chuyện có thật nha mấy ní. Hôm bữa tui đi uống trà sữa, tự dưng thấy có cặp đôi đi chơi về hướng ai nấy về nhà. Rồi anh trai không để ý va vào cái thằng ất ơ đi đường nào đó rồi sau đó không biết sao ảnh ngoan hiền quá nhẫn nhịn bị chửi. Thanh niên chửi xong, không quá 3 giây bạn gái của anh trai lao vô cầm túi quất túi bụi khứa đó. May là chị gái thuộc kiểu slow motion anh trai cản kịp không là khứa đó tiêu rồi=)))

 [RoNg] Daily 🌸🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ