Sasuke và Naruto đang đi ở hành lang thì dừng lại khi thấy Sakura.
Sakura cũng bất ngờ không kém. Mọi lần gặp nhau là y rằng đá đểu nhau. Nhưng hôm nay lại khác. Không khí có vẻ nguy hiểm hơn. Naruto cũng nhận ra điều khác lạ giữa Sakura và Sasuke ngày hôm nay.
'Hừ, đã chốn không muốn gặp tên thần kinh này rồi mà giờ lại gặp ở đây. Lão thiên ông đang trêu đùa con có phải không' Sakura khóc dòng trong lòng ' Haruno mà có ngày phải như này sao. Làm sao phải thế bình tĩnh cái coi. Chỉ là sự cố, sự cố lỗi kĩ thuật do con Hiroshi bày ra thôi, bơ hắn là xong .. hờ hờ '(au:Sao lôi tui vào/ Saku:im không tại nhà ngươi hôm nay ta đâu có thế này /au:vâng)
Nghĩ là làm, Sakura bước nhanh đến chỗ Sasuke định đi qua thì anh phát ngôn một câu làm cô đứng hình.
-"Đồ... Biến ...Thái" âm thanh rợn người kéo dài làm cho người ta phải sợ.Naruto chả hiểu cá mô tê gì cứ đứng nhìn biểu hiện tối đen trên mặt hai con người kia.
Sasuke nói xong thì đi mất. Naruto vội chạy theo. Trước khi đi cậu còn quay lại nhìn cái con người đang đứng như trời chồng kia.
Sakura vẫn đứng đó. Sock... cái gì chứ Sasuke giám gọi cô là đồ biến thái. Cái đồ thần kinh rung rinh dẵm phải đinh giám nói cô như vậy sao. Một tiểu thư cành tre lá mít như cô mà biến thái cái zề. Cô thề không độ trời với cái tên thần kinh đó ... Grrừ....O_o
Cuối cùng cũng lấy lại được lí trí. Cô đã cố lờ hắn đi. Nhưng hắn lại cô tình trêu chọc cô.
-"Bổn cô nương đây không phải ĐẬU VỪA RANG nghe chưa" cô hét lên một câu chả phù hợp với hoàn cảnh gì cả. Ngớ người Sasuke đã đi mất tiêu. Nghiến răng ken két, Sakura dậm chân phình phịch. Tức tối bỏ đi.
-"Sasuke, ê ê, TEME CẬU ĐỨNG LẠI CHO TÔIIIIIIIIIIIIIII"Naruto hét lên khi cái thằng bạn chết tiệt lờ đi lời nói của mình.
-"Chuyện gì" Sasuke trả lời cho có.
-"Có chuyện gì giữa cậu với con bé đó à"Naruto tò mò.
-"Dobe, có những điều không biết vẫn tốt hơn"
-"Why?"
-"Không giải thích" nói rồi Sasuke đi tiếp. Naruto chay theo vẫn tiếp tục màn lải nhải của mình.
-"Ây ây ây. Ruốt cuộc thì có chuyện gì vậy, cho tớ biết thêm tí thì có chết được đâu"
-"Chả phải cậu thấy hết rồi còn gì. Cả của tôi lẫn mẹ tôi đấy. Thấy từ lúc nhỏ. Cái thằng hay đi bú tí trực đích thực chỉ có Dobe. Giờ cậu muốn thấy của ai nữa hả?" (âumen.. trời đất ơiiiiiiiiii)
Mặt Naruto đen như đít nồi. Miệng gầm gừ.
-"CÁI TÊN TEME CHẾT TIỆT"
...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Giờ ra về.Sakura vẫn ấm ức chuyện lúc trưa. Với lại cô vẫn nắm điểm yếu của hắn. Sakura biết Sasuke đang ở phòng hội trưởng nên quyết định đi giải quyết. (Không biết ai giải quyết ai)
*Cốc cốc*
-"Vào đi" âm thanh trầm lạnh vang lên sau cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Đồ Biến Thái!!! Đồ Thần kinh!!!
FanfictionHaruno Sakura và Uchiha Sasuke là bạn cùng lớp. Nhưng họ lại yêu thương nhau hơn cả CHÓ & MÈO Sasuke vì đã chót có tình củm với Sakura nên suốt ngày kiếm chuyện bắt lỗi Sakura để được gặp cô(Cậy làm Hội trưởng hội học sinh ấy mà) Sakura thì suốt...