CHAPPER 35: DRAMA (3)☠️

166 22 4
                                    

Lưu ý!!
Tất cả đều là hư cấu và sự kiện không có thật!!

_________________________

"Mẹ kiếp!" Baek Cheonryeol dơ cước đạp vào bụng một tên tay sai của mình. Hắn vuốt tóc để lộ ra gân xanh nổi khắp trán do cơn phẫn nộ.


"Tao bảo mày bắt thằng nhóc này à? Người mày cần bắt là Kim Seungmin chứ không phải Ahn Jooyoung. Mày có hiểu tiếng người không hay mày thành súc vật rồi?" Hắn dứt câu bồi thêm một cú thúc vào mặt tên đã bắt cóc Jooyoung đến đây.


"T-tôi xin lỗi thiếu gia... tôi chỉ nghe theo lời chỉ của Shin Junhyuk thôi"


"Còn có cả Junhyuk nữa?"


"Đúng ạ"


"Hah" Baek Cheonryeol đá lưỡi trút giận vào người kia làm hắn ta nằm quằn quại trên sàn.


"Chúng mày muốn chọc điên tao phải không!" Cheonryeol gầm lên khiến ai quanh đó cũng phải sợ, mất công lắm hắn mới có cơ hội ra tay vậy mà đám đàn em lại phá hết toàn bộ dự tính của hắn. Hắn nhìn hai người vệ sĩ ngoài cửa hất đầu lên một cái ra hiệu, hai người đó hiểu í mà lôi tên bị đánh bầm dập ra xó xỉnh nào đó có lẽ là phòng tra tấn chẳng hạn. Về Shin Junhyuk, Cheonryeol nghĩ có lẽ Shin Junhyuk đang muốn hành động riêng cố đoạt lấy Seungmin làm của riêng.


'Shibal. Thằng chó' Hắn nghiến răng nói


"Nhắn tin đe dọa Kim Seungmin hoặc đám Bang Chan đi" Họ Baek ra lệnh với thư kí bên cạnh.




Ahn Jooyoung nãy giờ bị trói chân tay đều nghe và chứng kiến được toàn bộ cuộc trò chuyện, cậu chả hiểu vì lí do gì mà Baek Cheonryeol lại điên cuồng Kim Seungmin đến thế. Còn lập cả kế hoạch bắt cóc em nhưng bắt nhầm người.


"Seungminie đã động chạm gì tới anh?" Jooyoung cứng rắn hỏi tên thiếu gia điên kia nhưng tim đập mạnh từng nhịp.


"Ồ, còn quên cả tên nhóc này nữa cơ. Nãy giờ có vẻ mày đã nghe hết những gì tao nói rồi ha? Việc bắt cóc Seungmin thì đâu liên quan tới mày mà mày hỏi?"


"Tại sao tôi lại không được biết? Cậu ấy là bạn tôi mà"


"Nếu mày còn hỏi nữa thì tao không chắc mày có thể bảo toàn tính mạng đâu nhãi con"


"Anh điên con mẹ nó rồi thiếu gia Baek"


'Chát'


"Tao cảnh cáo mày lần cuối" Hắn dùng lực mạnh đấy, khiến cậu không giữ được thăng bằng mà ngã ra đất.

[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ