Isagi Yoichi, một nhân viên văn phòng khá quèn 30 tuổi giờ đang trong thời gian thất nghiệp trầm trọng. Cậu hiện tại là người bố sống một mình vì phải cưới chạy bầu, vợ con hiện tại đang ở bên nước ngoài nên cậu cũng đau đầu về trợ cấp tiền cho mỗi tháng.
Cốc cốc
Ai đó - Isagi
Lại là món hàng này, đây là lần thứ 3 cậu nhận phải đóng đồ chết tiệt từ thằng nhãi sống bên cạnh. Không hiểu sao cứ nó đặt đồ lót ren rồi sex toy là luôn giao qua đây, hại cậu lúc nào cũng phải nghe cái thứ hỗn tạp kia.
A.. ư Aiku
Cốc cốc,...
Chết tiệt, ai lại làm phiền nữa - Aiku
Hắn quấn khăn rồi ra mở cửa, lại là lão hàng xóm này. Khuôn mặt tối sầm nhìn cậu, khẽ lướt nhìn một lượt.
Muốn gì, ông già? - Aiku
Lão già!? Thằng nhóc này nó nói cậu già, khuôn mặt tối sầm nhìn hắn.
Hàng cậu lại giao nhầm nhà tôi, phiền phức. Tôi mới 30 thôi nên tôn trọng tôi đi, thằng nhóc này - Isagi
Mắt nhìn vào bên trong, bao cái thứ đáng xấu hổ nó đập vào mắt cậu hết.
Hả? Thì tôi cũng chỉ 20 thôi, chẳng phải kém cả 10 tuổi thì gọi ông già cũng chả sai - Aiku
Cậu... Tôi không chấp với đứa trẻ trâu như cậu, trả cậu và làm ơn hạn chế dùm. Ồn ào, làm quài có ngày cậu chết khô cho coi đồ yếu sinh lí - Isagi
Hả!?
Cậu vội ngậm miệng lại vì có lẽ đã nói lố rồi, lo lắng không dám nhìn hắn.
Yếu sinh lí? Tôi cho ông nói lại, cỡ như ông tôi còn có thể chịch nát được đấy - Aiku
Nè, có vụ gì vậy? Ồn quá - Sendou
Gã nhìn người trước mặt cũng nhận ra mà cười khẩy.
Chào ông chú, hôm nay lại nghe lén à~ - Sendou
Tôi... tôi về đây - Isagi
Nhìn cậu vụt đi làm gã khó hiểu, định trêu mà đã chạy mất.
Có chuyện gì à? - Sendou
Tch, kêu về hết đi. Tao hết hứng rồi - Aiku
Gã nhìn hắn cũng hiểu là ông chú đấy chọc vào chỗ nào của Aiku nên gã cũng bảo cô gái kia về.
Ha.... Chết rồi, không khi nào nó qua đục mình luôn không!? - Isagi
Cậu lo lắng nhìn trần nhà, thằng nhóc ấy tức giận như con rắn hổ chúa vậy. Nó sẵn sàng siết chặt cậu như con mồi béo bở rồi nuốt trọn.
Tay lướt màn hình điện thoại, nhìn cái thứ nó khoe trên mạng thì thằng nhóc đấy nó giàu phết ra. Đồ hiệu, xe ngon vậy bảo sao gái chả bu, trao thân.
Nhìn cậu bần ra, vừa thất nghiệp vừa không có tiền. Con gái thì chuẩn bị đi học nên tiền phí cao, giờ chả biết làm gì. Không lẽ bán thân cho thằng nhóc ...
Mình nghĩ cái quái gì vậy trời!? - Isagi
Cậu vò đầu nhưng nhìn số tiền chi phí sinh hoạt của vợ con nên cũng phải dè chừng, nhưng nếu được thì chịu nhục thì chắc chắn vợ con sẽ được đầy đủ với lại...