Yoko
Ang amoy ng bagong laba na detergent na hinaluan ng bahagyang amoy ng cologne ay sumisingaw sa aking ilong habang ako'y gumagalaw, naghahangad na huminga ng sariwang hangin.
Parang iyon na lang ang naamoy ko buong gabi dahil tulad ng mga nakaraang pagkakataon na sinubukan kong gumalaw, hinila ako pabalik sa mainit na materyal ng shirt ni Faye habang yakap niya ako.
Pagmulat ng isang mata ko, tumingala ako at nakita ang baba ni Faye. Isang napakaakit-akit na baba na gusto kong halikan, pero hindi ko ginawa.
Minulat ko ang dalawang mata ko, napagtanto kong mas maaga akong nagising kaysa kay Faye. Ang braso na tinulugan ko kagabi ay ngayo'y nakayakap na sa akin, nakabalot sa aking mga balikat, at pinipisil ako papunta sa kanyang tabi.
Ngumiti ako habang itinataas ang ulo ko at pinagmasdan ang mukha ni Faye. Ang kanyang mga labi ay nakabuka at ang kanyang ulo ay nakahilig paatras habang ang magagaan na paghilik ay lumalabas sa kanyang magagandang rosas na labi. Mga labi na gusto kong halikan nang sobra at ikalat sa buong katawan ko.
Napakaganda niya.
Itinaas ko ang ulo ko at inilapag sa kanyang dibdib habang tinitingnan ko siya, ginagamit ang oras na ito para hangaan ang kanyang kagandahan.
Nang maramdaman kong gumalaw siya, isinubsob ko ang ulo ko sa kanyang dibdib, nagpapanggap na ako'y natutulog.
Ang pagbulong ni Faye ay narinig ko habang siya ay nagising, pero nanatili akong nakasubsob sa kanyang dibdib, ang kamay niya na nakabalot sa aking mga balikat ay nagpapanatili sa akin na katabi niya.
Narinig kong iniangat niya ang kanyang ulo, malamang tinitingnan ang aming posisyon. "Ano ba-" Narinig kong bulong niya sa kanyang makapal at raspy na boses, bago niya ibinagsak muli ang ulo niya na may buntong-hininga.
Gusto kong ngumiti dahil hindi niya ako tinulak palayo. Nararamdaman ko lang na inaalis niya ang aking buhok mula sa kanyang mukha habang marahan niyang hinahaplos ang aking likod pataas-baba.
"Yoko..." Bulong niya at naramdaman kong nanginginig ang aking mga tuhod sa malalim na tunog ng husky na boses ni Faye sa umaga.
Napakalambot ngunit magaspang at sensual.
Kailangan kong ibinaon pa ang aking ulo sa kanyang dibdib at inamoy ang kanyang mabangong halimuyak para pakalmahin ang aking sarili.
Marami akong pinapantasya na gawin ng babaeng ito sa akin.
Iniangat niya ang kanyang kamay, ibinaon ang kanyang mga daliri sa aking anit habang marahan niyang minamasahe at patuloy na tinatawag ang aking pangalan sa pagtatangka na gisingin ako.
Nag-hum ako sa kasiyahan, ayaw pa ring magising kaya tinigil niya at tinulak na lang ang aking likod.
"Yoko. Gising na." Bulong niya at may pag-aatubiling inangat ko ang ulo ko sa kanyang dibdib at tumingin sa kanya na may inaantok na ngiti. Alam kong hindi siya magagalit dahil sa kaakit-akit kong ngiti na kahinaan ng lahat.
"Magandang umaga." Bulong ko habang tinatakpan ang aking bibig ng aking palad dahil natatakot akong may bad breath ako.
Ang kanyang mga kilay ay nagkunot sa pagkalito habang siya'y tumingin sa akin. Ang cute niya. "Anong ginagawa mo?"
Tumingin ako sa kanya, ang aking boses ay nananatiling may takip ng aking palad. "Morning breath."
Bahagya siyang tumawa sa kanyang ilong, inihiga muli ang kanyang ulo sa unan. Nanatili ako roon sa kanyang dibdib, ayaw gumalaw hanggang kailangan na talaga.
Magiging maganda ang araw na ito at lahat iyon ay dahil sa natuklasan ko kagabi.
Si Faye ay isang natural na cuddler, at hindi ko mapagkakaila iyon.
"Tatayo ka na ba at hahayaan akong bumangon?" Huni niya, huling pok pok sa akin habang ang mababang boses niya ay may halong katatawanan.
Ayaw ko man, gumulong ako palayo sa kanya at nag-inat. "Ewan ko sa'yo pero ako, napakaganda ng tulog ko." Hikab ko, pinapanood siyang tumayo at tiningnan ang kanyang telepono bago pumunta sa banyo.
Huminto siya at tumingin pabalik sa akin, tumango habang nag-iisip. "Oo, maganda rin ang tulog ko."
Ngumiti ako sa kanya. "Talaga? Siguro dapat ulitin natin." Alok ko, itinatago ang pag-asa sa aking boses habang umupo ako sa aking mga tuhod.
Bahagyang lang itong ngumiti bago pumasok si Faye sa kanyang banyo at isinara ang pinto.
Iniisip ko kung mananatili sa kanyang kwarto hanggang matapos siya pero nang marinig ko ang pag-on ng shower, naisip kong mas mabuti na umalis na.
Ayaw kong magpadala at magmukhang masyadong agresibo.
Kaya't kahit labag sa aking loob, tumayo ako at inayos ang kanyang kama bago umalis papunta sa aking kwarto para maghanda sa aking Linggo habang iniisip kung paano ang pakiramdam na magising sa kanyang mga bisig araw-araw.
Magkasabay ba kaming magsisipilyo at magpakita ng mga nakakatuwang mukha? Kakargahin ba niya ako papunta sa shower kapag tinatamad ako at ayaw bumangon? Papayag ba siyang magshower ako kasama siya?
Sasabunan niya ba ang buong katawan ko bilang dahilan para masalat ako sa kanyang mahahabang kamay? Ipapatong ba niya ako sa dingding at gawin ang pag-ibig sa akin? Magiging banayad at matamis ba siya?
Sinusubukan kong iwaksi ang mga kaisipan habang ako'y nasa shower. Ayaw kong pahirin ang sarili ko, lalo na kapag ako lang ang meron at ang pag-iisip tungkol sa kanya.
Ngunit hindi ko mapigilan ang paglipad ng isip ko habang ang isang inosenteng pag-iisip ay lumalaki, nagiging serye ng mga eksenang nagpapaliyab ng aking makasalanang mga kaisipan.
Maaaring mali, pero si Faye lang ang iniisip ko at ang imahinasyon ko ay masyadong nahuhumaling na makita ang mga pantasyang ito na matupad para bumalik pa.
Nakita ko ang sarili ko sa shower, laban sa dingding, humihingal habang ang mga kaisipan tungkol sa seksing babae na kumukuha sa akin laban sa kanyang mainit, magaspang na katawan ay sumasakop sa aking isip.
Gumagawa ng mga bagay sa akin na hindi pa nagagawa ng iba, hinahawakan ako sa mga lugar na hindi pa nahawakan ng ibang tao.
Inuulit ko ang paraan ng pagbigkas niya ng aking pangalan o pagtawag sa akin na "Prinsesa" sa kanyang malalim na boses. Iniisip ko kung paano lumalalim ang kanyang Thailand accent kapag siya'y galit o nagpipilit magpahayag sa filipino.
Iniisip ko kung paano ito maririnig kapag hinihingal niyang binibigkas ang aking pangalan habang siya'y umuulos sa akin. Kung gaano kalalim ang kanyang mga ungol, gaano kasarap ang kanyang mga daing at gaano kasenswal ang kanyang mga halinghing.
Mga tunog na lulunukin ko gamit ang aking bibig sa kanya.
Nagpapadala ako nang sobra na bago ko malaman, bumabagsak na ako sa sahig ng shower, humihingal at umuungol habang ang aking mga daliri ay bumibilis sa aking klitoris at ang orgasm ay dumadaloy sa aking katawan.
Ngayon ko lang naranasan ang aking unang orgasm.
Hindi ko kailanman naabot ang buong orgasm sa sarili ko, nilalaro ko lang ang sarili ko kapag horny ngunit hindi ko maabot abot ang rurok kapag nilalaro ko ito.
Ngunit ngayon hindi lang ang pag-iisip kay Faye ang nagpapatuloy sa akin at nag-uudyok na haplusin ang sarili ko, kundi sapat ito para marating ang rurok.
At nang nagsimulang mawala ang euphoric na pakiramdam at sinimulang hugasan ng tubig ang mga labi ng aking panlabas, napagtanto kong gaano kalala na ito.
Ang aking pagkagusto kay Faye ay lumaki ng husto sa loob ng isang linggo at ito'y mapanganib, lalo na't hindi niya nararamdaman ang pagkagusto sa akin.
Hindi pa.
BINABASA MO ANG
The Crime Queen | GXG | FayeYoko
Roman d'amourIsang dalagang nagsusumikap na makakuha ng atensyon ng pinuno ng mafia, at inosenteng inaakit ito. Nakakamit niya ang kanyang mga nais dahil walang may tanging tapang na tumanggi sa Prinsesa. Ngunit kapag hindi nila maibigay sa kanya ang isang baga...