Roronoa Zoro còn được gọi là "Thợ Săn Cướp Biển" . Hắn là một thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm và còn là thành viên đầu tiên được Luffy mời vào băng hải tặc ấy . Không những thế hắn còn được mọi người công nhận là cánh tay phải của thuyền trưởng Luffy.
Zoro hiện tại đang ngồi ở ngoài mũi tàu Thousand Sunny ngắm biển khơi , mặt nước biển long lanh phản chiếu lại hình ảnh mặt trăng trên biển, tiếng sóng vỗ về thật êm tai , bầu trời đêm ấy mà lại khiến hắn nhớ về em. Hắn nhớ về lúc trước , cái lúc mà em đã cứu hắn ở Shells Town . Lúc đó em đòi hắn vào băng hải tặc của em tận mấy lần .
Lúc đó hắn nghĩ rằng em thật sự bị điên hay sao ? Một tên nhóc vắt mũi chưa sạch lại ra đây mời hắn vào một băng hải tặc chỉ có mình em . Ấy thế mà em lại nhất quyết đòi hắn vô cho bằng được , thôi thì em lỡ cứu hắn rồi thì hắn vô thôi .
"Zoro cậu đang làm gì đấy " Luffy từ đâu đi ra chỗ hắn và xích lại gần hắn lúc nào không biết .
"Cậu làm gì vậy cái đồ ngốc này " Zoro giật mình lấy tay cóc đầu cậu một cái .
"Auuu , sao cậu đánh tôi " Luffy ôm đầu xoa xoa chỗ bị hắn đánh.
"Ai bảo cậu lên mà không nói một lời nào " Zoro điềm tĩnh nói
"Tôi có gọi mà do cậu không nghe chứ bộ " Luffy giải thích
"Mà sao cậu không xuống dưới ngủ mà lên đây ngồi làm gì vậy ?" Luffy ngồi bệt xuống bên cạnh hắn.
"Tôi chỉ nhớ về lúc trước thôi "
"Lúc trước ?" Luffy ngơ ngác quay sang nhìn hắn với vẻ mặt khó hiểu .
"Ừm , cái lúc mà cậu cứu tôi ở Shells Town ấy " Zoro quay sang nhìn gương mặt em.
"Hahah , không ngờ cậu còn nhớ đấy "
"Tôi tưởng cậu đã quên từ lâu rồi " Luffy bật cười rồi lấy tay nhéo má hắn."Sao cậu lại nhéo má tôi hả cái tên ngốc này " Zoro nói vậy thôi nhưng hắn cẫn để yên cho em nhéo đấy .
"Cũng đã trôi qua lâu rồi ha" Luffy bỏ tay ra ngước lên bầu trên nhìn mặt trăng đêm nay .
"Oaaaaa , hôm nay mặt trăng đẹp ghê " Luffy chỉ tay lên trên muốn Zoro xem cùng em , em thấy được vẻ đẹp ấy thì em cũng muốn hắn thấy .
"Ừm , đẹp thật " Zoro không nhìn lên mặt trăng mà em chỉ , hắn nhìn vào gương mặt được ánh sáng trăng soi chiếu , gương mặt em toả sáng dưới ánh trăng làm cho nó đẹp hơn bao giờ hết . Hắn cứ thế mà muốn ngắm nhìn em như vậy thật lâu.
"Nè , cậu nhìn đi đâu vậy hả " Luffy không nhìn trăng nữa mà quay qua nhìn hắn , em biết là hắn không có nhìn cái thứ mà em chỉ mà .
"Tôi có nhìn gì đâu" Zoro quay mặt sang một bên khác không muốn nhìn thẳng vào mắt em.
"Hảaaa , rõ ràng là cậu vừa nhìn tôi mà không nhìn vào mặt trăng tôi chỉ cơ mà " Luffy phồng má lấy hai tay kéo mặt Zoro lại để chất vấn hắn .
"Không có " Zoro
Em đâu biết rằng gương mặt hắn đang đỏ bừng lên vì bị em phát hiện cơ mà .
"Xíii , đồ đáng ghét " Luffy không quan tâm hắn nữa , Luffy quay sang dỗi hắn rồi , Zoro dỗ Luffy đi .
Cả hai rơi vào im lặng một lúc lâu.
"Nèee , cậu không nói chuyện với tôi à " Luffy quay sang lay lay người hắn , thế quái nào em lại bất cẩn ngã xuống đè lên người hắn rồi . Hai mặt liền kề suýt thì môi chạm môi
"C-c-cậu làm cái gì đó hả đồ đại ngốc này " Zoro đỏ mặt nói lắp bắp nhìn em.
"Tôi chỉ bất cẩn ngã vào người cậu thôi mà " Luffy ngẩng mặt lên nhìn hắn .
"Cậu cũng đẹp thật đó Zoro" Luffy ngắm nhìn gương mặt hắn rồi đưa tay lên sờ lấy gương mặt lúc nào cũng cau có của hắn.
"Tch , được rồi bỏ tôi ra " Zoro chịu đựng mà kêu em ngồi dậy đàng hoàng .
"Hểeeee , cậu đúng thật là ích kỉ " Luffy bỏ tay ra khỏi mặt hắn rồi ngồi dậy .
"Kệ tôi " Zoro ngồi dậy phủi phủi bụi khắp người .
"Mà tôi ít khi thấy cậu cười ha "
"Cậu phải cười lên thì mới đẹp được chứ "Hắn nghe em nói vậy thì cố mà nở một nụ cười cho em vui
"Đúng đó , như vậy đó " Luffy cũng bất giác mà nở nụ cười theo hắn rồi .
Hai người bọn họ cứ thế mà trò chuyện qua đêm đến tận sáng để nói về những kỉ niệm của quá khứ . Nào là lúc em cứu hắn nè , lúc em cùng hắn đi tìm các thành viên khác trong băng mũ rơm nè .
Em cứ mải mê mà ngủ thiếp đi lúc nào không hay , còn hắn thì cứ nhìn gương mặt được ánh trăng soi sáng đẹp rạng ngời thôi . Một công đôi việc .
Hắn đặt nhẹ một nụ hôn trên môi em thật lâu rồi rời ra , đã thế hăn còn để một dấu đỏ đỏ ở ngay cổ em nữa . Làm xong thì hắn bế em xuống đi ngủ cùng hắn .
Roronoa Zoro hắn là một người yêu em , hắn không biết bản thân từ lúc nào mà hắn đã luôn theo dõi và ngắm nhìn em mọi lúc mọi nơi . Hắn vẫn luôn âm thầm đi bên cạnh và quan sát em , mỗi lần nếu thấy em bị thương thì hắn xót cho em lắm . Hắn chỉ nghe lệnh của mỗi mình em thôi , ngoài em ra hắn không muốn nghe bất kì ai ra lệnh cho hắn . Monkey D. Luffy vừa là thuyền trưởng mà lại vừa là người hắn yêu thầm .
" Hắn là người lạnh nhạt với tất cả mọi người , nhưng bên trong hắn chỉ ấm áp với mỗi mình em "
"Yêu em"
- Roronoa Zoro-
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLuffy] Oneshotrt
HumorTác giả : TakemichiUwU Sau khi bị trầm cảm nhất thời bởi cú quay xe của Oda thì bây giờ toi vẫn trầm cảm để viết thêm một truyện oneshot về AllLuffy. Lưu ý :⚠️ -Không đạo văn của ai. - Truyện chỉ được viết trên Wattpad vui lòng không mang sang nơi...