[OneShot] Em Là Của Anh!

3K 251 8
                                    

-Author: Trúc Trúc.

-Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình, nhưng cốt truyện là của mình với mục đích phi lợi nhuận.

-Rating: PG-13.

-Pairing(s): ChanBaek(Chính).

-Category: Chỉ có Pink và Pink.

-Warnings: Vì là fic BoyxBoy nếu ai không thích có thể Clickback mình không muốn fic của mình gây ác cảm với thể loại này.

OneShot:

Chanyeol và Baekhyun cãi nhau rất kịch liệt chỉ là vào cuộc hợp của công ty, Chanyeol đã nói với toàn thể nhân viên rằng Baekhyun là vợ của anh, không những nói xong còn kéo cậu vào một nụ hôn làm cậu bất ngờ chỉ biết trợn mắt nhìn anh hôn xong còn nói nhỏ vào lỗ tai cậu" Baekhyun anh yêu em!" làm cậu thẹn quá hóa giận, chạy trốn ra khỏi vòng tay anh. Khi cuộc họp kết thúc các nhân viên đi ra ai cũng nhìn vào cậu với nhiều ánh mắt của mọi nhân viên, có ánh mắt ngưỡng mộ có ánh mắt khinh người cứ nhìn vào cậu làm cậu rất khó chịu.

Ngồi trong xe cậu chẳng muốn nói chuyện cũng chẳng muốn nhìn mặt anh, làm cho không khí trong xe trở nên ngộp ngạt. Anh cũng biết cậu đang giận nên chỉ tập trung lái xe.

Xe vừa dừng tại căn biệt thự cậu định đưa tay mở cửa, thì giọng nói của anh vang lên:

- Sao em lại im lặng với anh?

Cậu không đáp tay nắm chặt túi trong tay mình.

Anh cau mày nhìn cậu" Baekhyun em đang giận?"

Cậu chẳng nói gì cuối đầu nhìn vào túi sách đưa tay lên mở cửa xe. Giờ phút này cậu chỉ muốn nghỉ ngơi không muốn nói gì. Đột nhiên cánh tay bị giữ chặt, bàn tay mở cửa của cậu bị túm lại.

- Baekhyun trả lời anh!- Anh lạnh lùng như là ra lệnh cậu.

- Bây giờ em không muốn nói chuyện- Cuối cùng thì Baekhyun cũng lên tiếng, giọng nói khàn khàn.

Anh sững sờ đôi tay đang nắm chặt dần buông lõng, cậu nhân cơ hội mở cửa xe chạy lên phòng đóng cửa khóa chốt lại. Mệt mõi ngã lên giường, khuôn mặt của cậu dần dần ướt đẫm đi, cậu khóc đến khi thiếp vào giấc ngủ.

Chanyeol sững sờ khi nghe câu nói của Baekhyun, anh ngồi trong xe mệt mỏi dựa vào ghế nhìn theo bóng dáng của Baekhyun đang dần dần khuất đi. Mở cửa xe anh không vào phòng ngủ mà đi thẳng đến phòng làm việc, vì anh biết Baekhyun đã khóa chốt lại.

Vào phòng làm việc anh tức giận đập phá mọi thứ trong phòng làm cho những người hầu sợ hãi, mọi người biết Xán Liệt đang tức giận nên im lặng thu dọn mọi thứ rồi về phòng.

Buổi sáng thức dậy nhìn đồng hồ đã 9h30 cũng đã trễ giờ làm, mà bây giờ tâm trạng cậu đang phức tạp cũng không muốn đi làm, đứng dậy cậu mệt mỏi đi làm vệ sinh cá nhân.

Mở cửa phòng ra cậu bắt gặp ánh mắt anh đang nhìn mình, cậu né tránh rồi đi thật nhanh xuống lầu ăn sáng. Mệt mỏi ngồi vào bàn ăn nhìn thức ăn cũng không muốn ăn chẳng muốn động muỗng.

[OneShot][ChanBaek] You Are Mine!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ