Phạm vô cứu thượng một giây ký ức vẫn là Bắc Tề biên cảnh xanh biếc lá cây cùng thương lam thiên, giây tiếp theo lại trợn mắt, chính là đẹp đẽ quý giá kim màn lụa trướng.
“Tỉnh?”
Phạm vô cứu vừa chuyển đầu, Lý thừa trạch ngồi ở bàn đu dây thượng, phía sau còn có cái không quen biết người nhẹ nhàng giúp hắn đẩy.
Bất quá này đó không quan trọng.
Phạm vô cứu lưu loát xuống giường chính là một quỳ: “Thuộc hạ có tội, không có thể hoàn thành ngài công đạo sự tình, bại cho Bắc Tề Thánh Nữ hải đường nhiều đóa.”
“Hành, đã biết.”
Kế hoạch thất bại, Lý thừa trạch lại không hề khẩn trương tức giận chi ý, xem phạm vô cứu còn quỳ cúi đầu: “Đứng lên đi, chờ ta đỡ ngươi a.”
Phạm vô cứu biên đứng dậy biên nói: “Tạ điện hạ ân cứu mạng.”
Lý thừa trạch đầu vung: “Cảm tạ hắn đi, hắn cứu ngươi.”
Phạm an chi hướng phạm vô cứu hữu hảo mà vẫy vẫy tay.
Mấy ngày trước từ Lý thừa trạch kia nghe nói phạm vô cứu hướng đi, phạm an chi suốt đêm liền đuổi theo lên rồi, phạm nhàn là cái cẩn thận người, suy xét đến hải đường nhiều đóa tồn tại, phạm vô cứu chuyến này chưa chắc có thể thành công, sự thật cũng xác thật như thế.
“Ta đi khi, phạm vô cứu bị bọn họ đánh bất tỉnh trói lại, đi theo giám sát viện xe, nếu là không đoán sai, phạm nhàn hẳn là muốn lợi dụng phạm vô cứu.”
“Lợi dụng……”
Lý thừa trạch chính suy tư phạm nhàn nếu bắt được phạm vô cứu sẽ như thế nào, bên kia phạm vô cứu khẽ meo meo mà thò qua tới, ngồi xổm ở hắn bên cạnh.
“Điện hạ ta có thể đánh cái xóa sao?”
“Có chuyện nói thẳng.”
“Này ai a?”
Phạm vô cứu giương mắt trộm ngắm vài lần phạm an chi, nhìn rất soái, có thể cứu ta hẳn là cũng rất có thể đánh, tám gia tướng muốn biến cửu gia đem?
Lý thừa trạch nhàn nhạt liếc mắt một cái phạm vô cứu.
“Tân dưỡng cẩu.”
“A?”
Phạm an chi đứng ở Lý thừa trạch phía sau, đối với phạm vô cứu lộ ra một cái mỉm cười.
“Uông.”
“Đã trễ thế này tới gặp ta, có cái gì việc gấp a?”
Khánh đế méo mó mà chống ở trên sập, trang điểm hai hạ nhăn bèo nhèo tay áo, không chút để ý hỏi hướng phía dưới người.
Lý thừa trạch đột nhiên một quỳ, chóp mũi dán mặt đất.
“Nhi thần trị hạ không nghiêm, phạm phải đại sai, đặc tới thỉnh tội!”
“Nga? Cái gì sai, nói đến nghe một chút.”
Lý thừa trạch hơi vừa nhấc đầu, nỗ lực từ ánh mắt dư quang trung quan sát Khánh đế sắc mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Nhàn Trạch] Thừa an đi - shanhai547
FanficNguồn AO3 archiveofourown.org/works/56330578/chapters/143120089 Summary: Thư nhàn xuyên qua đoạt lão bà, kịch nhàn truy thê hỏa táng tràng Thư nhàn trạch he Phim truyền hình tạp xe lăn thêm hạ độc tức giận sản vật Đọc vui sướng, cảm ơn duy trì Weibo...