Cặp đôi xạ thủ-đường giữa nhà KT và T1 từ lâu đã được cả cái lò Lck này biết đến và nhiệt tình đẩy thuyền, người thì cho là vì họ hợp nhau, người thì bảo vì họ là mates của nhau,nhưng chỉ những người tận mắt theo dõi và chứng kiến quá trình theo đuổi của con Apacal kia thì mới biết được rằng hắn đã cổ vũ tinh thần nhiều đến nhường nào,để mèo nhỏ của hắn có thể bước lên đỉnh vinh quang 1 lần nữa,nắm chặt tay hắn trước báo chí mà công khai câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của 2 người bọn họ.Hai con người này quen nhau từ hồi còn ngồi trên ghế nhà trường,cho đến khi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp,hắn bày tỏ tình cảm của mình và được anh chấp nhận ngay lập tức .Cho đến kì cktg 2022,khi hắn đánh bại anh và giành được chiếc cúp cktg đầu tiên,không lâu sau đó cả cộng đồng fan lẫn tuyển thủ lck đồng loạt truyền tai nhau tin đồn anh phân hóa thành omega,không quan trọng nguyên nhân do đâu,nhưng phần lớn các fan đều nghi ngờ rằng việc này bắt nguồn từ thất bại trước KT của T1.Sự việc này còn chưa lắng xuống thì ngay sau đó mấy hôm, Dispatch đã tung ra hàng loạt hình ảnh xạ thủ của KT lui tới trụ sở T1 với tần suất được tính theo tuần,sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hắn không mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh và....1 vài túi quần áo của hắn.
^_________^
Đứng trước cửa phòng có ghi chữ "T1 mid laner",hắn ngập ngừng suy nghĩ có nên xoay tay nắm cửa không thì cánh cửa chợt hé nhẹ ,đủ để hương dâu tây ngọt lịm bay ra,người con trai bơi trong chiếc áo phông in chữ Deft to đùng sau lưng thò đầu ta xem xét tình hình,khi đã chắc chắn không có ai khác,nhanh chóng kéo cậu bạn còn đang xịt keo ngoài đó rồi đóng sầm cửa lại.
-Hưm.....Hyukkyu~
-Rồi rồi,Hyukkyu của cậu ở đây rồi,đừng dụi nữa,ngồi xuống ghế tớ xem nào_Hắn không nhanh không chậm dùng chân kéo ghế gaming lại gần rồi tách bạn mèo ra đặt xuống ghế,xem xét kĩ lưỡng xong rồi mới vào vấn đề.
-Sao rồi,ổn hơn chưa?
-Chưa
-Thôi nào, năm sau làm lại là được mà
-Nhưng mình đã rất cố gắng....
-Tớ biết,kéo tớ đến tận ván 5 thì quả không thể xem thường được, chỉ là không hiểu sao tớ lại thắng nữa,vậy nên là đừng buồn nhá,Quỷ vương mà khóc nhè là nao tớ leak ảnh ra cho cả cái Lck này xem rồi cười cậu đấy
-Đừng có mà chọc tớ_Anh khúc khích cười nhưng cũng không quên phụng phịu giận dỗi.
-Tớ có đem há cảo cho cậu này,vừa phân hóa nên ăn nhiều vào nhé, nước ở trong túi kia,còn đây là áo của tớ,khi nào nhớ mùi thì lấy ra nhé,mỗi lần phát tình là tớ toàn dải ra rồi toả hương khắp phòng đấy,bay hơi lâu lắm_Hắn tỉ mỉ dặn dò.
-Kyu ơi
-Hửm
-C-cúi xuống 1 tí đi