Doflamingo x Luffy (H)

257 13 4
                                    

Tokyo đêm tối.

Tại một toà nhà cao tầng nằm giữa vùng trung tâm của thành phố Tokyo hoa lệ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại một toà nhà cao tầng nằm giữa vùng trung tâm của thành phố Tokyo hoa lệ.

Một cậu trai với thân hình nhỏ nhắn chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi trắng dài ngang đầu gối , mái tóc đen xù xoà đang nằm trên một chiếc ghế sofa ngắm nhìn ra thế giới bên ngoài , ánh sáng đêm tối chiếu qua những cửa kính chiếu vào thân hình nhỏ bé ấy , những ánh sáng mập mờ càng khiến cậu trai đó trở nên nổi bật hơn giữa đêm tối .

*lạch cạch , lạch cạch, lạch cạch*

"Em đang nhìn gì thế mèo nhỏ "Doflamingo hắn bước tới sofa em đang nằm mà ngồi xuống vuốt ve gương mặt em.

Còn em thì cứ hưởng thụ sự yêu chiều của hắn dành cho mình .

" Sao giờ này anh mới về " Luffy dụi dụi vào người hắn rồi ngẩng mặt lên nhìn Doflamingo.

"Tại hôm nay công ty nhiều việc quá "
"Em biết công ty anh luôn luôn nhiều việc mà mèo nhỏ " Doflamingo cởi áo khoác ra đặt sang một bên rồi cúi xuống hôn lên gương mặt em một cái.

"Mà em chưa đi ngủ sao , muộn rồi mà"
"Hay là em đợi tôi đấy"

"Hôi quá , anh đi uống rượu sao?" Luffy cứ như một cô vợ bé bỏng mà đẩy mặt hắn ra trách móc .

"Hôm nay anh đi gặp đối tác nên có uống vài chén "Doflamingo

"Hểeee , là con trai hay con gái thế ?" Luffy bật dậy ngồi lên người hắn , ghé sát mặt hắn nói.

"Là đàn ông " Doflamingo biết em lại ghen tuông nữa rồi , mỗi lần hắn đi công tác hay đi nhậu với khách hàng là em lại giở trò quyến rũ hắn để hắn chỉ có thể si mê em thôi .

"Ngoan lắm " Luffy cười yêu chiều rồi nâng mặt hắn lên , trao cho hắn một nụ hôn tình ái.

Hắn cũng thế mà thuận theo em , hắn luồn chiếc lưỡi của mình vào trong khoang miệng đầy mật ngọt chết người ấy , tiếng hôn chóp chép vang vọng trong căn phòng rộng lớn , tay hắn thì cũng đâu có yên phận đâu, một tay thì nắm đằng sau cổ em để em không thoát được nụ hôn ấy , một tay thì xoa nắn bóp lấy cặp đào của em .

"Ư..m..ưm~" Luffy nóng bừng người , khó thở mà đập đập vào người hắn.

Cả hai tách chiếc lưỡi nhau ra kèm theo sau đó một sợi chỉ bạc .

"Bé mèo nhỏ hôm nay tự chủ động sao ?" Doflamingo

"Im đi " Luffy ngại ngùng đỏ mặt mắng hắn .

[AllLuffy]  OneshotrtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ