I feel first but he feel harder

174 9 1
                                    

Chapter 6

Pagkatapos kong mabasa ang message ni Ethan sakin ang laki ng ngiti ko

Ethan POV

Dinala ako nila Charlie at Marcus sa bahay ni Navy

Wait? Guy's what are we doing here? diba alam nyo naman na nagka misunderstanding kami kagabi at hindi ako nakapag sorry sakanya at meron pa tayong pasok ngayon (Sabi ko)
Ethan relax hindi nga namin alam kung ano ang sasabihin ni Navy, sabi lang nya na importante ito ( Sabi ni Marcus)

Nandito na kami at hinihintay si Navy

Guy's salamat at dumating na kayo ( Sabi ni Navy samin)
Anong bang meron? (tanong ni Charlie)
Ethan it's all about you (Sabi ni Navy sakin)
Ano bayan Navy, just tell me pls (Sagot ko)
Look sa bagong post ni Tia sa Twiter, she booked a ticket para maka uwi dito at next week na yun (Sabi ni Navy)
Wait what! (Palakas na sabi ko)
And she know everything what happen, she already know kung ano ang pinagagawa ninyong tatlo (Sabi ni Navy)
Hmm maybe may nag sumbog talaga kay Tia
(Sabi nila ni Marcus)

Ethan e stop niyo na kung anong meron kayo ni Victoria, wag mo sya e damay dito (Sabi ni Navy)
What's the problem of that? Matagal na kaming wala ni Tia (Sabi ko)
Gosh Ethan babalik ba dito si Tia kung walang purpose? Ethan you promise to her namag hihintay ka, Tia trusted in promises (Sabi ni
Charlie)

Nag break lang naman kayo dahil sa family problem nya but it doesn't mean na wala na kayong dalawa she just want everything to be ok pero parang ayaw muna iba kasi iniisip mo (Sabi ni Marcus)
I already told you Ethan and now si Victoria yung magkaka problema dito maraming possibilities na mangyayari kay Victoria. You know she will do everything for you Ethan and i hope you do everything for Victoria too (Sabi ni Navy sakin)

Hindi ako nakapag salita sa nalaman ko, i really can't understand, but now unti² na akong na fafall kay Victoria at tapos babalik si Tia? I don't want to hurt Victoria hindi korin gusto na may mangyaring masama sakanya

Ethan are you fallin' inlove with Victoria? (Navy suddenly ask me)
Navy i can't believe it happen madali lang mahalin si Victoria
So what are we going to do? (Tanong ni Charlie)
No guy's it just my problem i'm the one who enter this situation and i will be the one who end this wala na kayo rito (Sabi ko)
Diko gusto na madamay kayo dahil dito (Sabi ko pa saka nila)

Tan stop saying that, you know we are family kayang kaya natin si Tia basta sama sama tayo and we promise to each other na hindi natin pababayaan ang ating mga sarili because we're family Tan we will fight for this (Sabi ni Navy at dahilan na tumulo ang luha ko)

Bakit umiiyak ang baby Tan Tan namin (Pabiro ni Charlie)
Stop crying Tan you look like a kid (Sabi ni Marcus at nagtawanan  kaming lahat)

I will decide to spent my whole time with Victoria before bumalik si Tia dito. I want her to experience what is love she deserve, the love and yes malaki ang kasalanan ko sakanya if that things will happen but at least we create a good memories together.

Nandito na ako ngayon sa bahay nila Victoria kasi sabi ko sakanya na babawi ako, starting from now i want to spent my time for her before Tia's back.

Peepppppp (Tunog saking sasakyan at lumabas si Victoria)

Ethan anong ginagawa mo dito? (Tanong ni Victoria)
Let's go on aquarium date then buy something (Sabi ko sakanya at nag bihis siya at pagkatapos ay lumabas si Victoria sakanilang bahay)

Ethan ok lang ba ang suot ko? (Tanong ni Victoria sakin at wala akong masabi, she look so gorgeous)
Yes Victoria you look so gorgeous (Sabi ko)

TO BE CONTINUE...

I feel first but he feel harder S1Where stories live. Discover now