I feel first but he feel harder

215 8 2
                                    

Chapter 7

Victoria looks beautiful right now iba yung kagandahan nya ngayon pag naka make-up i mean maganda naman sya in a simple way pero iba yung ganda nya ngayon talaga

Ethan can we go now? (Tanong ni Victoria habang ako ay naka tulala lang)
Hoy? Ethan what time is it na may curfew ako kila mom and dad hindi ako pwedeng lumampas ng 11p.m (Dagdag pang sabi ni Victoria)
Sorry Victoria I'm just impressed, you look so beautiful tonight (Sabi ko habang naka ngiti lang sya sakin)

Binuksan ko ang pinto ng sasakyan makapasok si Victoria, pagkatapos ay nag seatbelt na kami

Victoria before we go in aquarium date let's eat first in McDo (Sabi ko)
Ok ikaw bahala (Sabi niya)

~~~~~~~~~

Vick ako na mag oorder (Sabi ko sakanya)
No ako na mag order Ethan nilibre muna ako eh (Sabi niya)
Hey Victoria I'm your boyfriend now so seat down here ok (Sabi ko)
Ok then (Sabi niya)

Habang nag oorder ako ngayon hindi parin mawala sa isip ko na nextweek napala uuwi si Tia and i hope this week have long time to spend my time with Victoria, tinitignan ko si Victoria ngayon nakikita ko kung gaano sya kasaya.

Here love (Sabi ko)
Thank you Ethan (Sabi ni Victoria)
Victoria stop calling me Ethan, call me love ok (Sabi ko sakanya)
Ok love (Sabi nya at ngumiti ako)

While kumakain kami nag usap² kami tungkol saming life it's nice that your girlfriend is talkative. She share her story with her family and her friends habang kami noon ni Tia pag nagde-date tahimik lang. Falling in love with Victoria is so special all my problems are fade when im with her.

Love after eating let's go in aquarium ok (Sabi ko)
Yes sure love (Sabi niya)
And let's go in street food i want to taste the chicken wings again (Sabi ko at tumango lang si Victoria sakin while smiling)

Vick please stop smiling like that (Sabi ko)
Bakit love? Is there something wrong? (Sabi ni Victoria)
No it's not what you think love, I mean you always caught my attention everytime you smile pag ako naaadik sa smile mo hahanapin ko talaga yan (Sabi ko sakanya)

~~~~~~~~~

Love don tayo sa may maraming isda (Sabi ni Victoria)
Wag don love alam kung takot kasa mga malaking isda (Sabi ko sakanya  and she pinch me)
Aray! Love ang aga² ang sakit (Sabi ko na nagpap-cute sakanya)
Sorry (Sabi nya at hinila ako ni Victoria papunta sa mga isda)

Kumuha kami ng maraming picture ni Victoria para may maganda kaming memories dito, natapos na kami pero parang hindi napagod si Victoria at pagkatapos inaya nya ako na kumanta.

Love let's sing together please (Sabi niya)
Ok love but ikaw lang ang kakanta kasi i can't sing today (Sabi ko at tumango lang sya)

Nandito na kami sa loob at she's really cute excited na kakanta. Nag simula na kumanta si Victoria grabe ang ganda ng boses nya while she's singing I'm just staring at her

Lumapit si Victoria sakin at hinawakan ang aking kamay while singing the lyrics

🎶Please don't be inlove with someone else, please don't have somebody waiting on you🎶

While kinanta yon ni Victoria sa harap ko habang hinahawakan ang mga kamay ko napa iyak ako sa lyrics nayun sana hindi na bumalik si Tia dito i really love being with Victoria, I am the happiest man right now.

Love mali ba yung lyrics na kinanta ko? Bakit ka umiyak? (Tanong ni Victoria sakin at pinunasan ang mga luha ko)
No love, I'm just really happy (Sabi ko then Victoria hug me and i hug her back)

~~~~~~~~~

Love pwede bukas nalang tayo mag street food kasi napagod ako eh hehe (Sabi niya)
Yes love no problem (Sabi ko)

Pauwi na kami ni Victoria papunta sakanila she's really tired today kasi nakatulog na, today is the most beautiful memories i ever had, i will never forget it. Sana ganito nalang kami palagi ni Victoria at gusto ko lang kung matapos itong week nato ay puro lang kami date, laro and enjoying the moment together.

Nandito na kami sa bahay nila Victoria at binuhat ko nalang sya papunta sakanyang kwarto but before ako pumasok sakanyang kwarto ay tinanong ko muna ang kanyang mom kung pwede ba akong pumasok at pumayag naman ang mama niya.

Pinahiga ko na si Victoria sakanyang kama, thank you for your time love and I'm sorry if hangang week lang tayo. I'll be back love promise i will fix everything just to be with you forever. Goodnight I love you so much and sorry (I kiss her forehead at lumabas ng kwarto).

Goodbye po tita goodnight (Sabi ko)
Sige iho (Sabi ng mom ni Victoria)

Pumasok na ako sa sasakay ko at umuwi na

TO BE CONTINUE...

I feel first but he feel harder S1Where stories live. Discover now