Tags: R18, Pwp (Porn without plot), milking, bondage(nhẹ), blowjobs
Context: Thư ký Geonwoo dẫn chủ tịch ngon lành Seonghoon đi du lịch nghỉ dưỡng xả hơi.
Muốn viết milking lại vì áo DK trắng bóc mới đã dập tắt hoàn toàn đi đồi núi của anh tôi 😞
@Inari
-----------------------------------
"Chủ tịch sao thể cần tôi giúp gì à"
Thư ký Kim Geonwoo đứng kế bên một Hwang Seonghoon đang nằm thở gấp gáp, mặt đỏ ửng trên ghế sô pha.
"Em đúng là... đáng ghét mà"
Em ta bỏ thuốc kích dục vào ly rượu vang em rót cho anh, đúng là khi tới mấy chuyện như đem anh lên giường là lại thủ đoạn vô biên. Căng villa rộng lớn, bây giờ chỉ âm ỉ tiếng thở và tiếng vải vóc ma sát vào nhau khi anh cố cựa quậy trên ghế.
Hai tay em bế anh lên, tiến tới căn phòng ngủ.
"Chủ tịch của mình làm việc nhiều đến nỗi sốt rồi sao, thư ký phải giúp một tay chứ nhỉ"
Anh yếu ớt nhìn Geonwoo từ từ tháo từ cà vạt, áo khoác và áo sơ mi. Dần dà cơ thể trắng trẻo lộ ra trong không khí, đỏ ửng gọi mời người đến thưởng thức.
"Ư ư Geonwoo... Ức ưm"
Anh lấy tay ngại ngùng che lại phần dưới thân đang bị em nhìn chằm chằm.
"Anh tự chuốc lấy đó"
Em mỉm cười nhẹ lôi ra một cái còng tay bằng da rồi nằm 2 cổ tay anh cố định vào đầu giường. Anh ban đầu có khó chịu mà vùng vằng, nhưng khi Geonwoo bắt đầu vuốt ve cơ thể anh thì lại chỉ biết rên ư ử thỏa mãn.
Từng tấc da Geonwoo đi ngang qua đều nóng như lửa. Nó như que diêm đốt lên ngọn lửa tình dục bên trong Seonghoon.
"Geonwoo à... Ư ngực anh ức... Cũng muốn"
Coi kìa hai đầu ti đã rỉ sữa ra rồi, vậy là Geonwoo đã thành công lôi dậy được bản tính dâm đãng của Seonghoon luôn giấu dưới lớp áo công sở hằng ngày. Anh ưỡn ngực, dòng sữa chảy ra như muốn được em sờ vào nếm thử hương vị mê hoặc không lối thoái.
Em gồng mình cưỡng lại bầu vú khiêu gợi mà tiếp tục dùng tay chu du khắp cơ thể kích thích anh. Seonghoon, nức nở vì sự ngứa ngáy từ hai bên vú đang không ngừng tiết sữa.
"Geonwoo à... Hức vú anh n-nứng lắm rồi... Ư sờ ngực anh a... Đi mà"
Coi như em chịu thua luôn rồi, cuối người ngậm một bên ngực vào miệng rồi mút lấy. Dòng sữa ngọt chảy vào miệng, em cảm thán mùi vị sữa vẫn còn gây mê hoặc như ngày đầu.
"Bên kia nữa... Hư ư... Đúng rồi a sướng... Yêu Geonwoo của anh nhất"
Hai bên vú được thỏa mãn đã giúp Seonghoon sướng vô cùng mà cong lưng lên yêu cầu nhiều hơn.
"Chơi anh đi Geonwoo... Hức Geonwoo~"
"Phải gọi em là gì?"
"... "
"Nhanh nào không thôi em không chơi anh nữa đâu"
"Được rồi... "
Anh né ánh mắt của em như thể muốn vùi đầu vào gối nằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeGen] Đâu Thể
Fanfic- Tất cả trong đây đều không có thật - Oneshot collection về Kim "Zeka" Geonwoo (top) x Hwang "Kingen" Seonghoon (bot) - Có R18 - Thích gì viết đó Cảm ơn "Đâu Thể" @Inari