Chương 2

173 18 4
                                    

Vì scandal sex tập thể có liên can tới chuyện sử dụng thuốc cấm nên Hoàng Tuấn Tiệp còn đặc biệt đi xét nghiệm chất kích thích. Phòng làm việc đăng kết quả xét nghiệm lên Weibo để chứng minh sự trong sạch, cũng coi như trấn an một bộ phận người hâm mộ. Tuy nhiên việc có tham gia quan hệ tập thể hay không lại không thể kiểm tra rõ được nên vẫn có anti đi khắp nơi mổ xẻ Hoàng Tuấn Tiệp giả bộ hoàn hảo, hình tượng vỡ nát, đời sống cá nhân hỗn loạn, còn liệt kê đủ loại chi tiết tỏ ra rất có lý lẽ.

Hoàng Tuấn Tiệp dứt khoát xóa hết các app mạng xã hội, mắt không thấy cho lòng yên tĩnh.

Diễn viên đều quan tâm tới duyên người qua đường, thầy Hoàng đã ba lần giành giải Thị đế cũng không ngoại lệ.

“Hạ Chi Quang?” Hoàng Tuấn Tiệp hơi ngạc nhiên, “Cậu ta tới đó làm gì?”

Trương Mạn thở dài: “Sao chị biết. Mà em kinh ngạc cái gì? Việc em xuất hiện ở đó cũng rất lạ lùng đấy.”

Hoàng Tuấn Tiệp không muốn tiếp tục nói về chủ đề này nữa. Anh đang đọc kịch bản phim. Bộ cổ trang nửa cuối năm theo đề tài lịch sử, lời thoại dày đặc, câu chữ văn thơ và tỉa tót nên cực khó học thuộc.

Trương Mạn: “Chuyện riêng của em thì chị cũng không ép. Là ekip bên Hạ Chi Quang chủ động tìm tới, chắc chắn điều kiện bọn họ đưa ra là tốt nhất rồi. Quan trọng hơn cả là địa vị tương đồng, nếu tin tức tình cảm của hai người truyền ra thì fan đều sẽ tán thành.”

Hoàng Tuấn Tiệp liếc mắt qua cô rồi bảo: “Chị tường tận quá nhở.”

“Sao chị lại không biết chứ?” Trương Mạn hùng hồn, “Fan ship CP cũng phải xem xét điều kiện hai bên, như mẹ vợ đánh giá con rể vậy, phải xứng với con mình mới được.”

Hoàng Tuấn Tiệp: “Không phải còn fan bạn gái sao?”

Trương Mạn: “Không vấn đề chi. Mấy cô ấy có thể giả vờ như mình mở hậu cung á!”

Hoàng Tuấn Tiệp nghi ngờ hỏi: “…… Sao chị hiểu rõ chuyện này vậy?”

Trương Mạn đắc ý: “Chị còn biết fan tượng bùn cơ. Em biết biệt danh anti-fan đặt cho em là gì không? Mợ sấm*. Tài chứ hả?”

(Fan tượng bùn – 泥塑: ý chỉ fan thích nhược hóa, nữ hóa idol.)

Mấy fansite của Hoàng Tuấn Tiệp khá chuyên nghiệp. Tuy anh không tiếp xúc nhưng đội ngũ dưới trướng Trương Mạn hình như có biết. Anh có tác phẩm cùng giải thưởng đảm bảo, địa vị trong giới cũng cao, độ tuổi bình quân trên diễn đàn fan khá trưởng thành, khả năng tiếp nhận cao, lại còn không đi theo con đường gió tanh mưa máu. Nói tóm lại là fan hâm mộ của anh khá Phật hệ nhưng số lượng đông đảo, nhiều người chịu chi, hơn nữa còn cực kỳ “dính”.

(Fansite: hay còn gọi là trạm tỷ, ý chỉ những fan thường theo đủ mọi sự kiện của thần tượng, dùng camera cao cấp chụp ảnh và chia sẻ với những fan khác

Phật hệ: ý chỉ hiền lành)

Vụ scandal sex tập thể này không khó giải quyết nhưng bên trên đã để mắt tới rồi, phải thoát ra trong trạng thái giũ sạch mọi liên quan. Ngoài bộ phim cổ trang nửa cuối năm nay, sang năm Hoàng Tuấn Tiệp còn có hai kịch bản lên sóng truyền hình đang chờ, tổn thất tuy không nặng nề như bên Hạ Chi Quang nhưng cũng không hề nhỏ. Anh còn là một người vô cùng kính nghiệp, sao chịu để mặc bản thân bị chụp mũ mang danh xấu như vậy chứ.

[Quang Tiệp] Danh NghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ