FYYK - 28

475 25 9
                                    

After kong makausap si Merissa at Laura ay agad akong dumiretso sa class room nila upang kausapin si summer ngunit Bigo akong Makita siya duon dahil si Miss Izel Ang naabutan kong naka tayo habang hawak Ang isang book na seryoso niyang binabasa.









Nasaan si summer? Sambit ko upang makuha Ang attention niya gulat naman siyang napatingin sa akin.








I don't know..... pag dating ko dito itong diary niya na lamang Ang naabutan ko sa sobrang pag mamadali niya yata eh naiwanan niya to pero halika basahin mo itong mga isinulat niya dito..... sambit niya sa akin.








agad akong lumapit upang tingnan ang tinutukoy ni Miss Izel.








Miss Airi always forcing me to have sex with her but I didn't agree because Miss Nhikie will mad at me, pag nalaman niyang may Ng yari sa amin ni Miss Airi, nung una hindi naman niya Ako sinasaktan until one day lasing siya at gusto niyang may mangyari sa Aming dalawa as usual Hindi Ako pumayag kaya't malakas na sampal ang natanggap ko mula sa kanya yung mga pasa ko sa katawan ay gawa niyang lahat.



Miss Airi know that I love Miss Nhikie more than her actually Wala naman talaga akong feelings for her she always forcing me to love her..... sinubukan ko naman pero Wala talaga akong nararamdaman para sa kanya malakas niya ulit akong sinampal that time...... Lakas loob kong ipinag laban si Miss Nhikie but Miss Airi blackmail me sinabi niya na isusumbong niya si Miss Nhikie sa Head principal ng aming school at pag ngyari daw iyon ay maaaring makulong si Miss Nhikie at matatanggalan siya ng lisensya ayaw ko namang mangyari iyon I love Miss Nhikie so much kaya nakiusap Ako kay Miss Airi na i will do everything wag lamang niyang gawan ng ikasisira si Miss Nhikie pati na Rin si Miss Izel.....




For me Love is full of Sacrifices






Basa ko sa diary ni summer timing naman na dumating si Laura at Merissa Miss Nhikie naabutan niyo po ba si summer? Nakita po namin siya kasama ni Miss Airi eh hila hila siya na halatang nag mamadali sambit ni Merissa.










Izel pwedeng mahiram yung sasakyan mo makakalayo na sila if ilalabas ko pa yung sasakyan ko pahiram muna ko tutal yung kotse mo na yung nasa labas saad ko.









Agad namang inabot ni Miss Izel ang kanyang susi kay Miss Nhikie mabilis pa sa alas kwatrong tumakbo si Nhikie palabas.








Miss Izel pwede po ba natin silang sundan? sambit ko paano eh ginamit na ni Nhikie Yung kotse ko hindi Rin naman niya binigay Ang susi niya sagot niya sa akin.








Yung sasakyan ko na lang po Miss Izel nandyan na po Yung sundo ko kaya pwede po nating gamitin Yun singit ni Laura.








Tara.... Tara..... madaling Aya ni Miss Izel.







Miss Airi....... saan po ba tayo pupunta? tsaka pwede po bang bagalan niyo yung pag da-drive niyo baka po madisgrasya tayo niyan sita ko sa kanya ngunit imbis na makinig ay mas lalo niya pang pinaandar na mabilis dahilan upang Ako'y mapakapit sa aking kinauupuan.








Maya Maya pa'y narinig naming pareho na may bumubusina sa likod Miss Izel...... Ani ko.








Hindi yan si Miss Izel si Miss Nhikie Yan...... Sagot ni Miss Airi na seryosong nag da-drive.








Ng mapantayan ng sasakyan ni Miss Izel Ang sasakyan ni Miss Airi ay dahan dahang bumaba ang window noon sa passenger seat,Hindi nga nag kamali si Miss Airi, si Miss Nhikie nga Ang nag mamaneho ng sasakyan ni Miss Izel Airi stop your car right now.....







Utos niya Kay Miss Airi ng ibaba Rin ni Miss Airi ang window sa side niya.







I can't...... Hindi mo Ako mapipigilan naka ngising sagot ni Miss Airi Saka muli pang binilisan Ang pag papatakbo nitong sasakyan niya.









Miss Airi baka madisgrasya tayo..... Sigaw ko ngunit tila siya'y walang pakialam Nakita kong mabilis ding pinaandar ni Miss Nhikie Ang sasakyang kanyang minamaneho Ngayon ay nasa unahan na namin lilipat sana ng linya si Miss Airi ngunit may kotse na sa kabilang side kaya't Hindi na siya makakalipat unti unti namang bumagal Ang takbo ng sasakyan ni Miss Airi Hanggang sa siya ay tumigil.








Asa asa kong titigil siya dahil sa ginawang pag harang ni Miss Nhikie ngunit mapasigaw na lamang Ako ng sadyain niyang banggain Ang sasakyan ni Miss Izel narinig ko na lamang Ang malakas na lagabog na naging dahilan upang kami'y mawalan ng Malay.









․⋆⋮. ݁₊ ⊹ . ݁˖ . ݁⋆⭒˚.⋆⋮⋆․․⋆⋮. ݁₊ ⊹ . ݁˖ . ݁⋆⭒˚.⋆⋮⋆․․⋆⋮. ݁₊ ⊹ . ݁˖ . ݁⋆⭒˚








Arggh!!!!! daing ko ng Ako'y magka Malay Saka napahawak sa aking ulo dama ko Ang malagkit na likido na Ng gagaling sa aking ulo ng tingnan ko Ang aking kamay ay madaming dugo na Ang tumatagas ngunit Hindi ko iyon pinansin ng pumasok sa isip ko si Miss Nhikie.







Miss Airi....... wika ko sa aking katabi sinubukan ko siyang yugyugin pero hindi siya gumigising, dahan dahan kong tinggal Ang seat belt Saka lumabas upang puntahan si Miss Nhikie.








Iika ika akong lumapit sa sasakyan niya sa sobrang lakas ng impact ng pagkakabangga ng sasakyan ni Miss Airi sa sasakyan ni Miss Izel ay basag na basag Ang bintana nito na kung saan naroroon si Miss Nhikie kaya't sa passenger seat Ako dumaan.








M-miss Nhikie....... sambit ko Saka siya niyugyog ngunit hindi siya nagigising duguan na rin siya kagaya ko ngunit mas Malala Ang natamo niya.









Kaagad ko siyang hinila mula passenger Hanggang sa mailabas ko siya Miss Nhikie...... gumising ka..... Utos ko ngunit Wala siyang response napansin ko ang mangilan ngilan na bubog na naka tusok sa kanyang ulo na pinanggagalingan ng mga dumadaloy niyang dugo.








Summer....... sigaw nila ma'am Izel na alalang papalapit sa gawi namin.

HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now