[Khánh Dư Niên] Xem ảnh thể - Không thấy người đến

646 18 0
                                    

Link gốc:

https://xinjinjumin499226023337.lofter.com/post/7e8384e9_2bbdb83c0

[Phạm Nhàn trung tâm xem phim thể] Không thấy người đến (1)

Phạm Nhàn trung tâm không CP, chỉ có thân tình cùng hữu tình tuyến, vi lượng nhóm tượng. Tám trăm năm không có viết đứng đắn dài văn, bị Phạm Nhàn 2.0 khuôn mặt đẹp mê đến thần hồn điên đảo, liền hỏa tốc đến đây xây dựng một chút

Tuyến thời gian là quý đầu tiên Kỳ Niên điện say rượu đọc thơ sau đó ngày thứ hai, xem phim nội dung cơ bản đều là season 2, chủ yếu nghĩ viết viết mọi người thấy hoạt bát đáng yêu tiểu hồ ly nhất chuyển biến thân sắc bén phiền muộn đại mỹ nhân sau đó phản ứng

Bản này 3k+, viết rất giày vò khốn khổ, chương sau tiến vào chủ đề cuồng xuy Tiểu Phạm đại nhân, ooc tạ lỗi

【】→ Xem phim nội dung

————————————————————

Hầu công công vội vàng chạy đến báo cáo nói trời hiện ra dị tượng thời điểm, Khánh Đế còn tại lật xem đêm qua Kỳ Niên trên điện ghi chép lại những cái kia thơ. Tuổi già thái giám cái kia lanh lảnh mà run rẩy tiếng nói, tuy bị tận lực đè thấp, lại vẫn để Khánh Đế lập tức phát giác một chút mùi không giống tầm thường tới.

Khánh Đế quẳng đi thư quyển, lại nói: "Dạng gì dị tượng, có thể có tối hôm qua náo nhiệt."

Hắn còn nhớ rõ tối hôm qua, nhớ kỹ rất rõ. Giống như Diệp Khinh Mi một dạng, Diệp Khinh Mi nhi tử cũng thường thường mang cho hắn một loại khó có thể lý giải được kinh hỉ cảm giác. Nhớ tới cái kia một thân tính bướng bỉnh, lanh lợi lại thông minh hài tử, Khánh Đế khó được cảm thấy tâm tình không tệ.

Hầu công công giống như là câm ba lượng giây, vẫn là hoảng sợ sợ hãi khó che giấu bộ dáng, "Bệ hạ, bệ hạ, ngài vẫn là đi bên ngoài nhìn một chút a. Cái này quang cảnh, lão nô cũng sống nhiều năm như vậy, cũng chưa bao giờ thấy qua a."

Khánh Đế cặp kia thuộc về đại tông sư linh mẫn lỗ tai, đã nghe đến tẩm điện bên ngoài liên tiếp nhỏ vụn tiếng kinh hô, cùng cung nhân lui tới, lộn xộn vô tự bôn tẩu âm thanh. Hắn đỡ sập đứng lên đi ra ngoài, càng ngày càng mãnh liệt dị thường dự cảm ngược lại khiến cho hắn cất bước lúc càng có vẻ bình ổn.

—— Đó là một tấm đen như mực không ánh sáng màn trời. Vượt ra khỏi người phàm sức tưởng tượng, lấy một loại không thể tưởng tượng nổi phương thức treo ở trên bầu trời, lúc này im lặng im lặng.

Ngoại trừ thần tiên làm, Khánh Đế nhất thời càng lại nghĩ không ra những thứ khác khả năng.

Ám vệ lặng yên không một tiếng động rơi vào bên cạnh hắn, cúi đầu đạo: "Bệ hạ, nội thành các nơi đã xuất hiện nhiều cái màn trời, hiện nay chỉ sợ toàn bộ kinh đô bách tính đều nhìn thấy. Chỉ là trong đó duyên cớ...... Thuộc hạ chưa tra ra."

Khánh Đế vẫy tay để cho hắn lui ra, ngẩng đầu lại đang nhìn thấy mặt kia trước mắt trên màn trời bạch quang lóe sáng, rất thật hình ảnh liền như là sóng nước qua trong giây lát hiện lên.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ