vào lúc chút ý thức quay trở về, trương chiêu thấy bàn tay mình cấu lấy ga giường đến trắng bệch, pheromone mùi thuốc lá đặc quánh trong không khí, em ngay lập tức đưa tay sờ lên gáy, may mắn vẫn không có một dấu răng nào.
tất cả là tại quách hạo đông, trên bàn tiệc, khi đã uống quá chén và không thể cử động được nữa, trương chiêu ghé vào bảo cậu ta tìm cho em chút thuốc ức chế. là thuốc ức chế, vậy mà cậu ta lại tìm vương sâm húc đến.
phía sau bị ma sát đến nóng ran, trương chiêu vùi mặt vào chiếc gối toàn là mùi hương của gã alpha mà em trộm yêu.
"bé cưng, mày nói xem phải làm sao đây?"
vương sâm húc thì thào, hôn lên phía sau gáy của trương chiêu, nơi toả ra mùi đào vô cùng ngọt ngào. phải nói hắn dù say cũng không hoàn toàn mất khống chế, nếu không đã cắn cho thoả nơi ngọt ngào này rồi.
chính em cũng cảm thấy hơi thở của người kia kề bên gáy quá nặng nề, hôn loạn xạ lên tuyến thể của mình. bên dưới thúc vào sâu đến khó chịu, tay tìm đến tay của trương chiêu mà đan vào.
"bé cưng, tao cắn mày có được không?"
ngay lập tức người bên dưới có dấu hiệu giãy giụa, mà vương sâm húc trên giường lại quá đỗi dịu dàng, liền giảm lực ra vào, hết vuốt ve lại hôn an ủi.
nhưng thợ săn thì vẫn là thợ săn thôi, dù là theo cách nào đi nữa. trương chiêu cảm thấy mùi pheromone của vương sâm húc và mùi rượu mình vừa uống khi nãy có cảm giác giống nhau. càng nạp nhiều vào người càng khiến em mỗi lúc một mơ màng hơn.
ngoài tiếng rên rỉ lí nhí của mình, trương chiêu nghe rõ mồn một hắn kề sát bên tai mà gọi
"vợ à"
"bé cưng"
"trương chiêu"
rồi sẽ nao lòng mà hỏi "có yêu tao không?"
em không biết tại sao tên này lại phản ứng như vậy, không lẽ hắn say đến mức không biết mình đang nói gì?
vương sâm húc lật người em lại, bên dưới bị làm đến nhớp nháp cắn lấy dương vật của hắn. trương chiêu mở miệng rên rỉ, mới nhận ra giọng đã khàn đi nhiều.
cổ họng khô rát mà tay chân thì mỏi nhừ hết cả, cảm giác ỷ lại vào alpha càng khiến em cay sóng mũi, đưa mắt đỏ hồng nhìn vương sâm húc đầy hờn giận.
đối phương bị nhìn đến chột dạ, kéo tay em đặt lên vai, hôn từ cằm xuống ngực không xót nơi nào.
trương chiêu đột nhiên thấy tình cảnh này có chút quen, mới mơ hồ nhớ ra lúc vương sâm húc vòi vĩnh được vào từ đằng sau cũng làm trò này.
ghét thật, em thầm mắng trong lòng, mà hành động làm ra là cào hết đường này đến đường khác trên lưng vương sâm húc.
hắn không nói nữa, tiếng nước nhóp nhép, tiếng da thịt va chạm, tiếng gằn giọng vì khoái cảm của vương sâm húc đột ngột trở nên rõ ràng hơn.
trương chiêu nhớ đến trong một buổi livestream em từng vu vơ mà nói vương sâm húc lúc nghiêm túc chơi game nhìn rất đẹp trai.