Cạch!Hắn hiện tại đang mặc đồng phục trường trên tay cũng đã cầm sẵn một bộ đồng phục dành cho cậu, nhanh chân đi lại cạnh giường, lạnh giọng nói.
- Còn 10 phút
Nói xong hắn ném bộ đồng phục lên người cậu rồi quay lưng đi ra khỏi phòng mặc kệ cậu đang mệt mỏi ngồi dậy, ôm bộ đồng phục trên tay loạng choạng đi vào phòng tắm để vệ sinh.
Hắn phía dưới thì đã làm xong thức ăn cho cả hai, chỉ đợi cậu xuống ăn cùng thì đến trường.."cùng nhau?"
"Nên chở đến trường luôn không?"Hắn ôm đầu suy nghĩ không biết nên đi chung với cậu hay không nữa.
- Gemini..
- Áaa
Giọng của cậu lúc này vô cùng trầm, mặt cũng đỏ ửng lên, cậu hiện tại đang mặc đồng phục của Gemini, nhìn có hơi rộng nhưng cũng đáng yêu.
- Sốt à?
- Tớ không biết, giờ tớ nóng với mệt lắm.
- Haizz..lại đây, cúi xuống
Cậu uể oải đi lại chỗ hắn, cúi xuống nhắm mắt, ngoan ngoãn làm theo lời hắn nói.
Hắn lấy tay mình để lên trán cậu, rồi xuống dần đến mặt, đến cổ thì hắn khựng lại từ từ rút tay về rồi nói.
- Sốt rồi, chút tao chở đến trường cho
- Phiền cậu lắm, tớ tự đi được rồi
Thấy hắn không trả lời nên cậu cứ đứng đó, đợi khi nào hắn kêu vào ngồi mới chịu.
- Vào ăn đi
"Mùi quen thật"
Fourth lê từng bước nặng nề vào ghế, hôm nay thức ăn là do hắn chuẩn bị, chỉ đơn giản là sandwish và cốc sữa nhưng như thế đối với cậu là quá nhiều rồi, vì thường ngày cậu rất ít ăn sáng.
Hôm nay lại lên cơn sốt nên cậu ăn rất chậm, mặc dù Gemini đã ăn xong từ lâu rồi nhưng vẫn nhìn cậu ăn.
- Khụ khụ
- Này ai ép mày ăn à?
- Tớ xin lỗi
- Haizz ăn đi còn nhiều thời gian lắm
Sau khi ăn xong cậu định sẽ về nhà lấy cặp sách và đến trường nhưng hắn lại cứ đi theo cậu về nhà, đợi khi cậu bước ra trước cổng mới lên tiếng.
- Lên xe
- Cậu đi trước đi tớ có xe rồi
- Lên không?
Hắn cứ nhìn cậu bằng ánh mắt lạnh lùng khiến cậu ớn lạnh nên cũng ngậm ngùi bước vào xe hắn.
"Lạ thật"
- Lạnh quá~
- Haizz
Nghe cậu nói vậy hắn liền chỉnh nhiệt độ trong xe ấm hơn.
- Cảm ơn cậu
BRỪM!!!
Vừa vào đến trường là nghe ngay những tiếng la hét của những cô nữ sinh trong trường, vì quá mê Gemini mà bất chấp cái thời tiết nắng nóng đứng la hét cho hắn để tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm Trường(Drop)
Teen Fiction: chỉ là giữa biển người , em vô tình chiếm được trái tim tôi.