tease

1.1K 46 5
                                    



warning: 18+







tiếng hôn kích thích được phát ra từ căn phòng nọ khiến bất kỳ ai có lỡ vô tình đi ngang qua mà nghe thấy tiếng động ấy đều cũng phải đỏ mặt mà chạy thật nhanh lên phía trước.

- thả mình ra aeri.

jimin khó nhọc nói trong khi aeri vẫn còn day dưa nụ hôn giữa hai người càng thêm sâu hơn. em mút mát, ngấu nghiến lấy môi dưới của nàng thậm chí là luồn lách lưỡi mình tách hai cánh môi mềm đã bị sưng đỏ do em chơi đùa quá lâu. jimin chỉ biết cuống lấy lưỡi em mà đáp trả lại nụ hôn mãnh liệt ấy. nàng chẳng có thể phản kháng bất cứ điều gì khi giờ đây hai tay nàng đã bị em dùng sợi dây thừng trói lên trên đầu giường, còn thân hình mềm mại của em thì đang ngồi trên đùi nàng mà tiếp tục nụ hôn sâu.

- uchinaga aeri!

jimin giằng giọng để nói to lên, giọng nàng ngay lúc này cũng đã khàn đi mấy phần.

- cậu ồn ào quá, jimin à! để yên cho mình hôn cậu nào.

nhìn người phía dưới thân mình đang thở hổn hển sau nụ hôn sâu cháy bỏng vừa rồi. vừa phải kiềm đi cơn khát tình của nàng khi giờ đây dáng người mềm mại đang ngồi trên đùi jimin chỉ mặc độc nhất một chiếc áo hoodie đen. điều đó làm em ngây thơ để lộ ra bắp chân trắng nõn thơm mùi sữa, nơi tư mật kia cũng bắt đầu chảy ra dịch vị trong suốt.

- aeri! mau cởi trói cho mình.

lúc này, ánh mắt jimin cũng đã có vẻ mềm yếu hơn rất nhiều so với ban đầu để cầu xin em thả nàng ra.

- làm sao, để cậu chơi chết mình à?

aeri cúi người hôn lấy vành tai đỏ ửng của nàng mà cười khúc khích.

- mình sẽ không làm gì cả, bé yêu.

- không được! jimin chắc chắn phải làm gì mình vì chẳng có khi nào mình cầu xin mà cậu chịu dừng lại cả.

aeri là cố ý mặc như thế này để thách thức tính kiên nhẫn của jimin cốt để trả thù những đêm mà nàng làm em đến ngất xỉu vẫn không buông tha, và vẻ mặt em lại càng thích thú hơn khi ánh mắt nàng bắt đầu đanh lại tựa như sói hoang đang nhìn chằm chằm vào con mồi ngon béo bở của mình. nhưng sói hoang thì đã là sao chứ? khi giờ đây hai tay nàng đang bị trói và chịu trận bởi con mồi ngon béo bở nghịch ngợm này.

em cúi đầu xuống mà hôn lên chiếc cần cổ trắng ngần kia khiến nàng phải ngửa dài đầu ra sau để cho em liếm láp, một tay em luồn vào trong áo nàng vén lên để lộ bầu ngực tròn trịa, rồi tay em bắt đầu xoa lấy đầu ngực đã mẫn cảm từ lúc nào. từng sợi gân cổ bắt đầu lộ ra dữ tợn, chúng chằng chịt lên nhau khi tiếng thở của jimin gầm gừ trong cuống họng một cách đầy rệu rã.

aeri mút mát lấy cổ nàng một cách mạnh bạo, thả lên cổ những vết hickey đầy đỏ chói để cho mọi người biết rằng yu jimin là của em, vì dạo gần đây em hay tin có những gã luôn tìm cách tán tỉnh nàng và em cực kỳ không thích điều đó. bàn tay em vẫn xoa bóp đều trên đầu ngực nàng lâu lâu còn ấn mạnh lên chúng khiến jimin bật ra tiếng rên to hơn.

jimin nhắm nghiền mắt lại hưởng thụ khoái cảm mà em mang đến, đột nhiên nàng cảm nhận một thứ chất lỏng đặc sệt đang chảy lên bụng dưới mình. nhanh chóng mở mắt ra, dường như tim nàng đã trật đi mấy quãng khi nơi hoa huyệt đang lồ lộ trước mắt mình đang lầy lội hơn bao giờ hết. nước tình lênh lánh ra hai bên đùi non rồi nhiễu tí tách xuống bụng dưới của nàng. aeri lúc này cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi cả cơ thể em bắt đầu ửng đỏ lên dù họ chỉ mới là dạo đầu.

「𝙟𝙞𝙢𝙞𝙣𝙨𝙚𝙡𝙡𝙚」21Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ