Jungkook đã đi học từ sớm. Mới tối hôm qua vừa gọi cho thầy giáo xin đổi chỗ qua ngồi với Yoongi vì lý do đã hiểu bài, ngồi với Taehyung không thể học được vì anh toàn học kiến thức nâng cao. Thầy nhận thấy dạo này cậu cũng có tiến bộ hơn nên đã đồng ý cho cậu đổi chỗ.
Không hẳn là cậu còn thích Taehyung. Nhưng mỗi khi đối diện vẫn cảm thấy bối rối đến bất lực. Cậu chủ động rút lui để không phải vướng vào hệ lụy sau này.
Cậu đã sẵn sàng, cho một tương lai không gặp lại!
Bước tới trường từ rất sớm, đến lớp thì ngồi vào chỗ từng là của Hoseok. Gục mặt xuống bàn vì tối hôm qua cậu đã thức rất khuya để học bài, chỉ còn có gần hai tuần nữa thôi là tới kì thi rồi. Bản thân cậu không dám lơ là, vừa sợ bản thân bị tụt lùi, vừa sợ không làm đúng với sự kỳ vọng của ba mẹ.
Làm con một cũng khổ tâm lắm chứ, bao nhiêu hy vọng cha mẹ đều sẽ đặt hết lên người con cái. Cậu làm sao có thể chịu nổi đây?
Gần tới giờ học, lớp cũng đã có kha khá người, Hoseok đi tới thẳng chỗ ngồi bên cạnh Taehyung, để cặp ở đó rồi chạy lon ton sang chỗ Jimin. Nó cũng không bất ngờ lắm vì từ tối hôm qua Jungkook đã hỏi ý kiến của nó trước rồi, và nó cũng vui vẻ đồng ý. Taehyung đến lớp, nhìn chiếc cặp bên cạnh có chút kì lạ liền cảm thấy bất an nhưng cũng không nghĩ nhiều. Nhưng khi thấy người ngồi cạnh mình là Hoseok mà không phải là Jungkook thì triệt để kinh ngạc.
“Sao mày lại ngồi đây?”
Nó nhìn anh cũng khó hiểu, vặc lại.
“Tại sao tao không được ngồi đây?”
Anh há hốc mồm nhìn nó lôi sách vở ra học, cứng miệng không thể nói được gì. Nhìn sang phía Jungkook thấy cậu vẫn đang nằm gục đầu xuống bàn mà lòng có chút tủi thân.
Các bạn có biết điều mà học sinh tự nhiên ghét nhất là gì không? Đó chính là những môn mang chuyên môn xã hội!
Những môn học vừa khô khan vừa khó nhớ, đặc biệt là môn Văn là cái môn mà bất cứ học sinh nào cũng phải than lên than xuống. Đi cùng với đó cũng một phần nằm ở giáo viên. Nếu một giáo viên dạy tốt, có phương pháp hiệu quả thì học sinh cũng sẽ tốt và hiệu quả. Trái lại, nếu giáo viên chỉ bám theo phương pháp học truyền thống, thì điều đó chẳng khác nào cực hình khi cứ phải nghe giảng và chép lại, xong rồi lại học thuộc chúng, điều đó với những đứa quen thuộc tính toán trong toán lý hóa lại càng khó để tiếp thu.
Vì vậy, hai tiết văn đầu tiên chào ngày mới đối với 10A1 chính là cực hình!
Thầy giáo dạy Văn vừa khó tính lại còn dạy vô cùng khó hiểu. Lúc nào cũng chỉ kiểm tra bài cũ. Nhưng lại kiểm tra một cách rất khó nhằn. Ví dụ, cho dù đã học tới bài 9 rồi nhưng thầy vẫn sẽ kiểm tra cả bài 6, bài 7. Ai mà học cho nổi cơ chứ!?
Nhưng hôm nay, có lẽ thần may mắn đã mỉm cười với lớp. Đợt này trường đang đón nhận những giáo viên thực tập để tuyển chọn nhân tài cho những năm học sau. Và may thay một trong những giáo viên thực tập đã được thay thế phân vào môn Văn của thầy Lee.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love's Dream
Fiksi PenggemarThể loại: Học đường, genz, hài hước, lãng mạn, Sinh tử văn cp chính: Taekook cp phụ: YoonMin, NamJin. Fic sẽ có nhiều ngôn ngữ Genz, đôi khi có chửi tục nhưng sẽ hạn chế, và sẽ viết tắt Có text Fic chỉ là trí tưởng tượng, không xúc phạm cá nhân hay...