FYYK - 29

522 28 2
                                    

Miss Izel..... hindi ko kayang mawala sa akin si Miss Nhikie.... what should I do now?😭😭 Umiiyak kong wika habang paikot ikot Dito sa labas ng ICU.










Miss Nhikie will be fine summer don't think too much..... diba sabi naman ng doctor magigising si Miss Nhikie









Magigising nga po siya pero hindi niya ko maalala humihikbi kong sagot niyakap naman Ako ni Miss Izel.








Ate Nhikie have a Coma? what did you do to her!? galit na tanong ni Miss Ellianna sa akin Kasama si Miss Leigh, Lily and Miss Sydney.










Miss Ellianna Wala pong kasalanan si summer si Miss Airi po ang may kasalanan nitong lahat pag tatanggol sa akin ni Miss Izel lumapit sa akin si cous at mahigpit akong niyakap..











Where is she?!!! galit niyang tanong ok ka lang summer? alalang tanong naman sa akin ni cous oo ok lang Ako pero si Miss Nhikie Hindi siya ok humihikbi kong sagot.









Nasaan yung Airi na yan? Igaganti ko lamang ang kapatid ko naka yukom kamao niyang tanong











I'm here...... sagot ni Miss Airi na naka upo sa wheelchair habang tulak tulak ng isang nurse lalapitan sana ni Ellianna si Miss Airi ngunit pinigilan siya ni Sydney subalit Hindi naman nag pa pigil si Ellianna bagkos ay winaksi niya Ang pagkakahawak sa kanya ni Miss Sydney.











Hayop ka!!..... dahil sayo nag aagaw Buhay ang kapatid ko demonyo ka!!!! sana namatay ka na lang!!!!! sigaw ni Miss Ellianna.










Ma'am mawalang galang na po pero naaksidente po yung pasyente kaya hindi niyo po siya maaaring sigaw sigawan wika ng nurse na nag tutulak sa wheelchair niya it's fine.... sagot ni Miss Airi sa nurse.









Bakit naaksidente din naman Yung kapatid ko ah.... Anong Akala mo nag tutulog tulugan lang siya?!! Iuntog ko kaya yang ulo mo tapos sabihin kong trip lang natin Yun galit na galit na sambit ni Ellianna sa nurse napatawa naman si Miss Airi.








Huwag kang tumawa baka masampal kita riyan gigil na sambit ni Ellianna na halatang nag pipigil.








Sana hindi na magising ang kapatid mo sana mamatay na lang siya..... Nakaka lokong ngising wika ni Miss Airi.








Kahit Ako'y nag pipigil kanina pa na huwag siyang Saktan pero sukdulan na Hindi ko na napigilan Ang sarili kong lumapit sa kanya.








Hayop ka...... bawiin mo Yung sinabi mo!!! hindi mamamatay si Miss Nhikie.... galit kong Sabi Saka siya malakas na sinampal ng Makita kong nginisihan niya pa Ako ay walang habas ko siyang pinag sasabunutan.









Summer stop it!!!!! awat nila sa akin habang pinag hihiwalay kami ni Miss Airi nirerespeto kita miss Airi pero ngaun sukdulan na Ang Galit ko Sayo Hindi kaba na kokonsensya o na guguilty sa mga pinag gagagawa mo dahil sayo kamuntikan na kaming mamatay dahil Sayo nag aagaw buhay si Miss Nhikie!!! Sumbat ko sa kanya.












Bakit Naman Ako makokonsensya o maguguilty eh deserve niya yon..... nambubwisit paring Sabi ni Miss Airi bitawan niyo ko ano ba..... papaduguin ko lamang Ang bibig nitong demonyitang babae na to susungalngalin ko lamang siya wika ko habang nag pupumiglas pa din.











Nurse paki alis na po si Miss Airi sambit ni Miss Izel na sinunod din agad ng Nurse.








Fuck!!! Akala ko tapos na yung mga ganitong scenario nung una si Sen sumunod si Lorie tapos si Leigh Ngayon naman kapatid ko what a life...... bakit ba tayo nagkaka ganito..







Ellianna.... love is full of Sacrifices and tragedy nasa sa atin na lamang kung paano natin iyun malalagpasan sometimes tragedy is unhappy dipende na lamang kung paano natin sasabayan Yung flow niya   huwag Kang mag alala kagaya ni Sen Lorie at Miss Leigh magigising din si Nhikie pag papakalma ni Miss Sydney Kay Miss Ellianna.










․⋆⋮. ݁₊ ⊹ . ݁˖ . ݁⋆⭒˚.⋆⋮⋆․․⋆⋮. ݁₊ ⊹ . ݁˖ . ݁⋆⭒˚.⋆⋮⋆․․⋆⋮. ݁₊ ⊹ . ݁˖ . ݁⋆⭒˚










Miss Nhikie.... gumising kana oh... Miss na Miss na kita dalawang linggo kana dito sa hospital..... Akala ko ba ayaw mo na dito Hanggang kailangan kaba matutulog? hindi pa ba sumasakit yang katawan mo kakahiga










Summer.... halika na.... bumalik kana lamang mamaya male-late tayo niyan sa exam natin huwag kang mag alala hihintayin ka ni Miss Nhikie huwag ka ng umiyak..... siya nga Pala mag ibibigay Ako sayo mamaya na galing Kay Miss Nhikie for sure matutuwa ka naka ngiting Sabi sa akin ni Merissa Saka pinunasan ang mga luha kong dumadaloy sa pisngi ko.










Miss Nhikie babalik po Ako mamaya ha! hintayin mo ako ipapasa ko lamang Yung exam namin paalam ko sa babaeng mahal ko na mahimbing na natutulog hinalikan ko siya sa ulo noo at labi Bago umalis.










Miss Ellianna aalis na po kami paalam ko sa kanya habang naka pikit at naka upo sa mini sofa na nandito sa kwarto ni Miss Nhikie.









Sige ingat.... maikling wika ni Miss Ellianna.











Anong ibibigay mo sa akin? Takang tanong ko kay Merissa habang nakasakay na kami sa elevator pababa.







Nasa kotse..... hmm..... huwag mo namang ipahalata na excited ka.... Ng aasar niyang Sabi sa akin.








I'm not curious lang Ako sambit ko sakto namang pag labas namin ng elevator ay tumunog Ang cellphone ni Merissa.







Kaagad niya iyong kinuha sa bulsa niya upang tingnan Ang tumatawag si Laura ano kaya kailangan nito







Sagutin mo na para malaman mo kung anong kailangan utos ko.







Oh hello? anong kailangan mo?






Hmm...... itatanong ko lang sana kung nakapag review kayo ngayon hayst Hindi Ako nakapag review kagabi ehh






Don't tell me pati sa exam mangongopya ka






Hindi ahh Ang harsh mo sa akin katunayan nag re-review na ko no nandito na ko sa school nasaan na ba kayo kanina ko pa kayo hinihintay eh - Laura.







Pa punta na kami dyan sige na bye na mag da-drive Ako eh






Actually si summer dapat tatawagan ko eh kaso Hindi naman niya sinasagot tawag ko






Summer tinatawagan ka daw ni Laura hindi ka daw nasagot...







Ayy..... Hala yung cellphone ko nasa lamesa wait lang babalikan ko.....







Tara samahan na kita...






Ako na lang Mauna kana sa parking lot







Halika na sasamahan na lamang kita saglit lang naman eh pag tanggi ni Merissa.







Ok Tara....  sagot ko Saka madaling bumalik sa elevator.

HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now