Chương 1

470 38 1
                                    

[Cơ hội của con hết rồi, Hanagaki Takemichi...] - Lại là giọng nói đó, lại là giọng cứ vang lên mỗi khi cậu quay trở về quá khứ và gặp thất bại.

Nhưng lần này, giọng nói ấy không còn nhắc nhở giống những lần trước..

"Hết cơ hội? Ý ngươi là sao? Ta vẫn chưa cứu được mọi người mà? Mikey vẫn chưa thoát khỏi hắc ám ?! Ngươi đừng có nói linh tinh, ta..ta vẫn.. ta vẫn phải cứu mọi người...." - Takemichi bàng hoàng đến bất lực, những giọt nước mắt cứ thế mà rơi lã chã. Có lẽ Chúa đã mỉm lòng..

Sau một khoảng thời gian dài, chỉ có tiếng thút thít đến đáng thương của cậu..

[Ngươi quả thật bao dung, và quan tâm những người khác. Chúa đã đồng ý cho ngươi một cơ hội cuối cùng..] - Giọng nói ấy có phần trầm lắng nhưng cũng ấm áp.

[Nhưng ngươi sẽ mất đi "cảm xúc", đồng thời Chúa sẽ ban cho ngươi một món quà đẹp đẽ nhất. Nhưng hãy nhớ, khi ngươi lấy lại được "cảm xúc", đó cũng chính là thời gian ngươi phải rời đi...]- Thanh âm ấy sau khi đã nhắc nhở xong, liền im bặt, Takemichi cũng chẳng nghe được gì thêm, cũng có thể do quá mệt mỏi mà cậu đã thiếp đi...

//.....................//

Này!! Shinichirou!! Mày đứng lại cho tao!! - Wakasa và Takeomi đang rượt đuổi một thanh niên trẻ trâu, đầu vuốt keo, mặc áo ờm... áo báo đốm, quần hoa, cùng với khuôn mặt bù lem bù loa toàn nước mắt.

Không đứng lại đâu!! Huhu!! Đứng lại cho bọn mày cười tao à??? - Shinichirou vừa cọc vừa buồn, đừng hỏi tại sao gã buồn, tại bãn nãy gã vừa tỏ tình T. H. Ấ. T B. Ạ. I lần thứ 20 =))))...

"Sao Chúa cứ trêu ngươi con thế này?! Lần thứ 20 thất bại rồi! Không thì người tặng cho con một em người yêu đi!! " - Lời cầu nguyện được đáp ứng.

Vừa dứt suy nghĩ, Shinichirou bỗng nhận thấy trên bầu trời trong xanh hôm nay bỗng xuất hiện một tia sáng vàng, và một thân ảnh nhỏ xuất hiện từ luồng sáng ra.

A..AHH!! - Shinichirou bàng hoàng hết há hốc mồm, tụi Takeomi và Wakasa đang chạy bỗng thấy Shincihirou dừng giữa chừng thì cũng ngờ ngợ đến cạnh hắn mà hỏi.

Chuyện gì vậy Shinichirou? - Takeomi đặt tay lên vai hắn hỏi, Shinichirou chỉ về hướng ánh sáng kia.

VÃI CHƯỞNG!! CÁI CHUYỆN GÌ VẬY?? - Wakasa cùng Takeomi cũng bị đơ theo rồi. 

Hình như.. có một thân ảnh đang xuất hiện đúng không? - Wakasa lơ mơ chỉ.

Khi thân ảnh nhỏ nhắn kia hiện ra hoàn toàn, tia ánh sáng vụt tắt, và.. thân ảnh bắt đầu rơi tự do. Shinichirou không kịp nghĩ nhiều, khoảng không thân ảnh nhỏ kia tiếp đất đủ để cho hắn chạy thật nhanh và đỡ lấy em. Vươn tay xa nhất có thể và tóm lấy em ôm vào lòng, nhưng hắn lại mất đà chạy, chỉ biết rằng, hắn đã ôm chặt em và lăn vài vòng xuống bãi cỏ phía dưới. Mãi một lúc mới dừng, Wakasa và Takeomi cũng lo lắng vội trượt xuống chỗ Shinichirou.

Mày ổn không vậy?? - Wakasa chạy tới đỡ Shinichirou dậy, hắn vẫn ôm chặt lấy con người nhỏ bé kia.

Còn hơn rớt xuống hồ..Phù - Shinichirou thở dài.

AllTakemichi - Hạnh phúc cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ