Yoko
Tinapon ako ni Faye at sumigaw, mahigpit na kumapit sa kanya.
"Oops, parang bumigay ang likod ko." Sabi niya at nang walang ibang salita, itinapon niya ako ng mabilis, hinagis ako sa malalim na bahagi ng pool, kung saan muling nabalot ako ng malamig na tubig.
Sa kabutihang palad, agad akong nakahanap ng lugar para sa aking mga paa pagkatapos itapon, at nakapagsimula akong lumangoy papunta sa gilid mula sa ilalim ng tubig.
Sinundan ko ang liwanag ng maliit na pool light sa ilalim ng tubig upang mahanap ang gilid at maiangat ang aking sarili.
Nang maabot ko ang maliit na ilaw, ipinatong ko ang aking kamay sa pader habang nagsisimula akong umahon, handang awayin si Faye. Pero sa sandaling umangat ako at nakalabas ang ulo ko, hinila ako pabalik sa tubig.
Nagsimula akong magpumiglas habang pilit na lumangoy pataas muli, ngunit hinila akong muli pababa. At nang mapansin kong ang tali ng aking bikini sa balakang ay nakasabit sa bahagyang nakalabas na ilaw kaya agad akong kinabahan.
Lumangoy ako pataas para makahinga muli, nakakuha lamang ng isang mabilis na hininga bago muling hinila pababa, kaya't pilit kong hinihila ang aking bikini.
At nang hindi iyon gumana, kumapit ako sa gilid ng pool at sinubukang punitin ang tela.
"A-aking- strap." Sigaw ko, umuubo at tumitingin kay Faye na puno ng takot.
Nakatayo siya sa ibabaw ko, nakatcross ang mga braso at may hindi kuntentong tingin sa mukha.
"Hindi ako magpapaloko sa drama mo, yoko."
Lumaki ang aking mga mata, at bago ko pa malaman, bumigay ang kamay kong humahawak at muling hinila pabalik sa tubig.
Napakahina ng aking upper body strength at muli akong nagpipilit na makalaya.
Nauubusan na ako ng hininga at ang kakulangan ng oxygen ay nagpapabagal sa akin. Hanggang sa maramdaman ko ang ibang kamay na tumutulong sa akin, hindi ko napagtanto ang mga daliri ni Faye na tinatanggal ang buhol hanggang sa naka ahon kami.
Iniwan ko siya kaagad, lumangoy ako pataas para huminga at lumayo sa kanya, dahil galit na galit ako sa kanya sa tapon sa akin sa pool.
Nagsimula akong umubo, huminga ng malalim, hirap ako sa paghinga nang maabot ko ang ibabaw. At kumilos akong lumabas sa pool, pero isang malakas na kapit ang humila sa akin pabalik sa tubig.
Alam kong si faye ang humila sa akin pabalik at napatunayan kong tama ako nang buksan ko ang aking mga mata at makita ang kanyang malawak na mga mata habang inaabot niya ako. Lalo akong nagalit sa kanya.
Ayokong makipaglaro sa mga kalokohan niya.
Inaabot niya ang aking balakang, hinihila ako papunta sa kanya pero pinilit ko siyang itulak palayo habang nagwawala at nagpupumiglas sa ilalim ng tubig. Nilalabanan ko siya habang ginagawa niya kung ano man ang kanyang ginagawa.
Bumalik ako sa ibabaw para huminga at nagsimulang lumangoy palayo sa kanya nang ilabas niya ang kanyang ulo at nagsimulang lumapit sa akin.
"Ano bang problema mo?!" Sigaw ko, tinutulak siya palayo sa akin nang mahuli niya ako at mahawakan.
"Magsitigil ka nga." Utos niya, pero hindi ako nakinig. Sa halip, nagsimula akong magpalasik at lumayo sa kanya habang sinusubukan kong manatiling lumutang dahil nagsisimulang manghina ang aking mga kalamnan.
"Yoko." Umungol siya sa babala, at ang sunod na alam ko, isang braso niya ang umikot sa aking baywang mula sa likod at hinila ako hanggang ang likod ko ay nasa kanyang dibdib.
BINABASA MO ANG
The Crime Queen | GXG | FayeYoko
Любовные романыIsang dalagang nagsusumikap na makakuha ng atensyon ng pinuno ng mafia, at inosenteng inaakit ito. Nakakamit niya ang kanyang mga nais dahil walang may tanging tapang na tumanggi sa Prinsesa. Ngunit kapag hindi nila maibigay sa kanya ang isang baga...