KABANATA 30

185 9 0
                                    

Yoko

Hindi kami nagsasalita habang siya'y kumikilos, at ginagawa ko ang lahat ng makakaya upang hindi madikit ang aking hubad na ari sa kanyang katawan. Iyon ay hanggang sa may sumigaw ng "bola!" at lumundag sa likod ni Faye.

Siya'y gumalaw, itinutulak ako patungo sa gilid. Ang puwit ko'y kumiskis sa gilid ng pool ngunit hindi iyon ang dahilan kung bakit ako napasinghap at nanlaki ang mga mata. Dahil ang aking hubad na ari'y dumikit sa balat ng kanyang ibabang tiyan.

Namula ako, lubos na nahiya habang si faye ay napapangiwi. Ngunit hindi siya gumalaw.

Siya'y nanatiling matatag at ako'y naghintay, ngunit hindi siya kumikilos.

"Hintayin mo lang sandali," sabi niya, at nanatili kami sa ganoong posisyon hanggang sa lumuwag ang pool sa likuran niya.

Muli siyang gumalaw at awtomatiko kong niluwagan ang mga binti ko sa kanyang baywang upang hindi dumikit ang aking ari sa kanya, ngunit ang kanyang mga galaw ay nagdulot ng bahagyang paggalaw ng aking katawan pataas at pababa at ako'y napangiwi habang ang harap ko'y dumudulas sa kanyang ibabang tiyan.

Dahan-dahan kong tiningnan siya at nakita kong siya'y mukhang hindi komportable, nag-aalanganang tumingin sa akin. Ipinapakita nito na malamang hindi siya natutuwa sa sitwasyon at sa akin.

Ngunit hindi ko kasalanan ito.
Pinaligpit ko ang aking mga braso sa kanyang leeg at tumingala sa kanya.

"Hindi ako nagsisinungaling," bulong ko nang malumanay, sinasabi sa kanya na totoo ang sinabi kong hindi ako magaling lumangoy.

Mabilis siyang kumilos patungo sa aking bikini bottoms, na may mahinang ugong mula sa kanyang dibdib habang patuloy na iniiwasang tumingin sa akin. "Alam ko na iyon."

Nakarating kami sa malalim na bahagi kung saan ang aking bikini bottoms ay ilang talampakan ang layo mula sa amin, sa likod ng isang grupo ng mga tao na walang pakialam.

Ang kanyang mga kamay ay muling humawak sa aking balakang, nagpapadala ng kiliti sa aking gulugod.

"Lumiko ka at maghintay dito," bulong niya at sumunod ako, kumapit sa gilid at lumingon. "Babalik agad ako," ang mababa niyang boses ay narinig ko mula sa likod bago lumangoy palayo.

Nararamdaman ko ang kanyang kawalan sa likod at ako'y naasiwa ngunit sandali lamang ito hanggang sa maramdaman ko ang init ng kanyang katawan mula sa likod.

"Nandito na," sabi niya habang ang mainit niyang hininga ay tumama sa likod ng aking leeg.

Tumagilid ako, kumapit nang mahigpit sa gilid habang ang mga paa ko'y nakalutang sa malalim na bahagi. "Umm, sa-tingin ko kailangan ko ng kaunting tulong na isuot ito maliban kung gusto mong ibalik ako sa mababaw na bahagi," sabi ko nang awkward.

Tahimik ito hanggang sa marinig ko siyang huminga nang malalim. "Sige, hindi ako titingin, kailangan ko lang bumaba at isuot ito," sabi niya, at ako'y tumango, nagpapasalamat sa kanyang paggalang.

Tumagal ito ng isang minuto bago ko naramdaman ang kanyang mga daliri sa aking mga binti habang sinisimulan niyang isuot ang tela sa aking mga paa.

Nais kong ipitin ang aking mga binti dahil nararamdaman ko ang kanyang mga daliri na dumadampi sa aking hubad na balat. Ngunit pinipilit kong kalmahin ang sarili.

Mabilis niyang hinila ang tela sa aking puwit, at narinig ko pa ang isang maliit na hininga ng paghinga mula sa kanyang mga labi, bago siya nagsimulang itali ang tali sa aking balakang.

"Siguro hindi mo na dapat suotin ang ganitong klaseng mga bagay," bulong niya, nakakunot ang noo habang tinitingnan ako

"So ako pa ang may kasalanan dito? kung alam ko lang na itatapon mo ako sa pool kung saan halos malunod ako, hindi ko sana sinuot ito," tugon ko habang pinapanood ang kanyang mahahabang kamay na tinatali ang aking bikini.

Narinig ko siyang tumawa. "Muntikan mo na ngang maipakita iyang baba mo sa maraming tao."

Tumingin ako sa kanya, ngunit ang aking tugon ay natigil sa aking lalamunan habang ang katotohanan ng nangyari ay bumagsak sa akin at ang kahihiyan ay nagpatingkad sa aking mga pisngi.

"Tumahimik ka." Saway ko dito

Ang kanyang mga mata ay kumikislap sa aking mga pisngi at ang kanyang mga labi ay kumikibot.

"Ang prinsesa ay nahihiya" bulong niya, bago marahang kinurot ang aking pisngi na lalong namula dahil sa aksyon. Pinikit ko ang aking mga mata habang siya'y ngumiti sa akin.

Lubos akong nahiya, mabilis akong tumalikod at kumapit sa hagdan bago umakyat palabas habang siya'y tumatawa sa likod ko.

Nang tumigil na ang kanyang pagtawa, tumingin ako pabalik at nakita siyang nasa pool pa rin, nakatitig sa akin.

"Sasama ka ba?" tanong ko.

Nilinaw niya ang kanyang lalamunan, mabilis na umiling at tumingin sa ibang direksyon bago lumangoy palayo nang walang salita.

Ako'y kumunot ang noo dahil hindi ko alam kung ano ang nagawa ko para siya'y magalit, ngunit ako'y masyadong pagod at gutom para bigyan pa iyon ng pansin kaya lumakad na ako palayo.

The Crime Queen | GXG | FayeYokoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon