1.4. And if you like having secret little rendezvous

347 47 16
                                    

Rốt cuộc, tin đồn Uchinaga Aeri một thân một mình dẹp loạn đám côn đồ khét tiếng bằng cách nào đó vẫn bị phát tán, lan truyền ngày càng rộng rãi. 

Không thể xem thường tốc độ khủng khiếp của hiệu ứng truyền miệng. Mọi người tại Trường Trung học số 1 Yangsan bắt đầu không hẹn mà cùng bắt đầu nhìn Uchinaga Aeri bằng một con mắt khác, ngưỡng mộ, dè chừng và cả tôn sùng, đẩy chính chủ vào tình cảnh không biết nên cười hay khóc mới phải.

May mắn thay, sự nổi tiếng bất đắc dĩ không kéo dài quá lâu. Đặc trưng của mối liên kết bầy đàn là họ sẽ vứt xó bạn ngay khi tìm được một mục tiêu khác để mổ xẻ, soi mói cho thỏa cơn tò mò, giống như bầy cá mập ngửi được mùi máu tươi vậy.

"Ma ở tòa nhà dạy học cũ?" Uchinaga Aeri mồm miệng há hốc, hai mắt trợn tròn, một đũa đầy ắp rau dưa vừa gắp lên cứ thế lả tả rơi xuống chén, thực sự nhìn không ra chút dáng vẻ nào của phường lưu manh cá biệt trong truyền thuyết. "Trò đùa gì nữa vậy?"

Từ lúc nếm thử đồ ăn của cửa hàng sau khuôn viên trường học, Uchinaga Aeri liền không nuốt trôi nổi tổ hợp cơm khô, canh chát, cá mặn khủng khiếp ở nhà ăn nữa, thế là giờ nghỉ trưa nào cũng chạy đến đây làm tổ với Yu Jimin và Kim Minjeong, đều đặn hơn vắt chanh.

"Sao tôi biết? Người ta nói sao thì tôi kể lại y chang thôi." Yu Jimin cắm đầu cắm cổ chép bù số bài tập còn thiếu, ngòi bút di chuyển tán loạn không theo trật tự, viết liên tục hàng dãy công thức phức tạp. Kim Minjeong đang ăn cơm bên cạnh cũng bị tiếng sột soạt trên mặt giấy làm gián đoạn.

Nàng xen lời, "Cứ đúng năm giờ chiều, ở phòng nghệ thuật của tòa nhà dạy học cũ sẽ lại nghe thấy tiếng đàn piano đứt quãng."

"Thế con ma đàn bài gì?" Uchinaga Aeri tò mò hỏi.

Kim Minjeong phì cười lắc đầu, "Hôm thì là Bach, hôm lại là Mozart, không có bài nào cố định."

"Có khi là oan hồn của thiên tài âm nhạc nào đó hiện về không chừng." Uchinaga Aeri tùy tiện bỡn cợt một câu vô thưởng vô phạt, không ngờ lại khiến Kim Minjeong bất chợt rùng mình, sống lưng lạnh toát hãi hùng trước viễn cảnh chớm xuất hiện trong đầu. Cô ngạc nhiên, song vẫn ân cần quan tâm, "Em sợ hả?"

Đối phương chưa kịp trả lời, hai tờ đề ôn tập đã gọn gàng đáp ngay chính giữa gương mặt tiền tỷ có số đào hoa của Uchinaga Aeri. Cô gạt phắt hai mảnh giấy và mấy sợi lông mi kèm theo, phẫn nộ gầm lớn, "Yu Jimin! Có bệnh à?!"

Thủ phạm thản nhiên nhún vai yêu cầu, "Bớt nói nhảm và chép phụ tôi một tay đi."

Uchinaga Aeri khiếp sợ nhìn hai tờ giấy xui xẻo kia, suy nghĩ đầu tiên chính là, ha hả, chắc chắn tên con ngoan trò giỏi khốn kiếp này muốn chỉnh chết mình, nếu không sao có thể trùng hợp ném đến chỗ cô tận hai đề Vật Lý?! Chúng ta cần đặc biệt lưu ý rằng, trên phương diện lĩnh hội tri thức, Uchinaga Aeri đương nhiên chẳng thua kém ai, học bá hàng thật giá thật, nhưng học bá Uchinaga học lệch rất kinh khủng. Điểm tổ hợp tự nhiên của cô thảm hại đến không nỡ nhìn thẳng dù thành tích các môn xã hội luôn xuất sắc miễn chê.

"Cụp cái pha xuống dùm." Yu Jimin lạnh lùng rũ mắt, "Đừng nói đề mức độ đấy rồi cậu vẫn không biết làm nhé?"

Chết tiệt, Uchinaga Aeri nhỏ giọng nguyền rủa một tràng dài. Đúng thật toàn những bài tập cơ bản, không đủ khả năng dày vò cô. Uchinaga Aeri trầm mặc hai giây, nhếch môi cười khinh khỉnh, thế thì sao? Quan trọng là tôi đây cứ không thích giúp cậu đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(AllWinter/aespa) Tình Yêu Hai Tốt Ba XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ