6 ngày trước Uchiha diệt tộc
Netsu giật mình tỉnh dậy bởi mùi đồ ăn ấm áp, chạy ra ngoài xem xét thì thấy nàng đang chuẩn bị tiếp đồ ăn sáng đây mà! WOW, vậy là chuyến này nhặt nàng về không những không lỗ mà còn lãi nữa chứ! Sau bữa ăn sáng, Netsu ngồi đó chán nản, bỗng chú ý đến mái tóc của nàng, 1 mái tóc có màu tím nhẹ, dài qua hông, tóc mái được kẹp bởi 1 cái bím tóc đơn giản màu đen, tuy đơn điệu như vậy nhưng lại tôn lên được khuôn mặt bé nhỏ và đầy dễ thương, nữ tính của nàng. Ngắm nghía mái tóc của nàng 1 hồi lâu, Netsu đưa ra ý định muốn sửa lại nó cho đẹp, nàng cũng gật đầu đồng ý.
Nói thật, nãy giờ Netsu đã đổi cho nàng rất nhiều kiểu tóc nhưng kiểu nào cũng, dễ thương quá rồi! Búi tóc bánh bao thì cute mà tết tóc 2 bên lại quá cute, buộc tóc nửa đầu thì cực cute! Cuối cùng, sau chừng gần 30 phút mày mò tóc của nàng, Netsu cũng quyết định tết đuôi sam.
Chợt nhớ tới đồ ăn trong tủ đã sớm không còn rồi, nàng nhắc nhẹ cho Netsu biết, cô bé cũng "ồ" một cái rồi quyết định dùng tiền tiết kiệm dắt nàng vừa đi chơ, tiện thể vừa đi thăm khu tộc Uchiha cùng làng Lá. Khi đi chợ cùng với tham quan khu tộc Uchiha xong, trời cũng đã trưa mất rồi, các nàng đành để đi xung quanh Konoha sau vậy. À mà trên đường về, các nàng gặp người quen của Netsu, mà hình như cũng là người quen của nàng, nhỉ ?
-Cảm ơn nhiều nha, Itachi – san!
Người con trai kia đáp lại bằng nụ cười nhẹ, ý bảo không cần khách sáo, rồi đưa nốt số tiền còn lại cho Netsu, cô bé cũng nhận lấy không kiêng nể. Cả hai đứng lại trò chuyện 1 chút, hình như cũng nhắc tới nàng đôi chút thì phải, mà thôi, để Netsu lo phần kiếm cớ vậy. Đến lúc cậu trai kia quay gót ra về, nàng để ý sau lưng áo có gia huy Uchiah kìa, vậy là người cùng tộc với Netsu rồi! À, đây là khu tộc Uchiha mà, quên mất. Nhưng lạ nhỉ, sao con trai lại để tóc dài ta ? Đôi mắt của cậu ta cũng chứa đầy sự mệt mỏi khó hiểu ? À, cuộc gặp gỡ vô tình này phải kể từ khoảng 10 phút trước.
10 phút trước
Netsu hí hửng khi thấy quán Dango khoái khẩu của bản thân, năn nỉ nàng chi tiền ra mua cho cô bé 1 xiên thôi cũng được, vậy là sau 1 hồi tự biên tự diễn bán manh các kiểu của Netsu, nàng cũng thở dài gật đầu cho qua, cô bé nhảy cẫng lên vui sướng, chạy vèo 1 cái vào quán mua 2 xiên, 1 xiên cho bản thân, 1 xiên tính để nàng nếm thử "mỹ vị nhân gian" này. Ngờ đâu là không đủ tiền! Rồi cậu trai tên "Chồn" (Itachi có nghĩa là Chồn) kia mới xuất hiện như anh hùng cứu thế, trả tiền hộ cả hai, tiện mua thêm 3 xiên nữa tặng kèm. Còn về lý do tiền không đủ mua nổi 2 xiên Dango, chắc là vì tụi nhóc ranh vừa nãy lấy gần hết rồi, haiz
Tua ngược 20 phút trước
Nàng vừa đi vừa tính toán, vậy là mua xong còn thừa khá nhiều tiền, đủ cho chi vào những điều cấp bách, rất tốt! Cũng phải cảm ơn 1 người nào đó trong quá khứ đã dạy nàng tính toán cái này, hình như là 1 người phụ nữ có nguyên combo đen ngoài trừ làn da, đôi tay có dấu hiệu của thời gian nhưng có vẻ khá xinh đẹp đi!
Đang tự hào vì thành quả mua đồ của mình, bỗng 1 cơn "mưa đá" xuất hiện, ném tứ tung vào người các nàng, tuy là né được hết nhờ Netsu nhưng cũng khá khó chịu nha, mà nguồn gốc "cơn mưa" này là từ mấy đứa trẻ con trong bụi cây kia mà! Chúng nó ném xong thì kéo nhau ra đứng trước mặt cả hai, nhìn gia huy sau lưng thì ắt hẳn vẫn là tộc nhân Uchiha, tầm 4-5 đứa với độ tuổi là 6-7 gì đó, thằng nhóc to nhất đám vênh mặt lên gáy to:
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tớ là ai ?
Fiksi PenggemarTên truyện: (ĐN Naruto) Tớ là ai ? Tác giả: CharlotteEleanor417 Thể loại: Đồng nhân, tâm lý, tình bạn Tình trạng: Hoàn thành