chaeyoung mặc áo khoác phao đen dày cộm ngồi gật gù trên chiếc ghế tựa lưng ở một góc, em đang chờ đợi bạn gái của mình. những cảnh quay hôm nay chắc có lẽ sẽ hoàn tất với việc cả đoàn cùng nhau thức thâu đêm.
lí do tại sao chaeyoung lại cất công đến tận đây để chờ bạn gái ư? dễ hiểu thôi, do chị ấy thu hút ong bướm quá nhiều lại còn là tình đầu quốc dân. em không muốn bất kì một ai khác chở chị ấy về nhà vào đêm khuya như thế này.
phía bên kia phim trường đạo diễn đã cho một số diễn viên nghỉ ngơi một chút, sau đó họ sẽ tiếp tục quay cảnh còn lại. suzy thở phào nhanh chân đi tìm nước uống, rồi đi đến phía hàng ghế đằng sau các chị stylist đang ngồi.
suzy không hề hay biết sự hiện diện của chaeyoung - một cục đen thui gù gà gù gật ngồi ở trong một góc.
...
không bao lâu sau thì có một nam diễn viên tiến đến đây đưa cho suzy một túi sưởi ấm."cảm ơn anh, nhưng mà tôi có rồi."
chaeyoung trong cơn ngủ gật lập tức tỉnh dậy hẳn khi nghe thấy giọng của bạn gái mình. mắt tròn xoe chưa kịp í ới gọi tên chị thì đã chứng kiến một màn tán tỉnh.
"đừng khách sáo mà suzy, vả lại anh còn nhiều lắm. cầm lấy thêm túi sưởi đi, trời tối rồi lạnh lắm đấy."
suzy đã từ chối khéo nhưng người đồng nghiệp này quá nhiệt tình đến nỗi gây khó chịu, cũng không còn cách nào khác.
"thật ngại quá, cảm ơn anh!"
"em đừng khách sáo mà, chẳng phải chúng ta đã cùng nhau đóng phim ở vài bộ trước đó rồi nhỉ."
"vâng, dù sao anh cũng là tiền bối của em nên chuyện này cũng không hay cho lắm. mong anh thông cảm cho."
"à... anh hiểu rồi, không sao hết, vậy em nghỉ ngơi đi." thấy suzy từ chối đến vậy, anh ta đành bỏ cuộc rời khỏi đây. tự nhủ không có việc gì phải gấp, thời gian còn nhiều mà.
đuổi được một con ong phiền phức suzy bây giờ mới có thể nghỉ ngơi thoải mái. đầu chị tựa lên thành ghế, hai tay khoanh lại, mắt thì nhắm hờ.
...
cuộc tán tỉnh lúc nãy chaeyoung luôn vểnh tai nghe không sót một chữ nào. làm sao mà sót được chứ? bạn gái của em đang bị người ta tán tỉnh đấy. nghĩ lại chuyện đó vẫn khiến chaeyoung không thôi khó chịu, người đó rõ ràng rất lộ liễu muốn trở nên thân thiết với chị ấy. nhưng đáng khen cho suzy luôn giữ khoảng cách với người đó và những nam diễn viên khác ở hậu trường. dù vậy em vẫn phồng má giận dỗi vô cùng!nhìn bạn gái của mình có vẻ mệt mỏi cần được nghỉ ngơi nên chaeyoung cũng không có ý định quấy phá chị. chaeyoung thấy hình như suzy ngủ say luôn rồi thì phải, trông chị ấy lúc ngủ cũng xinh đẹp quá đỗi. trách sao có nhiều người theo đuổi đến vậy...
tách.
khoảng khắc xinh đẹp đến nao lòng này khó có thể bỏ qua được, nên chaeyoung đã lén lút đưa camera điện thoại về phía suzy chụp một tấm định lưu trữ và quên mất rằng mình chưa tắt flash.trong lòng hoảng hốt một phen tay cầm điện thoại nhanh chóng giấu vào trong túi, em như con rùa rụt cổ, quả đầu vàng rút sâu vào mũ áo khoác phao đen. sau đó giả vờ ngủ.