1.
- Bạch Dương cao 1m81.
- Bạch Dương là người thẳng thắn có gì nói đấy nên nhiều khi không được lòng nhiều người.
- Bạch Dương rất nóng tính. Người chịu được tính cách của Bạch Dương không nhiều nên Bạch Dương rất ít bạn nhưng một khi đã kết bạn với ai thì sẽ hết lòng vì người đó. Là kiểu người xem trọng tình bạn hơn tình yêu.
- Người bạn đầu tiên và thân nhất của Bạch Dương là Song Ngư. Bề ngoài tuy trông hai anh em có hay cãi vã nhưng bọn họ rất yêu thương và thấu hiểu nhau. Bạch Dương có thể kể hết mọi điều với em trai Song Ngư và ngược lại.
- Bạch Dương rất chú ý chăm chút cho ngoại hình. Bề ngoài thì trông rất tuỳ hứng nhưng lại là kiểu người rất nguyên tắc theo một mức độ nào đó. Ví dụ việc phải ăn diện khi ra ngoài thế nào. Thế nên Bạch Dương rất được lòng người lớn tuổi.
- Gu người yêu của Bạch Dương rất đơn giản. Là kiểu người không dễ thay đổi.
2.
- Kim Ngưu cao 1m70.
- Kim Ngưu là kiểu người rất giỏi chịu đựng. Kim Ngưu kiềm chế rất tốt cảm xúc của mình. Vì thế nên lắm lúc cũng có người hiểu nhầm là Kim Ngưu không cảm nhận được gì cả.
- Kim Ngưu mê tiền. Kim Ngưu sống vì tiền. Kim Ngưu bán mạng cho tiền.
- Khác với anh em Bạch Dương - Song Ngư, Kim Ngưu và Sư Tử lại không dễ dàng thể hiện cảm xúc và mong muốn với đối phương. Kim Ngưu yêu thương em trai mình trên tất cả. Là kiểu đặt em trai mình lên hàng đầu. Hay nói cách khác là một brocon chính hiệu.
- Kim Ngưu thích một cuộc sống ổn định nhưng cuộc sống đưa đẩy cậu phải sống một cuộc đời chênh vênh nay đây mai đó.
- Hình mẫu lý tưởng của Kim Ngưu là một người có thể hiểu và cảm thông cho Kim Ngưu.
3.
- Song Tử cao 1m84.
- Là con nhà tài phiệt nhưng không thích công việc của gia đình nên trốn ra ngoài tự lập. Mới đây đã bị ba khoá thẻ.
- Là một người rất tuỳ hứng. Sống tự do và thoải mái, thích gì làm nấy. Nhưng cũng là một người rất có trách nhiệm. Và vạch ra ranh giới rất rõ ràng trong chuyện yêu đương.
- Người quan trọng nhất với Song Tử không ai khác chính là Song Tử. Song Tử yêu bản thân hơn tất thảy vì anh biết chẳng có ai trên đời này hiểu anh hơn mình.
- Song Tử thích nhất là sự lãng mạn. Song Tử mơ mộng về một cuộc sống giản đơn và một tình yêu thật lãng mạn.
- Gu của Song Tử là một người khôn ngoan.
4.
- Cự Giải cao 1m68.
- Là một người vô cùng tham vọng. Cự Giải muốn trở thành triệu phú trước năm 30 tuổi và ổn định tài chính chỉ sau năm 26 tuổi. Vậy nên Cự Giải làm việc rất chăm chỉ và cật lực.
- Cự Giải có khá ít bạn bởi vì Cự Giải bận làm giàu thay vì kết bạn thế nên Cự Giải rất yêu quý bạn bè. Là kiểu người xem trọng tình bạn hơn tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cs/bl] Ai về nhà nấy
Fiksi Remajachuyện là bên cạnh tôi có một người hàng xóm kì quặc, Bạn cậu ta kì quặc, người thân cậu ta kì quặc, đàn anh cũng kì quặc, đàn em cũng kì quặc, giáo viên lại càng kì quặc, người quen lại càng kì quặc và hàng xóm kể cả tôi đây cũng kì quặc nốt. có t...