Ngươi là lê thâm thân thủ nuôi lớn hoa nhài

0 0 0
                                    

https://kandaowoqingrangwoquxuexi608.lofter.com/post/30a8818d_2bbb49d09

Dưỡng phụ ngạnh, lê thâm thị giác, giả thiết là vĩnh sinh 🍐 cùng luân hồi mất trí nhớ ngươi

——

Tái kiến nàng ngày ấy, lâm trống không trận đầu anh tuyết mới đưa rơi xuống bạch, nàng tránh ở viện trưởng sau lưng nhìn lén ta, như vậy nho nhỏ một cái, đơn bạc thậm chí không bằng dưới lầu kia chỉ lưu lạc đại quất. Ta tưởng nàng ứng sẽ có chút sợ ta, nhưng nàng chỉ là nhu nhu kêu một tiếng daddy, chạy chậm tặng cho ta một bó hoa nhài, cùng một viên mềm mại gương mặt hôn.

Nàng tựa hồ hy vọng ta cũng đồng dạng làm như vậy, nhưng ta vọng nàng hồi lâu, chỉ nhẹ nhàng cùng nàng chạm vào chóp mũi.

Hôn môi có lẽ cũng không thích hợp hiện tại ta.

Tự nàng dọn tiến vào sau hết thảy đều trở nên lông xù xù, trầm màu xám mặt tường dần dần nở khắp cầu vồng sắc bút sáp hoa nhài, trống vắng phòng rửa mặt mọc ra thỏ thỏ nha ly cùng miêu mễ khăn lông, nàng luôn là thao thao bất tuyệt, giống chỉ đáng yêu chim nhỏ ở dưới mái hiên ca hát, một lần lại một lần nói yêu nhất người là ta.

Như vậy kỳ thật cũng khá tốt, ái có thể có rất nhiều loại phương thức, chỉ cần ở bên người nàng, ta nguyện tiếp thu bất luận cái gì, bao gồm chỉ làm một cái thuần túy, không còn hắn tâm hảo daddy.

Nhưng ta đã quên, nhân loại tổng hội trưởng đại, dục vọng cũng là.

Có lẽ là chúng ta quá mức thân cận, nàng càng thêm không biết tị hiềm, thậm chí so khi còn nhỏ càng ái ăn vạ ta trong lòng ngực, nhưng nàng sớm không hề tựa như vậy nhỏ gầy, toái hoa váy ngắn xoa nhăn ta góc áo, cũng may, ta che giấu còn tính thực hảo.

Thành nhân lễ hạ ve táo người, nàng nháo ta cùng nàng mua kia chi lớn nhất kem, bơ nhỏ giọt, nàng ở bóng cây ngô đồng hạ vén tóc cúi người, nhẹ nhàng liếm đi hòa tan ở ta đốt ngón tay thượng trắng sữa.

Nàng có lẽ đều không phải là cố ý, ở cặp kia cười trong mắt nhìn ra chút kiều diễm, chỉ có trật tâm tư chính mình.

Nhưng ta còn là lặng lẽ ẩn giấu nàng đồ vật, cũng làm dơ nó.

Ta là một cái bad daddy.

Sau lại ta thấy được kia phong thư tình, hồng nhạt giấy dai, phun quá mức nồng đậm đến diễm tục nước hoa, rậm rạp đều là tiểu nam hài ấu trĩ minh ước.

Rõ ràng trên đời này duy nhất làm được vĩnh sinh ái nàng là ta, cũng chỉ có ta, mà thôi.

Nàng đem bạn trai đưa tới ta trước mặt, đó là chúng ta lần đầu tiên khắc khẩu. Là ta không đúng, nhưng mấy trăm năm tự giữ lực, ở nhìn đến nam nhân khác ôm nàng khi nháy mắt suy sụp, xem ta thất thố, nàng lại cười khanh khách đẩy ra hắn, cũng ở đóng cửa trước đưa cho hắn một xấp tiền mặt.

Nàng dựa vào trên cửa, cười đến giống chỉ giảo hoạt tiểu hồ ly, nàng nói ngươi bị lừa daddy, thừa nhận đi, ngươi kỳ thật đã sớm tưởng hôn ta không phải sao? Giây tiếp theo nàng hương vị đôi đầy khoang miệng.

Nguyên lai hết thảy đều là nàng vòng nhỏ bộ, ta thật cao hứng chui đầu vô lưới, nhưng nói dối hài tử như cũ yêu cầu trừng phạt.

Ngày thứ hai, ta vì nàng thay đổi bộ hoàn toàn mới chăn đơn.

Lâm trống không hoa anh đào rơi xuống lại khai, chúng ta hôn kỳ định ở thứ tư tuần sau, là ta cùng nàng lần đầu tiên tương ngộ ngày.

Ta thân thủ nuôi lớn hoa nhài, rốt cuộc chỉ vì một mình ta nở rộ.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now