TRÓI BUỘC (2)

754 50 7
                                    

[FIC DỊCH NALU/18+/ONESHOT].

All Tied Up by Armageddon Angel.

Rate: M, Romance.

Trans: Chylinh_thone (Thỏ).

Disclaimer: Fairy Tail thuộc quyền sở hữu của Mashima Hiro.

"Lời tác giả: Đây là tác phẩm dựa trên bức ảnh của tác giả Hiro, mong mọi người đón nhận, trẻ em dưới 18 hãy cân nhắc nha!"

Lời Thỏ: Thỏ hứng nên Thỏ dịch thôi, thật ra gout Thỏ là ấy ấy ấy, nên Thỏ sẽ dịch oneshot ấy ấy ấy nhá =)))). Nói vui thui, do anh chị nhà ít truyện ấy quá, nên mình tìm truyện ấy xem cho hấp dẫn nè.

———Thỏ——-

Lucy tỉnh dậy cùng với cơn đau đầu dữ dội, cô cảm tưởng đầu mình bị búa đập ba đa bum, chưa kể đến việc cổ họng cô khô khốc và bụng thì đói meo. Sau đó, cô nhìn thân thể đổ đầy mồ hôi của mình và lầm bầm:"Mình sẽ không bao giờ tham gia vào mấy cái cuộc thi uống rượu như này nữa, không bao giờ!"

Chợt cô khựng lại, khịt khịt mũi khi nghe thấy mùi gì đó thoang thoảng, không giống mùi mồ hôi:"Đêm qua mình có làm gì quá trớn không nhỉ? Mà thôi, đi tắm đã."

Cô đang cố gắng hồi tưởng lại tất cả các sự kiện đêm qua...Chuyện là, cô và Erza cứ liên tục nốc hết chai rượu Sake này đến chai khác. Từ một thành hai, hai thành bốn và rồi thành một con số cô không thể nhớ được. Sau đó cô cùng mọi người chơi bài, thắng thua thì cô chịu, trí nhớ cô mơ hồ ở đoạn này. Còn về Natsu, hình như cô có nhớ đâu đó cậu ấy đã nói đùa gì đó với Erza về Jellal (mà hình như còn theo kiểu ối giồi ôi lắm) nên đã bị Erza tẩn một cú hú hồn, trí nhớ cô tới đây là đình công luôn.

"Kệ vậy, không nhớ gì có khi lại tốt hơn..." Cô khẽ than, cô không muốn nhớ về những khoảnh khắc bản thân làm chuyện gì đó đáng xấu hổ đâu.

Cô vội vàng đi tắm ngay sau đó rồi bắt đầu bằng một bữa sáng nhẹ nhàng cho dạ dày, hôm nay là ngày bọn cô trở về Fairy Tail. Nhưng hiện tại cô đang tìm kiếm Natsu - đối tượng nãy giờ im hơi lặng tiếng. Sáng giờ mọi thứ hoàn toàn yên ắng khi không có trận tranh cãi nảy lửa giữa Gray và Natsu, cậu ấy cũng không cùng Happy bày trò chọc phá mọi người luôn, tĩnh lặng đến kỳ lạ. Rõ ràng, việc cậu ấy im lặng cực kỳ đáng sợ, mỗi lần cậu ấy như thế thì cô luôn cảm thấy lo lắng, vì cô hiểu cậu ấy đang tự vật lộn với những khó khăn mà chưa thể tìm ra cách giải quyết với tính cách đơn giản của cậu.

"Natsu, cậu làm sao thế? Có chuyện gì à?" Lucy lên tiếng hỏi.

Khi nghe thấy giọng nói của cô, cậu lấy lại sự chú ý trong tiềm thức:"À ừ, xin lỗi nhé. Nãy giờ tớ đang suy nghĩ, cậu nói gì vậy?"

"Không có gì, chỉ là tớ thấy cậu sáng giờ không nói tiếng nào thôi."

Đột nhiên, mặt Natsu đỏ bừng và điều đó khiến Lucy ngơ ngác.

"Cậu ổn chứ? Nhìn cậu như bị sốt ấy?!" Lucy lo lắng nhìn cậu hỏi han.

Natsu đảo mắt qua lại, nhìn có vẻ như đang giấu một điều gì đó và điều đó khiến Lucy chú ý. Natsu không bao giờ nhìn đâu đâu khi đang nói chuyện với cô, trừ khi cậu ấy đang chột dạ chuyện gì đó - điển hình là mấy lúc cậu ta lén chơi khăm cô!

[FIC DỊCH NALU/18+/ONESHOT] TRÓI BUỘC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ