(Hy Lạp thần thoại) Sửu thần nghịch tập (48)

473 7 1
                                    

[ Hy Lạp thần thoại ] xấu thần nghịch tập

Tác giả: Bột giặt

Hiện đại thành quản xuyên thủng mới ra sinh Hỏa Thần cùng công tượng thần Hephaistos trên người

Tại bị Hera ném hết sức, buộc định rồi “Xấu thần nghịch tập hệ thống”

Đến tận đây, xinh đẹp Thần Giới nhất đại bại bút, Olympus sơn xấu nhất thần, như vậy sửa...

ps1: Bài này vi đồng nhân văn, cùng nguyên tác tồn tại không nhỏ lệch lạc,YY kết quả, khảo chứng đảng thận nhập

ps2: Cường cường, chủ thụ,cp Hades

ps3: Bởi vì kịch tình nguyên nhân, trung gian sẽ có phản xuyên tình tiết, không vui chớ nhập

Nội dung nhãn: Cường cường xuyên qua thời không truyền kỳ hệ thống

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hephaistos. Hades ┃ phối hợp diễn: Zeus. Hỏa Kỳ Lân. Hermes. Tartarus. Apollo. Hera. ┃ cái khác: Hy Lạp thần thoại. Hỏa Thần. Nghịch tập hệ thống. Xuyên qua thời không. Hades đẳng

Đệ 1 chương xấu thần yếu phiên thân

Vô biên vô hạn đại hải ôn nhu mà thâm thúy, vô số kim quang tại nó úy lam thân thể đổ xuống xuống dưới, xuyên thấu qua một tầng bạc sa phản xạ tại phía chân trời, ảnh ngược xuất đứng ở không trung Thiên Hậu Hera.

Xinh đẹp cao quý Thiên Hậu ném dùng bạch bố bao khỏa trụ anh nhi, cũng không quay đầu lại ly khai, cùng nhân loại đạo đức luân lý so sánh với, của nàng một tia không đành lòng liền giống như phiêu phù ở Olympus sơn thượng bạc vân bình thường, giây lát lướt qua.

Đương nàng giơ lên cao ngạo đầu trở lại Olympus phía sau núi, bình tĩnh mặt biển bắt đầu gào thét, dồn dập nước biển phát xuất tầng tầng lãng hoa, cuồn cuộn gian cuồn cuộn nổi lên kinh đào hãi lãng.

Tại anh nhi chung quanh, nước biển ngưng tụ thành hai mạt tú lệ thân ảnh, gió lạnh đem hơi nước thổi tán, mơ hồ thân ảnh liền dần dần rõ ràng, đó là lão Hải Thần chi nữ Thetis hòa đại dương chi nữ Eurynome.

Eurynome ôn nhu ôm lấy phiêu tại mặt biển thượng anh nhi, nhịn không được nhẹ giọng thở dài:“Thật sự là đáng thương hài tử, vừa mới sinh ra đã bị vứt bỏ...”

Thetis cũng liên tiếp lắc đầu, trong mắt mang theo đáng tiếc,“Thiên Hậu Hera tính tình cao ngạo, không chấp nhận được một tia tỳ vết nào, nay sinh hạ hôm nay sinh bả chân, nhỏ gầy xấu xí nam anh, nàng sao lại không hề ném chi lí, đáng thương đứa nhỏ này vừa ra sinh... Vận mệnh tựa như này khúc chiết...”

Trong lòng hài tử im lặng ngủ say, thiển thiển tiếng hít thở triệu kì sinh mệnh xinh đẹp, Eurynome nhịn không được nói:“Thetis, chúng ta đem hắn nuôi nấng lớn lên đi, khiến cho chúng ta đến yêu thương này đáng thương trẻ mới sinh.”

Thetis tự nhiên cũng đồng ý của nàng đề nghị, trầm tư một lát sau, dẫn đầu đạp sóng biển về tới đáy biển, Eurynome ôm anh nhi theo sát sau đó.

Các nàng muốn đi là đại dương ở chỗ sâu trong một ngọn núi trong động, chỗ đó mặt lam oánh oánh một mảnh, sẽ không bị đại hải ngẫu nhiên cuồng nộ sở lan đến, hài tử có thể khỏe mạnh lớn lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Hy Lạp thần thoại) Sửu thần nghịch tập (48)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ