2

63 2 0
                                    


Nhưng Tống Nam Kiều bị xối đến lúc đó lại chỉ cảm thấy cả người một cái run run, mạc danh cảm giác có thứ gì từ trên người nàng rút ra mà đi, trong lòng buồn bã mất mát.

Nhưng nàng lúc này cũng không hạ bận tâm, bởi vì nàng cùng mặt khác cao tầng giống nhau, phát động chính mình tinh lực lăng không bay qua chạy về phía thật lớn trống trải Thánh Nữ đài, hướng tới còn tại giữa sân tâm làm kết thúc thế tư thái bóng người phóng đi.

"Đại trưởng lão!" "Đại trưởng lão ngài quá lợi hại!" "Đại trưởng lão ít nhiều ngài nam thiên vực mới được cứu trợ!"

Mọi người hoan hô, khen tặng, cuồng nhiệt, nhất hưng phấn muốn thuộc Trì Lăng.

"Mai Lộ ngươi nhưng quá có một tay, cứu vớt thế giới thế nhưng đều bị ngươi làm được! Lúc này ta hoàn toàn chịu phục, về sau ngươi nói cái gì ta đều nghe ngươi!"

Tận thế gánh nặng biến mất, ủ dột hồi lâu Trì Lăng đã lâu lộ ra từ trước hoạt bát thanh thoát một mặt, đầy mặt vui sướng cái thứ nhất xông vào trước nhất, lại ở khoảng cách dàn tế trung ương còn có 3 mét giờ địa phương đột nhiên dừng lại.

Hắn cảm ứng được một kiện cực kỳ đáng sợ sự, cả khuôn mặt đều là nháy mắt trở nên trắng bệch, đứng thẳng bất động tại chỗ không dám lại động.

Những người khác nhìn thấy thiếu chủ như vậy cũng là kinh dị nghiêm nghị, theo bản năng nhiều quan sát trong chốc lát, bọn họ cũng là đồng dạng sắc mặt trắng bệch, tất cả đều đình hoãn bước chân.

Mới vừa rồi còn ở dàn tế thượng nhảy tế thế vũ đại trưởng lão, lúc này sinh cơ đoạn tuyệt, lúc này đôi tay giao nắm ở trước ngực làm cúi đầu cầu nguyện trạng tuyệt mỹ thân ảnh cùng với nói là người, không bằng nói là một câu tắt thở không lâu xác ch·ết.

"Đại, đại trưởng lão...... Đi?" Không thể tin tưởng nghi vấn, mang theo âm rung.

"Không có khả năng!" Cái thứ nhất thét chói tai ra tới chính là Tống Nam Kiều, "Không phải nói chỉ dùng trả giá một nửa thọ mệnh sao, vì cái gì là lập tức m·ất m·ạng a! Các ngươi rốt cuộc muốn gạt người vài lần mới cam tâm a!"

Mọi người nghe tiếng không khỏi liếc nhìn nàng một cái, là bởi vì Thánh Nữ từ bỏ cứu thế quan hệ sao, trước kia nhìn đến Thánh Nữ bọn họ sẽ theo bản năng tôn kính cùng yêu thích, hiện tại thế nhưng không hề cảm giác, có chút người thậm chí còn cảm thấy nàng có điểm phiền.

"Vì cái gì không có khả năng?" Đúng lúc này một đạo lạnh băng nam tử tiếng nói từ trong đám người truyền ra, mọi người quay đầu lại, liền nhìn đến một cái đầu đội điệp hình mặt nạ nam tử trong đám người kia mà ra, lạnh lùng nhìn Tống Nam Kiều cùng Trì Lăng, "Các ngươi chỉ biết Thánh Nữ nhảy tế thế vũ chỉ dùng trả giá một nửa thọ mệnh, như thế nào không thèm nghĩ tưởng trao đổi thể chất thật sự không có một chút tác dụng phụ sao? Hơn nữa các ngươi biết lần này tế thế đại điển nàng hoàn thành cái gì sao? Thế giới b·ị th·ương khỏi hẳn, không bao giờ yêu cầu 300 năm một lần Thánh Nữ luân hồi, các ngươi thật sự cho rằng đây là dựa nửa đời số tuổi thọ là có thể đổi lấy đồ vật sao?"

[ Xuyên nhanh ] Toàn năng hầu gái về hưu sau-Đồng Nhân KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ