Chương 1: Tứ hôn

917 38 3
                                    

01

“Lâu chưa gặp mặt, ngươi gầy.” Lý thừa trạch cười ngâm ngâm chào đón, nhẹ nhàng nhéo nhéo phạm nhàn cánh tay, như nhau nửa năm trước thân mật.

Chính là rất quỷ dị.

Xét thấy ở Bão Nguyệt Lâu này hai người mới xé rách mặt, hiện giờ lại nói cười yến yến, xa cách khách khí mang theo chút người khác chen vào không lọt tới kỳ dị bầu không khí.

Đại khái là trình diễn qua, không bắt chẹt đúng mực.

Không giống cửu biệt gặp lại bạn cũ. Đảo như là chờ đợi trượng phu chinh chiến chiến thắng trở về thê tử, lại là thượng thủ, lại là ở một chỗ đánh ách mê, thâm tình ngóng nhìn buồn nôn hàn huyên.

Này tính cái gì chương trình?

Thái Tử mắt lạnh nhìn hắn nhị ca diễn trò, mà phạm nhàn trên mặt nhất phái trầm tĩnh như nước, cũng bồi hắn diễn, trong mắt lại nhìn không thấy khác hoàng tử, cũng nghe không thấy người khác nói chuyện, chỉ lo thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Lý thừa trạch. Nếu ánh mắt có thể làm mũi tên, Thái Tử tin tưởng hắn nhị ca tất nhiên đã bị trát thành cái sàng, đã chết trăm ngàn lần.

“…… Đây là chúng ta tiểu phạm đại nhân.” Lý thừa trạch thân mật mà nói.

  

  phạm nhàn nói: “Hành, thần liền cáo lui trước.”

  

   Lý thừa trạch không vui mà ngăn trở: “Gấp cái gì? Lâu chưa gặp mặt, không hề nhiều tâm sự?”

  

   “Nóng lòng về nhà nào, ra cửa lâu như vậy, xác thật nhớ nhà tưởng Uyển Nhi.” Lời vừa ra khỏi miệng, phạm nhàn chính mình đều có chút hoảng hốt. Đi sứ Bắc Tề này một hàng khúc chiết nổi lên bốn phía, trở về khi lại là nguy cơ thật mạnh, tri kỷ biến kẻ thù, Thái Tử thành minh hữu, cảnh còn người mất, hắn vội vàng từ âm tào địa phủ bò lại nhân gian, đầy ngập lửa giận đều cho Lý thừa trạch, mãn tâm mãn nhãn đều là nhị hoàng tử, lúc này mới nhớ tới còn có Uyển Nhi ở trong nhà chờ. Lại là lẫn lộn đầu đuôi.

  

   “Nhưng thật ra làm khó ngươi đâu.” Lý thừa trạch giả cười.

  

   phạm nhàn so Bão Nguyệt Lâu tang văn cô nương cười đến càng giả: “Ân.”

  

   phạm nhàn vẫn là không có thể như nguyện, Khánh đế triệu bọn họ vào cung yết kiến.

Diện thánh trên đường, nhị hoàng tử cùng phạm nhàn liên thể anh dường như dán đi rồi một đường, cứ việc không có gì nói chuyện với nhau.

“Lão nhị cùng phạm nhàn quan hệ thực hảo?” Đại hoàng tử không khỏi hỏi Thái Tử, “Sứ đoàn hồi kinh trên đường còn cho hắn tặng lễ.”

Đại ca ngươi dựng lỗ tai nghe xong nhiều như vậy đâu? Thái Tử ha hả cười: “Đại ca có điều không biết, tự phạm nhàn nhập kinh đô, bọn họ nhất kiến như cố, tương giao cực giai……”

[Nhàn Trạch] Mừng vui gấp bội - AnonymousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ