Chương 3: Vân mộng cá

237 21 0
                                    

08

Phạm nhàn điếu đủ nhị hoàng tử ăn uống, dừng một chút, lúc này mới vỗ vỗ chính giác nhi cái nắp.
Một cái thùng gỗ.
Lý thừa trạch liền như bị đậu miêu bổng hấp dẫn đến xoay quanh miêu, cũng đi theo ngồi xổm xuống, tò mò hỏi: “Đây là cái gì nha?”

Phạm nhàn nhìn chằm chằm Lý thừa trạch, cười: “Vân mộng cá nghe nói qua sao? Cực nam đến cực bắc, tám trăm dặm kịch liệt vận tới kinh đô.”

“Vân mộng cá? Kia chính là thấu cốt tiên, chúng ta uống trước thượng hai ly,” Lý thừa trạch sờ không rõ phạm nhàn trong hồ lô muốn làm cái gì, chỉ trang đến hứng thú dạt dào, thuận thế mở ra cái nắp “Ta làm người chưng thượng này vân mộng ——”

“Cá đâu?”

Thùng gỗ rỗng tuếch, đừng nói một cái nửa con cá, nửa khối vảy cũng không đến tung tích, chỉ có nửa xô nước lắc lư.

Phạm nhàn xem hắn kinh ngạc bộ dáng, đứng lên, cười đến giống cái đầy mình ý nghĩ xấu hồ ly, một buông tay.

“Toàn thành tìm khắp, không cá.”

Lý thừa trạch cùng hắn nhìn nhau vài giây, cũng cười.

“Tâm lĩnh.”

Nhị hoàng tử đệ bậc thang: “Ngàn dặm đưa xô nước, lễ trọng tình càng trọng.”

Phạm nhàn không cảm kích, ý cười không đạt đáy mắt.

“Đúng không?”

Hắn búng tay đánh nghiêng thùng gỗ, nửa xô nước trút xuống mà ra, suýt nữa vẩy ra đến nhị hoàng tử vạt áo thượng.

“Đưa ngươi.”

Phạm nhàn khinh thân về phía trước một bước, dán đến càng gần, đáy mắt cảm xúc đen tối khó hiểu. Lý thừa trạch vẫn chưa lui về phía sau, trên mặt ý cười cũng phai nhạt. Hắn bên cạnh người Tạ Tất An nhíu mày, chỉ cảm thấy tự Bắc Tề trở về, phạm nhàn hành sự càng thêm bừa bãi, trước kia còn có vài phần lý trí, hiện nay như là điên đến không nhẹ.

Không biết bị cái gì kích thích.

Không khí đông lạnh, vương khải năm lui một bước, không dám trộn lẫn thần tiên đánh nhau, nuốt nuốt nước miếng.

Giây lát sau, Lý thừa trạch nói: “Tất an.”

Mấy người ánh mắt giao tiếp.

“Thanh thanh.” Lý thừa trạch triều phạm nhàn cười cười, xoay người dục rời đi.

Đây là tiễn khách ý tứ.

Phạm nhàn lại bắt lấy Lý thừa trạch cánh tay, chỉ như kìm sắt, sinh sôi ngăn lại hắn đường đi.
“Nhưng ta biết chỗ nào có cá.”

Lý thừa trạch nghiêng đầu xem hắn: “Cho nên đâu?”

Phạm nhàn nhẹ nhàng mà nói: “Cho nên hai ta trảo cá đi?”

“Ta cùng ngươi, đi bắt cá?”

“Điện hạ không rảnh?” Phạm nhàn buông lỏng tay, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm Lý thừa trạch.

Lý thừa trạch xem hắn sau một lúc lâu, nhợt nhạt cười rộ lên, cố tình kéo trường ngữ điệu.

“Ta liền nói sao, mãn kinh đô thành nhất thú vị người —— chính là ngươi.”

09

Kiểm rau tư nội.

Mang công công chậm chạp tương lai, diễn vô pháp khai xướng.

Đem người lừa tới sau, phạm nhàn liền không hao phí tâm lực cùng Lý thừa trạch nói chuyện với nhau, hắn không biết suy nghĩ cái gì, khí chất trầm liễm, thần sắc lãnh đạm nghiêm túc, không giận tự uy, ánh mắt ở kiểm rau tư nội qua lại đi tuần tra.

“Về kinh đô lâu như vậy, ngươi sẽ không còn chưa có đi xem Uyển Nhi đi.” Lý thừa trạch một tay xách xuyến tím da quả nho, một tay chi cằm, chán đến chết mà mở miệng.

Phạm nhàn không nói chuyện.

Nhị hoàng tử làm bộ thụ sủng nhược kinh: “Trước tới tìm ta?”

“Ngươi yên tâm, ta cùng Uyển Nhi huynh muội tình thâm. Ngày sau ngươi ta thành hôn, Uyển Nhi làm tập thể làm tiểu, tất nhiên gia trạch an bình, cử gia hòa thuận, tất sẽ không làm ngươi khó xử.”

Phạm nhàn nghe hắn càng nói càng không có yên lòng, ngắt lời nói: “Lý thừa trạch, có ý tứ sao?”

“Có ý tứ a. Ngươi xem, ngươi không chọn ta, cũng bất hòa giải, hiện giờ vẫn là cùng ta thành người một nhà, ngươi nói thú vị không thú vị?” Nhị hoàng tử tiếu ngữ doanh doanh.

“Phạm nhàn? Phạm nhàn?”

Phạm nhàn phất tay áo, lạnh mặt hãy còn đi ở phía trước, không phản ứng hắn.

Lý thừa trạch a ra một hơi, vuốt ve hai xuống tay chỉ thượng nhẫn: “Sinh khí? Thuận miệng nói nói, hà tất thật sự đâu.”

Giám sát viện một chỗ mọi người nơm nớp lo sợ, ý tưởng giống nhau mà nhìn chằm chằm tự mình giày tiêm, chỉ đương chính mình lại điếc lại hạt, đại khí không dám ra.

Bậc này hoàng thất bí tân, cũng là bọn họ có thể tùy tiện nghe thấy? Sợ không phải không lâu liền muốn rơi đầu.

Phạm nhàn khoanh tay mà đứng, hướng phía dưới phân phó nói: “Đặng chủ quản, đi xem người có tới không.”

“Đúng vậy.”

“Điện hạ, khom lưng cúi đầu cũng không đổi được gia trạch an bình, vẫn là làm ta giết hắn, xong hết mọi chuyện.” Một bên, Tạ Tất An nói.

Phạm nhàn: “Ta còn tại đây đâu, hai vị nếu không tránh điểm ta nói chuyện?”

“Không nghĩ tới ngươi ở, ta vừa mới như thế nào không nhìn thấy?” Lý thừa trạch ra vẻ kinh ngạc.

Phạm nhàn ngoài cười nhưng trong không cười: “Nhị điện hạ quý nhân hay quên sự.” Hắn như là tiêu khí, đi tới, tự nhiên mà vậy mà vớt đi rồi Lý thừa trạch trong tay quả nho, ném một viên tiến trong miệng, da mỏng nhiều nước, chua ngọt tư vị ở đầu lưỡi bính khai, hắn hướng trên mặt đất tùy ý vừa phun da.

Phạm đề tư này phiên hổ khẩu đoạt thực hành vi làm được như nước chảy mây trôi. Lý thừa trạch trong tay trống rỗng, ngẩn ngơ.

Tạ Tất An ý đồ lại tiến trung ngôn: “Điện hạ.”

Lý thừa trạch xua xua tay: “Ai, dĩ hòa vi quý, gia hòa vạn sự hưng. Đánh đánh giết giết, nhiều không thú vị nha, tất an, ngươi cũng xem điểm thư đi, vô cứu gần nhất khêu đèn đêm đọc vội vàng chuẩn bị kỳ thi mùa xuân, ngươi cũng thử xem.”

“…… Không được, điện hạ. Ta không có chí lớn.”

“Đáng tiếc, ta còn tưởng rằng ngươi cũng có cái văn nhân mộng tưởng.”

“Lại cho ta lấy bàn quả nho tới.”

“Đúng vậy.”

[Nhàn Trạch] Mừng vui gấp bội - AnonymousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ