Chương 4: Đánh đố

202 20 0
                                    

09

Sân khấu đáp hảo, vai chính mang công công không hiểu ra sao, khoan thai tới muộn.

Mắt thấy phạm nhàn đem kiểm rau tư quản sự mang công công sợ tới mức run như run rẩy, nhị hoàng tử cũng vẫn chưa mở miệng giúp đỡ, hắn sự không liên quan mình, một bộ cao cao treo lên xem diễn tư thái.

Thật giống như mang công công đều không phải là cùng Thục quý phi quan hệ phỉ thiển.

Phạm nhàn không e dè, làm trò mọi người mặt, công khai đem mang công công ba ngàn lượng ngân phiếu thu vào trong túi. Lý thừa trạch hơi hơi nhướng mày, cùng Tạ Tất An liếc nhau.

—— phạm nhàn là thật thất tâm phong?

Tạ Tất An trong mắt rõ ràng viết.

Lý thừa trạch không tỏ ý kiến, phạm nhàn xưa nay hành sự quái đản, nhiều lần cực kỳ binh, dạy người sờ không rõ sâu cạn, khó nói không phải bẫy rập bẫy rập, chính thỉnh quân nhập úng. Vẫn là bàng quan, án binh bất động, mới là thượng sách.

Một vở diễn xướng xong, cá cũng không ăn thành, liền phải tan cuộc. Nhị hoàng tử ngáp một cái, chờ giám sát viện người triệt, cho Tạ Tất An một ánh mắt.

Tự nhiên là thanh phố.

Hắn người này, luôn luôn thích náo nhiệt, cùng dân cùng nhạc, nhưng lại không thích người.

Phạm nhàn như là mới nhớ tới, dặn dò mang công công: “Nga, điện hạ cá ngươi cũng đừng quên.”

Mang công công cười làm lành mặt: “Quay đầu lại ta nhất định cấp điện hạ đưa đến trong phủ đi.”

Lạc hậu Lý thừa trạch một bước, phạm nhàn một lần nữa thay thân thiết gương mặt tươi cười, rất là săn sóc hỏi: “Ta đưa nhị điện hạ hồi phủ?”

Một câu dứt khoát lưu loát “Không cần” còn không có xuất khẩu, Lý thừa trạch đánh giá mắt phạm nhàn, mỉm cười: “Hảo a.”

“Được rồi, lần đó đầu tụ.” Phạm nhàn cười tủm tỉm mà nói, giây tiếp theo phản ứng lại đây, như sinh nuốt ruồi bọ. Nhưng mặt mũi thượng luôn là muốn không có trở ngại.

“Kia ta đưa điện hạ.”

“Làm phiền tiểu phạm đại nhân.”

Phạm nhàn kẽ răng bài trừ cái cười: “Hẳn là.”

10

Tịnh phố sau con đường thông suốt, lớn nhỏ bán hàng rong chạy trốn vội vàng, đồ vật phần lớn nguyên dạng bãi, liền thức ăn cũng chính mạo nhiệt khí.

Lý thừa trạch như là ý định kéo dài, tả nhìn xem hữu nhìn xem, thường thường nghỉ chân thưởng thức một ít tiểu ngoạn ý. Cái gì đều phải thượng thủ bính một chút, sờ sờ, cái gì đều mới lạ mới mẻ. Phạm nhàn một bên cùng vương khải năm thấp giọng công đạo chút sự, một bên xa xa xem hắn. Bộ dáng kia lệnh phạm nhàn nhớ tới hơn nửa năm trước kỳ năm điện dạ yến vào bàn, nhị hoàng tử duỗi tay liền phải lấy hắn tự mình xứng độc dược.

Bị quát lớn lùi về tay, còn muốn lẩm bẩm một câu, độc đến người chết sao.

Ngày nào đó người này thật không có, chính là lòng hiếu kỳ làm hại.

[Nhàn Trạch] Mừng vui gấp bội - AnonymousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ