01
Vương khải năm trực giác nhà mình đại nhân gần nhất thập phần không thích hợp. Không buồn ăn uống, tinh thần hoảng hốt, như là bị không nhỏ kích thích.
Đi đường đều có thể đất bằng quăng ngã liền thôi, còn luôn là phản ứng quá độ.
Không hai ngày chính là thi hội, vương khải năm phân tích thế cục: “…… Lễ Bộ vị này Quách thượng thư làm người tích thủy bất lậu, ở trong triều luôn luôn bo bo giữ mình, không nghe nói cùng Thái Tử hoặc là nhị hoàng tử đi được gần.”
“Ta khi nào cùng lão nhị đi được gần?” Phạm nhàn đánh cái giật mình.
“Nói bừa cái gì, lòng ta chỉ có Uyển Nhi!”
“Đại nhân, không ai nói nha!”
“Nga nga.” Phạm nhàn ngẩn người, gác xuống chiếc đũa, ho khan vài tiếng.
“Ta vừa mới đang nghĩ sự tình.”
Đặng tử càng vẻ mặt nghiêm lại, không màng ngoài miệng du quang, ánh mắt như điện: “Đại nhân mọi việc bận rộn, ta chờ tự nhiên vì ngài phân ưu. Là chuyện gì?”
“Không có việc gì, không có việc gì. Chỉ là suy nghĩ…… Uyển Nhi. Các ngươi ăn, ta đi tiêu tiêu thực.” Phạm nhàn đánh cái ha ha, đứng dậy đi rồi, đi sửa chữa ngày hôm trước bị Thái Tử tới bái phỏng, lấy bản thân chi lực làm sụp xe chở nước mô hình.
Đặng tử càng thăm dò nhìn mắt phạm nhàn chén đũa, đó là một ngụm không nhúc nhích.
“Cái gì cũng chưa ăn, cũng muốn tiêu thực?”
“Ngươi không hiểu, cái này kêu tự hạn chế!” Vương khải năm dùng chiếc đũa chân chọc đồng liêu cánh tay, giương giọng kêu.
Đặng tử càng lộn cái xem thường.
Vương khải năm từ từ cấp tự mình nữ nhi tiện thể mang theo đùi gà, một bên lão thành thạo đời mà cấp Đặng tử càng thấp thanh giải thích nghi hoặc.
“…… Hôn trước lo âu.”
Đặng tử càng phản ứng lại đây: “Úc, kỳ thi mùa xuân qua đi, nên là đại hôn.”
Vương khải năm nói: “Hắc, ngài nói nói, này một chồng một vợ, khai thiên tích địa đầu một chuyến, gác ai trên đầu không lo âu a.”
Đặng tử càng gật đầu: “Cũng là, huống chi còn có cấm túc vị kia.”
“Ai, lão Đặng, nói trở về, kiểm rau tư ngày ấy ta ở bên ngoài, vị kia điện hạ lúc ấy thật nói nguyện ý làm tiểu?”
Đặng tử càng còn không có trả lời, cách đó không xa một trận bùm bùm tiếng vang, tựa hồ là mới vừa đáp tốt xe chở nước lại sụp.
Phạm nhàn thanh âm có chút thẹn quá thành giận, xa xa truyền đến.
“Lão vương, ta nghe đâu!”
“Ai, đại nhân! Ngài nói cái gì? Lại đói bụng?”
02
Quách thượng thư thủ đoạn cao minh, nhưng cũng đều là thượng không được mặt bàn, bị phạm nhàn liên cùng giám sát viện nhất nhất hóa giải sau, cắn răng ăn xong ám khuy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhàn Trạch] Mừng vui gấp bội - Anonymous
FanficNguồn: AO3 archiveofourown.org/works/56409628/chapters/143333485 Summary: Ma sửa S2 Nếu Khánh đế tứ hôn nhàn trạch LƯU Ý: TRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VÀ CHỈ ĐĂNG ĐỂ LƯU TRỮ VUI LÒNG KHÔNG REUP