07
Từ hoàng gia biệt viện ra tới, phạm nhàn nói không rõ trong lòng ra sao loại tư vị. Đưa mắt nhìn lại, không biết khi nào vân tễ sơ khai, không trung một bích như tẩy. Phố xá thượng vô cùng náo nhiệt, tiểu quán người bán rong thét to thanh không ngừng, là nhân gian pháo hoa.
Tốp năm tốp ba đùa giỡn ngoan đồng truy đuổi chơi đùa, có một cái đụng vào phạm nhàn trên đùi, quăng ngã cái mông đôn nhi. Kia nam hài vỗ vỗ trên người tro bụi, quay đầu lại triều phạm nhàn làm cái mặt quỷ, nhanh như chớp chạy xa.Phạm nhàn bật cười, nhìn đỉnh đầu kia phiến lam đến thuần túy không trung, xa xa hình như có con diều bay cao.
Lâm củng chi tử, tiền căn hậu quả liên lụy đông đảo, dăm ba câu giải thích không rõ. Hắn lúc trước đã lựa chọn gạt Uyển Nhi, chính là mai phục tai hoạ ngầm, sớm đã lường trước quá sẽ có sự việc đã bại lộ một ngày.
Chân chính tới rồi ngày này, hắn lại giống như như trút được gánh nặng, phảng phất mỗ khối nặng trĩu đè ở trái tim cục đá rốt cuộc rơi xuống đất.
Phu thê chi gian quan trọng nhất vốn chính là tín nhiệm, nếu một phương làm không được toàn tâm toàn ý, rất nhiều giấu giếm, đó chính là vẫn chưa đem đối phương đặt bình đẳng địa vị tương đãi.
Mặc dù lấy ái vì danh, cũng chung quy bất quá là tự mình cảm động, quá mức giả dối, đi không lâu dài.Hắn rốt cuộc không phải Uyển Nhi lương duyên.
08
“Từ hôn?” Khánh đế hơi hơi nhướng mày.
“Lần trước hỏi ngươi, không phải nói vừa lòng, như thế nào hiện giờ lại lâm thời thay đổi?”
“Lão nhị kêu ngươi tới?”
Phạm nhàn lắc đầu, muốn nói lại thôi: “Là Uyển Nhi không muốn.”
Khánh đế trầm ngâm một lát: “Việc hôn nhân này, thật là ủy khuất nàng. Ngươi lại là cái phong lưu. Kể từ đó, này nội kho quyền sở hữu tài sản……”
“Thiệp mời đều đã đã phát?”
Phạm nhàn thử nói: “Không tồi, nhưng hiện giờ kịp thời ngăn tổn hại, cũng tới kịp. Ta cùng nhị điện hạ này hôn sự……”
“Là trẫm chưa tưởng chu toàn, như vậy bãi, ngươi cùng lão nhị thành hôn, làm theo tiếp nhận nội kho.” Khánh đế có quyết đoán.
Phạm nhàn ngẩn người, tựa hồ còn muốn lại khuyên: “Bệ hạ, thần cho rằng không quá thỏa đáng ——”
Khánh đế nhìn chằm chằm phạm nhàn: “Vô luận như thế nào, Lý thừa trạch đều là trẫm nhi tử.”
Phạm nhàn tâm tưởng, ai còn không phải.
“Bất luận hai người các ngươi có gì tư oán. Thành hôn về sau, chính là người một nhà, hành sự đều cố kỵ chút, đừng nháo đến quá mức.”
Phạm nhàn không nói chuyện, trên mặt không quá tình nguyện. Trong lòng nói thầm lên.
Thật thành hôn a? Thấy thế nào giống không trâu bắt chó đi cày.Khánh đế xem hắn một hồi, bỗng nhiên cũng lạnh sắc mặt, hỉ nộ không chừng.
“Lăn lăn lăn, trở về thành hôn, đừng tới phiền trẫm! Uyển Nhi sự, trẫm đều có so đo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhàn Trạch] Mừng vui gấp bội - Anonymous
FanfictionNguồn: AO3 archiveofourown.org/works/56409628/chapters/143333485 Summary: Ma sửa S2 Nếu Khánh đế tứ hôn nhàn trạch LƯU Ý: TRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VÀ CHỈ ĐĂNG ĐỂ LƯU TRỮ VUI LÒNG KHÔNG REUP