04
Treo không miếu, hoàng thất bao năm qua ngắm hoa nơi, kiến với vách núi, treo không mà đứng.
Lý thừa trạch tránh được tuần trăng mật bò Thương Sơn, vẫn là không tránh thoát thánh chỉ, đăng cao nhìn xa.
Phàn vân chi lộ, lên trời đài cao. Đại hoàng tử lãnh tam hoàng tử đi ở đằng trước, tam hoàng tử sắc mặt trắng bệch, hai cổ run run, đỡ vách đá, hận không thể hóa thành thằn lằn bái ở mặt trên, liếc mắt một cái cũng không dám đi xuống xem.
Phía dưới chính là vạn trượng huyền nhai, một cái vô ý, chính là chết không có chỗ chôn.
Lý thừa trạch đi theo Thái Tử mặt sau, xem hắn vui tươi hớn hở mà cùng huynh đệ hai người hàn huyên.
“Nhóc con sợ cao?”
Tam hoàng tử xanh trắng một khuôn mặt: “Ba năm trước đây còn nhỏ, không có tới ngắm hoa, trời biết, như vậy dọa người.”
Lý thừa trạch nhìn hắn, nhịn không được trồi lên một tia ý cười.
“Này có cái gì, ngươi xem ta.” Thái Tử vung tay áo, đỡ lên lan can, quan sát nhìn lại.
“Trạm đến cao, mới có thể xem đến xa. Tới thử xem?”
Tam hoàng tử liên tục xua tay.
Lý thừa trạch mỉm cười mở miệng: “Người các bất đồng, không phải tất cả mọi người tưởng tượng Thái Tử điện hạ hướng cao trạm.”
“Nhị ca cũng sợ cao?” Thái Tử nhướng mày.
Phạm nhàn đi Thương Sơn lúc sau, Lý thừa trạch cả ngày ở lại trong phủ, liền 《 hồng lâu 》 đều bị trưởng công chúa đoạt đi xem, nhàm chán thật sự.
Hiện tại có việc vui đưa tới cửa, như thế nào có thể không đùa vài cái?
Hắn đến gần Thái Tử, che miệng nói: “Cao không cao không quan trọng, có ngã xuống đi mới đẹp.”
Thái Tử sắc mặt lạnh lùng, nghiêm nghị nói: “Chỉ cần ta trạm đến đủ ổn, không ai có thể làm ta ngã xuống đi.”
Lý thừa trạch hơi hơi mỉm cười: “Đúng không?”
Hắn nhẹ nhàng đẩy một phen Thái Tử, lại ở người đột nhiên không kịp phòng ngừa thân hình nhoáng lên, lan can vỡ vụn khoảnh khắc, đem Thái Tử cánh tay gắt gao nắm lấy.
Thái Tử kinh hô ra tiếng.
“Trạm đến ổn vô dụng, đến có người che chở ngươi.” Lý thừa trạch mặt mày ôn nhu, ngữ điệu nhẹ nhàng.
Thái Tử hầu kết lăn lộn, hiển nhiên sợ tới mức không nhẹ, sau một lúc lâu mới thốt ra một cái cười.
“Cảm tạ nhị ca, ân cứu mạng a.”
“Hảo thuyết.”
Lý thừa trạch tâm tình tươi đẹp không ít. Nhiều năm trôi qua, lần đầu tìm được rồi khi dễ đệ đệ sung sướng cảm.
05
Năm nay này ngắm hoa yến ngay từ đầu liền không yên ổn. Đầu tiên là vô cớ hoả hoạn, phạm nhàn vượt nóc băng tường, một tay bái ở mái hiên thượng, tiến đến hộ giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhàn Trạch] Mừng vui gấp bội - Anonymous
FanficNguồn: AO3 archiveofourown.org/works/56409628/chapters/143333485 Summary: Ma sửa S2 Nếu Khánh đế tứ hôn nhàn trạch LƯU Ý: TRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VÀ CHỈ ĐĂNG ĐỂ LƯU TRỮ VUI LÒNG KHÔNG REUP