4

52 1 0
                                    


Vương thành gác đêm người

123

"A...... Hảo quang minh thế giới......" Bị lựa chọn người ủy thác đi vào thuần trắng sắc không gian khi, phát ra đệ nhất thanh cảm khái, ngữ khí đều có chút mộng ảo, "Nơi này là Quang Minh thần thần vực sao?"

Nàng nghi hoặc xong không bao lâu, trong đầu liền hiện ra thế giới này tương quan tin tức, cũng lập tức sáng tỏ chính mình xuất hiện tại đây sở hữu nguyên do, ngắn ngủi kh·iếp sợ qua đi cảm xúc liền bình phục xuống dưới, nhưng ba bước cũng hai đi đến hứa nguyện trì trước hành động vẫn là phơi ra nàng nội tâm ý tưởng.

"Nhìn đến ta mặt sao?"

Nhìn hứa nguyện trì như gương tử mặt nước, toàn thân khóa lại áo đen trung nữ nhân trầm thấp mở miệng, nàng nói chuyện thanh tuy rằng khàn khàn lại cũng có thể mơ hồ nghe ra âm sắc thực tuổi trẻ.

Chỉ thấy nàng đối với "Gương" nâng lên tay, "Kính mặt" thượng liền đồng bộ biểu hiện ra một đôi màu da hôi hoàng còn che kín hồng màu tím sưng đốm khô gầy mười ngón, mu bàn tay thượng còn mang theo không nhỏ dã thú trảo ngân, này đôi tay đang từ từ phủng trụ đồng dạng không nỡ nhìn thẳng chủ nhân gương mặt.

"Ta trên tay trảo ngân, là 30 ngày trước vì bảo hộ một đôi bị ám dạ ma lang tập kích mẹ con khi lưu lại."

"Màu đỏ sưng đốm là một năm trước ứng đối tập thành u trùng triều khi bị trùng độc thêm thân, vẫn luôn vô pháp hoàn toàn khư độc kết quả."

"Này đó lớn lớn bé bé màu tím nhọt là hai năm trước ta một mình đánh lui một con đột kích nguyền rủa ma vật sau bị nó hạ chú tạo thành, chẳng sợ đi Thần Điện tìm kiếm tinh lọc, cũng chỉ là đối nó tăng thêm áp chế lại không thể hoàn toàn bài trừ."

"Không chỉ là này đó, từ ta đương gác đêm người lúc sau, ở vô số ban đêm cùng ma vật chém gi·ết chiến đấu bất luận kết cục như thế nào, những cái đó dơ bẩn sinh vật mang đến độc tố như cũ ảnh hưởng nhân thể, quanh năm tích lũy hạ ta biến thành hiện giờ này phó diện mạo, liền giọng nói đều dần dần bị phá hư."

"Chẳng sợ ta tìm tới nước thánh, tự học dược tề, hoặc là dùng mặt khác các loại biện pháp đi tinh lọc hoặc là ức chế, chung quy vẫn là thay đổi không được cái này vận mệnh!"

"—— ta năm nay mới hai mươi tuổi nha, liền biến thành dáng vẻ này!!"

Nàng càng là kể ra, nguyên bản trầm thấp âm điệu dần dần trở nên dồn dập cao v·út lên, cuối cùng phát ra một tiếng thét chói tai đột nhiên xốc l·ên đ·ỉnh đầu mũ choàng.

Một trương đủ để dọa khóc thế nhân, đặt ở ngọn nguồn đại thế giới trên màn hình tuyệt đối muốn đánh mosaic hủy dung cấp khuôn mặt hoàn toàn hiển lộ với này phương trong không gian, mà gương mặt này chủ nhân đối diện trì mặt chính mình mãnh liệt rơi lệ.

"Đương gác đêm người ta không hối hận, biến thành dáng vẻ này ta cũng không hối hận, bởi vì đây là mỗi cái gác đêm người đều sẽ trả giá đại giới, ở trong đêm tối bảo vệ cho phía sau vạn gia ngọn đèn dầu chính là chúng ta chức trách."

[ Xuyên nhanh ] Toàn năng hầu gái về hưu sau-Đồng Nhân KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ