"May nagtatanong ng pangalan mo, 'Te." sabi ni Jasmine na katrabaho ko.
"Hay nako, wala akong panahon sa kaniya." sabi ko kaagad.
Suminghap ito na napaka oa. "Ate ko..." umarte ito na kunwari ay naiiyak. "Kilala ko 'yung nagtatanong ng pangalan mo. Si Dino Ildefonso 'yon!"
"Anong gagawin ko naman do'n? Hindi ko siya kilala."
"Gaga ka! Sikat na basketball player sa UP iyon. At huwag ka, Ildefonso iyon, mayaman."
"May lalaki na akong gusto kaya tigil-tigil ako ng Dino na iyan. Huwag mong sasabihin ang pangalan ko ha—"
"Ay pasensya na. Naibigay ko na ang pangalan mo sa blue app tsaka sa iba mo pang social media."
Bumuntong hininga nalang ako sa narinig kay Jasmine. Sana naman ay hindi ako guluhin ng lalaki na iyon. Kung sakali man, wala din naman akong oras para makipag-usap sa lalaki na iyon.
I hesitantly texted Leivi. Isang text lamang iyon at kung magigising siya, magpapasundo ako. Kapag hindi kaagad nagreply si Leivi, panigurado'y tulog na iyon kaya magco-commute nalang ako pauwi.
From: Leivi
I'm on my way there, baby
To: Leivi
okay, lei. tyt
Sa malapit na coffee shop ako nagpasundo kay Lei. Ayaw mo namang mag-abang sa labas ng bar dahil delikado. Maraming malolokong tao lalo na kapag nakainom ng alak.
"How was your work?" tanong ni Leivi habang buhat ang bag ko.
Pumasok ako sa pinto na binuksan niya. "Tired..."
Wala na yata akong ibang isasagot sa kaniya kung hindi pagod kapag tapos na ang trabaho ko. Nakakapagod naman kasi talaga.
"Want to go home?" Tumango ako. "Want to sleep?" Muli akong tumango. "Want to finger fuck?" Tumango ako.
Sinamaan ko siya ng tingin. Kakatango ko, kalokohan na pala ang sinasabi niya.
"Pero pwede naman—" pagsakay ko sa kalokohan niya.
"Hubad na."
"What the fuck— Wait!"
Pinalabas ko muna si Lei para makapag linis muna ng sarili. May wipes at tissue naman dito kaya makapag lilinis ako. Base sa tingin ni Lei, alam kong hindi siya papapigil sa gusto niya. Hindi ko alam kung anong napag-iisip naming dalawa at dito pa kami sa parking coffee shop inabutan ng init ng katawan.
I clean myself using wipes and then tissue. I made sure na mabango at malinis ako— What the fuck... Nakakadiri pakinggan.
At iyon, pagkatapos kong linisin ang sarili ko ay pinapasok ko na siya Leivi. Humalakhak siya ng makita ang mukha ko. Siguro halatang kabado ako.
"Relax, baby..." ani nito.
Ibinaba na ni Leivi ang katataas kong pants at panty. He smelled my pussy like a pussy addict. Pagkatapos niyang amuyin ang pagkababae ko na iyon, bigla itonh tumingin sa akin. Hindi katulad kanina, ang mukha niya ngayon ay tila ba galit na hindi ko mawari.
Pinaglandas ni Leivi ang hintuturo at gitnang daliri niya sa hiyas ko. Mayamaya rin, ang kamay niya ay bahagyang ibinuka ang dalawang hita ko. Itinagilid din niya ang upo ko, bali nakatalikod na ako sa pintuan ng sasakyan ngayon. Nasa harap ko si Leivi at putangina, bakit parang ang hot naman ng posisyon namin ngayon.
"Lei..." ungol ko ng dilaan ni Lei ang hiya ko matapos paghiwalayin ang labia minora ko gamit ang dalawang kamay.
Ang labi niya ay finocus-an ang clit ko at biglang bababa sa mismong butas ng pagkababae ko. Ramdam ko sa ibaba ko na tila ba nilalaplap niya ang pagkababae ko. Kitang-kita ko rin kung paano kasabik si Leivi sa ginagawa. Tila ba hindi nangangawit ang dila niya kakakilos sa parte ng katawan ko na iyon.
YOU ARE READING
Wild Series #1: 69
RomanceAvidas Leivi Yu is a Law student from ADMU. He is a member of a frat that spoil them with the exam and recitation. They also called him "sugar daddy ng lahat" because he is the one who always pay. At first, he do not like to attend family gatherings...