"Xin chào , tôi là Marco ,43 tuổi , tôi là một hải quân....nhưng giờ đây nghề nghiệp của tôi phải thay đổi vì lão già Grap đã bắt buộc tôi phải đi dạy học cho thằng nhóc cháu của ổng "
"Và hiện tại tôi đang đứng trước nhà thằng nhóc đó..."
*bính bong bính bong bính bong*
Marco đứng trước cửa nhà bấm chuông.
/cửa tự động mở ra/
"Mở cửa tự động sao?" Marco kinh ngạc vì bây giờ hiện đại tiên tiến quá .
Marco cứ như thế mà bước vào đi đến cửa chính thôi.
"Xin chào cậu , Marco" Garp vui vẻ mở cửa ra đón tiếp anh.
"Tôi làm gì cậu à" Garp thấy mặt anh không được vui liền hỏi.
"Ông nghĩ tôi vui khi tôi đang làm một hải quân mà giờ tôi phải đi làm gia sư cho cháu trai ông sao ?" Marco bực tức mà trả lời Garp.
"Hahahah, có gì đâu mà bực tức " Garp cười vui vẻ vỗ vai anh đẩy anh vào phòng khách.
"Mời cậu ngồi xuống nhá"
"Để tôi gọi thằng cháu của tôi xuống" Garp mời anh ngồi xuống rồi rót nước cho anh uống."LUFFY"
"LUFFY"
"CÁI THẰNG OẮT CON XUỐNG ĐÂY CHO ÔNG NỘI" Garp gọi vang vọng khắp tầng lầu.
"TỪ TỪ CHÁU XUỐNG LIỀN" Luffy gọi vang vọng xuống.
"Hai người thật ồn ào" Marco vừa nhâm nhi nước trà vừa nói.
"Có chuyện gì sao ông nội" Luffy từ trên lầu đi xuống phòng khách rồi ngồi trên ghế Sofa đối diện với Marco.
"Cậu ấy sẽ là gia sư cho cháu đến khi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông " Garp vừa anh bánh gạo vừa chỉ tay vào Marco .
"Hửm?" Luffy quay sang nhìn anh.
"Pfff- ha ha ha ha"
"Quả dứa" Luffy bật cười khanh khách khi nhìn thấy quả đầu của Marco."Cậu có chuyện gì với tôi sao ?" Marco nổi gân xanh khi nhìn thấy vị cháu trai của lão Garp mới gặp hắn đã vô lễ như thế.
"K-h-không có gì hết hahaha"
"Cháu im ngay cho ta , Luffy" Garp thấy cháu trai của mình như thế liền không thương tiếc mà đánh vào đầu cậu.
"Auuuuuuu"
"Đau đó ông nội" Luffy ôm đầu xoa xoa , gương mặt cậu như sắp khóc tới nơi vậy."Vừa lắm " Marco nhìn thấy thế thì cảm thấy hả dạ mà cười mỉa.
"Ông chú nói cái gì cơ?" Luffy quay sang nhăn mặt nhìn Marco.
Marco thì chả quan tâm lắm , anh nhún vai tỏ vẻ không biết gì .
"ÔNG NỘI"
"Cháu không chấp nhận ông chú này " Luffy quay sang nhìn Garp chỉ vào anh tỏ vẻ không vừa ý với Marco."Không được"
"Ta đã thuê cậu ấy sẽ kèm cặp cháu đến khi tốt nghiệp rồi, lo mà học đi " Garp nghiêm nghị nói với Luffy ."Cậu ta rất giỏi đó"
"Giỏi thì sao chứ" Luffy bĩu môi .
"Nếu không có gì thì ta đi đây"
"Lâu lâu ta sẽ tới thăm việc học của cháu như nào đấy" Garp nói xong thì đứng dậy rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLuffy] Oneshotrt
ComédieTác giả : TakemichiUwU Sau khi bị trầm cảm nhất thời bởi cú quay xe của Oda thì bây giờ toi vẫn trầm cảm để viết thêm một truyện oneshot về AllLuffy. Lưu ý :⚠️ -Không đạo văn của ai. - Truyện chỉ được viết trên Wattpad vui lòng không mang sang nơi...