Chương 0: Lời mở đầu

3.7K 187 0
                                    

Nattawat là một cảnh sát trẻ với tính tình cương trực, quyết đoán. Cậu sẵn sàng đối mặt và trừng trị kẻ xấu, thậm chí khi việc đó khiến cậu phải trả giá bằng cả mạng sống, cậu vẫn luôn sẵn sàng.

Norawit là trùm mafia với tính cách tàn bạo, máu lạnh. Đối với hắn, mạng người như cỏ rác và việc giết người cũng là việc nhẹ nhàng như đang ăn một viên kẹo vậy, rất bình thường.

Với hai tính cách, hai thân phận đối lập nhau như vậy, liệu họ sẽ tìm thấy nhau thế nào và đối mặt nhau ra sao? Và, liệu tình yêu của họ sẽ có được một kết cục tốt? Hãy cùng đón xem nhé.

"Cậu có muốn bắt đầu mối quan hệ FWB không? Cảnh sát và ông trùm cùng nhau làm tình đến nhễ nhại mồ hôi, trông cũng khá kích thích đó chứ~"

"Cứ việc đắc ý đi, sau này đích thân tôi sẽ là người còng tay anh, ném anh vào song sắt lạnh lẽo."

"Vậy à? Nhưng tiếc quá, hiện giờ cậu lại là người bị tôi còng tay và đâm rút ở phía dưới đến phát khóc mất rồi. Phải làm sao đây?"

"Muốn bắn tôi? Được, nhưng hãy để tôi bắn vào bên trong cậu trước đã."

"Phải lòng nhau? Giữa cớm và trùm?"

"Yêu một người... liệu có cần lí do không?"

"Nattawat, em là ngoại lệ của tôi."

"Norawit, từ khi nào em lại yêu anh nhiều đến như thế..."

"..."

————

chào mọi người, đây là bộ fanfic thứ hai của mình sau "1318 lần tán tỉnh cậu", mình muốn thử sức với một bộ fanfic có chiều sâu hơn textfic, nên hi vọng lần này sẽ không làm mọi người phải thất vọng.

"trùm và cớm" là bộ fanfic mình sẽ khai thác về vấn đề thế giới ngầm (mong là mình sẽ khai khác ổn) và mối quan hệ fwb. và mình cũng muốn mọi người hiểu rằng, quan hệ fwb là một quan hệ không nên có, nó siêu độc hại và tốt nhất chỉ nên có trên fanfic, theo mình là như vậy.

và cũng vì trong fic này gemfot có mqh fwb nên fic chắc chắn sẽ có H, nên bạn nào cảm thấy khó chịu khi đọc NC18 về GemFot thì xin vui lòng click back tại đây nhé, mình cảm ơn nhiều.

mọi người cũng đón chờ fic này của mình nhé!

xả vai nèeee, nãy giờ nghiêm túc quá, chúc mọi người đọc vui vẻ nhe, mình dốc hết tâm sức vô đoáaaa ദ്ദി ˉ͈̀ˉ͈́ )

khạp khun khaaa, iu mọi ngừiii (˃ ˂ )

25/6/2024,
𝒒𝒖𝒊𝒏

GeminiFourth | Trùm và CớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ